เมื่อวันที่ 15 เจ้าหน้าที่จาก Ador เปิดเผยสิ่งนี้กับ World Biz & Sports World เกี่ยวกับการตัดสินใจล่าสุดของ NewJeans ที่จะไม่เข้าร่วมในนิทรรศการ Hybe ซึ่งจัดโดยพิพิธภัณฑ์ Grammy ในสหรัฐอเมริกา
เหตุผลที่ Ador ปฏิเสธนิทรรศการนี้ถึงแม้จะเสี่ยงต่อการถูกตั้งคำถามมากมายก็ตาม เพราะมองว่ามันจะไม่เป็นประโยชน์ในทางปฏิบัติใดๆ ต่อ NewJeans
Ador กล่าวว่า
“การไม่เข้าร่วมนิทรรศการ Hybe ไม่ได้หมายความว่าไม่ให้ความร่วมมือ “นี่เป็นเพราะเราตัดสินใจว่าเราไม่สามารถแสดงสิ่งที่ NewJeans สามารถแสดงได้อย่างเหมาะสม”
“นี่เป็นเพราะเราตัดสินใจว่าเราไม่สามารถแสดงสิ่งที่ NewJeans สามารถแสดงได้อย่างเหมาะสม”
ผู้วางแผนนิทรรศการยังกล่าวอีกว่า Ador น่าจะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าส่วนของ NewJeans ในนิทรรศการนี้คงไม่ใหญ่โตตั้งแต่แรก
เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรมนิทรรศการกล่าวว่า “ถ้าคุณคิดถึงการวางแผนเนื้อหาในพิพิธภัณฑ์ ถ้าทั้งหมดคือ 100% BTS จะเอาไป 40% ส่วนบังชีฮยอกจะเอาไป 10% นี่ก็ครึ่งหนึ่งของทั้งหมดแล้ว และยังมีวงใหญ่อย่าง Seventeen อีก”
เขากล่าวว่า “วงที่เหลือจะต้องแบ่งออกเป็นส่วนๆ ให้เท่าๆกัน ฉันไม่คิดว่า Ador จะไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้”
ในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นเรื่องแปลกที่บทความยังคงปรากฏพร้อมกับคำหลัก เช่น 'การไม่ร่วมมือ' หรือ 'ความไม่ลงรอยกัน'
Ador ยังกล่าวอีกว่า “เป็นเรื่องปกติที่ BTS และบังชีฮยอก ผู้สร้าง Hybe จะครองตำแหน่งที่ดีในพิพิธภันฑ์”
อย่างไรก็ตาม มีข้อสงสัยว่าพิพิธภัณฑ์ Grammy เสนอ "ตำแหน่งที่ดีสุด" ให้กับ NewJeans หรือไม่ สื่อแห่งหนึ่ง รายงานว่าพิพิธภัณฑ์ Grammy ให้ NewJeans เป็นจุดสนใจในเดือนมีนาคม แต่ ADOR ระบุว่า "ข้อมูลเบื้องต้นจาก HYBE เป็นเพียงภาพร่างคร่าวๆที่มีรายละเอียดที่ไม่ชัดเจนมากมาย"
Min Hee-jin ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ผ่านพื้นที่ออฟไลน์ ได้แสดงความ สามารถที่โดดเด่นในสาขานี้ ซึ่งได้รับการ ยอมรับจาก Hybe และประธาน Bang Si-hyuk ซึ่ง มอบหมายให้เธอทำโครงการโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท
พื้นที่จัดแสดงจริงที่ดำเนินการโดยแกรมมี่ก็มีขนาดเล็กเช่นกัน ชั้นสามของพิพิธภัณฑ์แกรมมี่มีพื้นที่ 8,000 ตารางฟุตหรือประมาณ 224 พยอง ตามเว็บไซต์ พื้นที่สามารถรองรับคนยืนได้ 250 คน มีพื้นที่ไม่เพียงพอที่จะเปิดเผยและนำเสนอประวัติศาสตร์อันยาวนานและโลกทัศน์ของ Hybe ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายเพลง K-pop ที่ใหญ่ที่สุด
บางคนกล่าวว่าถึงแม้จะเป็นเรื่องจริงที่ NewJeans ประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงของสหรัฐอเมริกาและกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่อาจมีภาระเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ทำกิจกรรมเต็มรูปแบบ เช่น การเข้าร่วมคอนเสิร์ตหรือเทศกาลขนาดใหญ่ใน ตลาดท้องถิ่น
Ador พิสูจน์แล้วที่โตเกียวโดมว่าวิธีการของ NewJeans คือการสร้างผลกระทบอย่างมากต่อแฟนๆ ในท้องถิ่นด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดหลังจากการเตรียมการที่เพียงพอ
ที่มา
https://m.entertain.naver.com/article/396/0000682684
Ador ตอบถึงสาเหตุที่ไม่เข้าร่วมนิทรรศการของ Hybe แล้ว!!
เมื่อวันที่ 15 เจ้าหน้าที่จาก Ador เปิดเผยสิ่งนี้กับ World Biz & Sports World เกี่ยวกับการตัดสินใจล่าสุดของ NewJeans ที่จะไม่เข้าร่วมในนิทรรศการ Hybe ซึ่งจัดโดยพิพิธภัณฑ์ Grammy ในสหรัฐอเมริกา
เหตุผลที่ Ador ปฏิเสธนิทรรศการนี้ถึงแม้จะเสี่ยงต่อการถูกตั้งคำถามมากมายก็ตาม เพราะมองว่ามันจะไม่เป็นประโยชน์ในทางปฏิบัติใดๆ ต่อ NewJeans
Ador กล่าวว่า “การไม่เข้าร่วมนิทรรศการ Hybe ไม่ได้หมายความว่าไม่ให้ความร่วมมือ “นี่เป็นเพราะเราตัดสินใจว่าเราไม่สามารถแสดงสิ่งที่ NewJeans สามารถแสดงได้อย่างเหมาะสม”
“นี่เป็นเพราะเราตัดสินใจว่าเราไม่สามารถแสดงสิ่งที่ NewJeans สามารถแสดงได้อย่างเหมาะสม”
ผู้วางแผนนิทรรศการยังกล่าวอีกว่า Ador น่าจะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าส่วนของ NewJeans ในนิทรรศการนี้คงไม่ใหญ่โตตั้งแต่แรก
เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรมนิทรรศการกล่าวว่า “ถ้าคุณคิดถึงการวางแผนเนื้อหาในพิพิธภัณฑ์ ถ้าทั้งหมดคือ 100% BTS จะเอาไป 40% ส่วนบังชีฮยอกจะเอาไป 10% นี่ก็ครึ่งหนึ่งของทั้งหมดแล้ว และยังมีวงใหญ่อย่าง Seventeen อีก”
เขากล่าวว่า “วงที่เหลือจะต้องแบ่งออกเป็นส่วนๆ ให้เท่าๆกัน ฉันไม่คิดว่า Ador จะไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้”
ในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นเรื่องแปลกที่บทความยังคงปรากฏพร้อมกับคำหลัก เช่น 'การไม่ร่วมมือ' หรือ 'ความไม่ลงรอยกัน'
Ador ยังกล่าวอีกว่า “เป็นเรื่องปกติที่ BTS และบังชีฮยอก ผู้สร้าง Hybe จะครองตำแหน่งที่ดีในพิพิธภันฑ์”
อย่างไรก็ตาม มีข้อสงสัยว่าพิพิธภัณฑ์ Grammy เสนอ "ตำแหน่งที่ดีสุด" ให้กับ NewJeans หรือไม่ สื่อแห่งหนึ่ง รายงานว่าพิพิธภัณฑ์ Grammy ให้ NewJeans เป็นจุดสนใจในเดือนมีนาคม แต่ ADOR ระบุว่า "ข้อมูลเบื้องต้นจาก HYBE เป็นเพียงภาพร่างคร่าวๆที่มีรายละเอียดที่ไม่ชัดเจนมากมาย"
Min Hee-jin ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ผ่านพื้นที่ออฟไลน์ ได้แสดงความ สามารถที่โดดเด่นในสาขานี้ ซึ่งได้รับการ ยอมรับจาก Hybe และประธาน Bang Si-hyuk ซึ่ง มอบหมายให้เธอทำโครงการโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท
พื้นที่จัดแสดงจริงที่ดำเนินการโดยแกรมมี่ก็มีขนาดเล็กเช่นกัน ชั้นสามของพิพิธภัณฑ์แกรมมี่มีพื้นที่ 8,000 ตารางฟุตหรือประมาณ 224 พยอง ตามเว็บไซต์ พื้นที่สามารถรองรับคนยืนได้ 250 คน มีพื้นที่ไม่เพียงพอที่จะเปิดเผยและนำเสนอประวัติศาสตร์อันยาวนานและโลกทัศน์ของ Hybe ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายเพลง K-pop ที่ใหญ่ที่สุด
บางคนกล่าวว่าถึงแม้จะเป็นเรื่องจริงที่ NewJeans ประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงของสหรัฐอเมริกาและกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่อาจมีภาระเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ทำกิจกรรมเต็มรูปแบบ เช่น การเข้าร่วมคอนเสิร์ตหรือเทศกาลขนาดใหญ่ใน ตลาดท้องถิ่น
Ador พิสูจน์แล้วที่โตเกียวโดมว่าวิธีการของ NewJeans คือการสร้างผลกระทบอย่างมากต่อแฟนๆ ในท้องถิ่นด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดหลังจากการเตรียมการที่เพียงพอ
ที่มา
https://m.entertain.naver.com/article/396/0000682684