สวัสดีครับ ผมเป็นพ่อค้าใน Shopee ทุกการจัดส่งผมใช้บริการของไปรษณีย์ไทยมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ก็ส่งดี สินค้าตีกลับก็กลับมาในสภาพ 100% ไม่มีเสียหาย แต่รอบนี้ชักจะเกินไปครับ มันยับจนถึงสินค้าข้างในเสียหาย ไม่อยากจะนึกเลยว่าถ้าเป็นสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่านี้จะเป็นยังไง แบบนี้จะรับผิดชอบไหมครับ สินค้าของผม 1 กล่องลูกค้าจ่าย 1049 บาท กรณีนี้สองกล่อง ไปรษณีย์จะรับผิดชอบความเสียหายไหมครับ
ผู้ที่เป็นลูกค้าอาจจะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรเนื่องจากตนเองสั่งสินค้าเก็บปลายทางแล้วเลือกที่จะไม่รับ นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะสินค้าของผมไม่ใช่อาหาร แต่การตีกลับมาในสภาพเละนรกแบบนี้ ผมไม่ชอบใจเลยครับ อยากเรียกร้องให้ออกมารับผิดชอบ @ไปรษณีย์ไทย
ปล. ผมทราบดีว่ากรณีแบบนี้จะเหมารวมทั้งบริษัทไม่ได้ อาจจะเกิดจากพนักงานเพียงคนเดียว แต่ดังคำที่ว่าปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งบ่อ
ไปรษณีย์ไทยส่งสินค้าตีกลับได้บรมห่วยแบบนี้เลยหรอ
ผู้ที่เป็นลูกค้าอาจจะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรเนื่องจากตนเองสั่งสินค้าเก็บปลายทางแล้วเลือกที่จะไม่รับ นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะสินค้าของผมไม่ใช่อาหาร แต่การตีกลับมาในสภาพเละนรกแบบนี้ ผมไม่ชอบใจเลยครับ อยากเรียกร้องให้ออกมารับผิดชอบ @ไปรษณีย์ไทย
ปล. ผมทราบดีว่ากรณีแบบนี้จะเหมารวมทั้งบริษัทไม่ได้ อาจจะเกิดจากพนักงานเพียงคนเดียว แต่ดังคำที่ว่าปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งบ่อ