หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบคืนเงิน/คืนของ Lazada สุดแย่
กระทู้คำถาม
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เรื่องของเรื่องคืนสั่งสินค้ามา1ชิ้นจากลาซาด้า เป็นกล้องวงจรwifi แล้วไม่รู้ว่าทางร้านอ๊องอะไรถึงได้ส่งแค่ตัวกล้องกับใบคู่มือมา ปล๊กและสกรูรวมขาต่างๆที่ควรจะมีมาให้ดันไม่มีเลย ใช้งานไม่ได้ เราก็เลยทำการส่งคืน แล้วพอส่งของคืนแล้วทางคลังลาซาด้าตรวจสอบสินค้าเสร็จดันปฏิเสธการคืนของเรา บอกว่าสินค้าไม่ผ่านการคืน ละตีกลับมาหาเรา นี่งงมากว่าไม่ผ่านได้ยังไง ก็นี่ได้มาแบบนี้จริงๆอะ หลักฐานอะไรก็แนปไปให้หมด แล้วก็ติดต่อไปคุยกับพนักงาน เขาก็แจ้งว่ารอตรวจสอบ บลาๆ จนวันนี้มีอีเมลล์เข้ามาว่าให้เราส่งของกลับอีกเป็นรอบที่ 2 ซึ่งเราก็เอ๊ะงั้นให้ของมันตีกลับไปเองเลยได้มั้ย พนักงานก็แจ้งมาว่า
ตามนี้เลยจ้า ระบบการคืนของ/คืนเงินแย่มากจริงๆ วุ่นวายสุดๆ แล้วไม่ใช่แค่ระบบคืนของ เคยสั่งของมาทีละเยอะๆแล้วมันดันเป็นร้านจากจีน เขาส่งมาให้ไปไม่ครบนี่ก็กดขอคืนเงินก็โดนปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าได้รับสินค้าแล้ว ก็เออช่างมัน ของราคาหลักสิบ ขี้เกียจตอแย ไม่อยากวุ่นวาย แต่รอบนี้เกินไปมาก ถ้าระบบคืนเงิน/คืนของจะห่วยแบบนี้ก็ช่วยตรวจสอบให้มันดีๆก่อนส่งให้ลูกค้าหน่อยเถอะ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ทุกวันนี้ผุดขึ้นมาเยอะมากนะ แพลตฟอร์มนี้คูปองเยอะ ลดเยอะจริง แต่ระบบคืนของ/คืนเงินแย่มาก ความรับผิดชอบต่อลูกค้าก็ไม่มี ส่วนตัวก็เลิกใช้ค่าแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า โดยร้านค้าได้จัดส่งสินค้า และลูกค้ารับสินค้าแล้ว โดยแจ้งว่าให้ทางร้านส่งเอกสารต่างๆก่อน ทางร้านได้จัดส่งเอกสารตามที่แจ้งมาเป็นข้อๆไปถึง 3ครั้งแล้ว โดยทุกครั้งเอกสารคร
เพลงเต้นรำ
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ
วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัด
สมาชิกหมายเลข 8575242
Lazada Lotus online ทำการสั่งสินค้า 2 รอบ กับประสบการณ์แย่ๆ
29/11/67 ทำการสั่งสินค้าแปรงไฟฟ้าออรัลบี 02/12/67 ได้รับสินค้าเป็นกล้อง Gopro 11 mini 03/12/67 ติดต่อทั้ง lotus และ lazada ปฎิเสธการส่งสินค้าที่ถูกให้ลูกค้า แจ้งเพียงว่าใหเกดส่งคืน และรอเง
สมาชิกหมายเลข 8534942
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 4273067
บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????
พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7 บอกจะนำส่งให้วันที่ 8 จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ต
สมาชิกหมายเลข 8579373
ส่งสินค้าคืนlazadaเนื่องจากสินค้ามีปัญหา แต่ถูกปฎิเสธการคืน
สั่งแทปเลตยี่ห้อดังมา เป็นร้านMall ในลาซาด้า พอใช้แล้วพบว่ากล้องมีปัญหา ถ่ายแล้วเป็นเส้นๆ จึงได้ทำเรื่องส่งคืนกับทางลาซาด้า พร้อมแนบภาพและคลิปไปว่าของมีปัญหา พอของถึงคลังปรากฎว่าถูกปฎิเสธ ให้เหตุผลว่า
สมาชิกหมายเลข 3665016
Lazada ดูดเงินหมดบัญชี เจอคำสั่งซื้อ razer gold
เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2567 เงินเราไหลออกจากบัญชีรัวๆ จนเงินหมดบัญชี โทรไปเช็คกับธนาคาร จนท.ธนาคารบอกว่าเป็นการจ่ายสินค้าใน Lazada งงมากกกกกกกกเพราะไม่ได้สั่งซื้ออะไรเลย&
สมาชิกหมายเลข 8423109
ทำงานอยู่แล้วโดนลูกค้าแอบถ่ายรูป!!??
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาหนึ่ง วันนี้มีลูกค้าคนหนึ่งมาถามหาสินค้าที่กำลังฮิตอยู่ในช่วงนี้ค่ะ แล้วเนื่องจากสินค้าเป็นสินค้าใหม่แล้วก็มีโปรโมชั่นใหม่ ดิฉันเลยไม่รู้รายละเอียดมาก แล้วเว
สมาชิกหมายเลข 8578569
สั่งของที่ Lazada ขอคืนเงินยากมากค่ะ
เมื่อวานสั่งของกับลาซาด้าไป ร้านค้าของหมด เราสั่งให้มาส่งออฟฟิศ กลัวว่าส่งช้าจะติดวันหยุด เลยจะกดเปลี่ยนที่อยู่ ปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ งงมาก ถามจนทลาซาด้าบอกว่าเปลี่ยนข้ามเขตเปลี่ยนไม่ได้ งงค่ะ เปลี
Three Birthday
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบคืนเงิน/คืนของ Lazada สุดแย่
ตามนี้เลยจ้า ระบบการคืนของ/คืนเงินแย่มากจริงๆ วุ่นวายสุดๆ แล้วไม่ใช่แค่ระบบคืนของ เคยสั่งของมาทีละเยอะๆแล้วมันดันเป็นร้านจากจีน เขาส่งมาให้ไปไม่ครบนี่ก็กดขอคืนเงินก็โดนปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าได้รับสินค้าแล้ว ก็เออช่างมัน ของราคาหลักสิบ ขี้เกียจตอแย ไม่อยากวุ่นวาย แต่รอบนี้เกินไปมาก ถ้าระบบคืนเงิน/คืนของจะห่วยแบบนี้ก็ช่วยตรวจสอบให้มันดีๆก่อนส่งให้ลูกค้าหน่อยเถอะ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ทุกวันนี้ผุดขึ้นมาเยอะมากนะ แพลตฟอร์มนี้คูปองเยอะ ลดเยอะจริง แต่ระบบคืนของ/คืนเงินแย่มาก ความรับผิดชอบต่อลูกค้าก็ไม่มี ส่วนตัวก็เลิกใช้ค่าแบบนี้