ช่วงแรกของการก่อตั้งแบรนด์ต้องรู้จัก.... "กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย" ให้ชัดเจนเลยไหมครับ

ในช่วงแรกของการจะสร้างแบรนด์สินค้า

- เราต้องรู้จักกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนชัวร์ๆเลยไหมครับ ว่า คนกลุ่มนี้เขาจะต้องซื้อเราแน่นอนนะ

หรือ

- แค่รู้คร่าวๆ(ไม่ได้หมายถึงหว่านแหไปทั่วนะครับ) แค่จำกัดไว้ว่ากลุ่มอายุเท่านี้นะ เพศนี้ สนใจเรื่องนี้ มีโอกาสใช้สินค้าแนวๆนี้ ซึ่งคนกลุ่มนี้แหละ มีความเป็นไปได้มากที่สุดที่มีโอกาสจะซื้อสูง

*คือผมไม่แน่ใจจนชัดเจนครับ ว่ากลุ่มที่เราตั้งตามที่วางแผนการตลาดไว้นั้นเขาจะซื้อสินค้าเราแน่ๆ แค่คิดว่ากลุ่มนี้มี%เป็นไปได้สูงที่จะซื้อแค่นั้นครับ*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่