ต้องการย้ายค่ายจากรายเดือน true ไปเป็นแบบเติมเงิน dtac. กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่สำเร็จแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ ถามยอดและชำระค่าบริการระหว่างรอบบิลแล้วด้วย ต่อมา ได้คุยกับ call center ที่ติดต่อมา ได้รับคำตอบว่าต้องไปติดต่อ ที่ shop true เท่านั้น ถามว่าแล้ว *151*หมายเลขบัตรประชาชน# แล้วโทรออกนี่ เขามีไว้ทำอะไร ครับ
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ถาม call center แล้ว จ่ายตามยอดแล้วก็ตาม