ระบบคืนเงิน/คืนของ Lazada สุดแย่

เรื่องของเรื่องคืนสั่งสินค้ามา1ชิ้นจากลาซาด้า เป็นกล้องวงจรwifi แล้วไม่รู้ว่าทางร้านอ๊องอะไรถึงได้ส่งแค่ตัวกล้องกับใบคู่มือมา ปล๊กและสกรูรวมขาต่างๆที่ควรจะมีมาให้ดันไม่มีเลย ใช้งานไม่ได้ เราก็เลยทำการส่งคืน แล้วพอส่งของคืนแล้วทางคลังลาซาด้าตรวจสอบสินค้าเสร็จดันปฏิเสธการคืนของเรา บอกว่าสินค้าไม่ผ่านการคืน ละตีกลับมาหาเรา นี่งงมากว่าไม่ผ่านได้ยังไง ก็นี่ได้มาแบบนี้จริงๆอะ หลักฐานอะไรก็แนปไปให้หมด แล้วก็ติดต่อไปคุยกับพนักงาน เขาก็แจ้งว่ารอตรวจสอบ บลาๆ จนวันนี้มีอีเมลล์เข้ามาว่าให้เราส่งของกลับอีกเป็นรอบที่ 2 ซึ่งเราก็เอ๊ะงั้นให้ของมันตีกลับไปเองเลยได้มั้ย พนักงานก็แจ้งมาว่า




ตามนี้เลยจ้า ระบบการคืนของ/คืนเงินแย่มากจริงๆ วุ่นวายสุดๆ แล้วไม่ใช่แค่ระบบคืนของ เคยสั่งของมาทีละเยอะๆแล้วมันดันเป็นร้านจากจีน เขาส่งมาให้ไปไม่ครบนี่ก็กดขอคืนเงินก็โดนปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าได้รับสินค้าแล้ว ก็เออช่างมัน ของราคาหลักสิบ ขี้เกียจตอแย ไม่อยากวุ่นวาย แต่รอบนี้เกินไปมาก ถ้าระบบคืนเงิน/คืนของจะห่วยแบบนี้ก็ช่วยตรวจสอบให้มันดีๆก่อนส่งให้ลูกค้าหน่อยเถอะ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ทุกวันนี้ผุดขึ้นมาเยอะมากนะ แพลตฟอร์มนี้คูปองเยอะ ลดเยอะจริง แต่ระบบคืนของ/คืนเงินแย่มาก ความรับผิดชอบต่อลูกค้าก็ไม่มี ส่วนตัวก็เลิกใช้ค่าแบบนี้


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่