ร้านค้าส่งสินค้าผิด เราได้มีเรื่องทำคืนไปเรียบร้อย
ตั้งแต่วันที่ 11 และวันที่ 13 ในระบบขึ้นว่าตีกลับสำเร็จ
วันนี้วันที่ 15 ร้านไม่กดยอมรับและเปิดข้อพิพาทมาว่า ไม่ได้รับของ แต่ทางเราได้เช็คขนส่ง
แล้วว่าได้รับเรียบร้อยพนักงานมีหลักฐานในการส่ง เราในฐานะลูกค้าทั้งติดต่อ shopee ร้านค้า ขนส่ง เองทั้งหมด สงสัยว่าลูกค้าอย่างเราจ่ายเงินไวมากกลับไม่ได้รับการดูแล การแก้ปัญหาอะไรเลย ทั้งที่เคสของเรา ได้รับผิดเอง และคืนถึงต้นทางเรียบร้อยเมื่อ 2 วันที่แล้ว แต่เรากลับต้องรอต่อไปถึงวันที่ 20 ซึ่งอีก 5 วัน มันไม่ใช่แล้ว ผิดหวังจริงๆ เคยคิดว่าระบบ shopee จะดีกว่านี้ รวดเร็วกว่านี้ เราควรได้รับเงินคืนหลายวันแล้ว
อีกอย่างคือติดต่อยากมาก กว่าจะได้คุยกับ call center จากนี้คงจะเปลี่ยนกลับไปอุดหนุนหน้าร้านค้าตามเดิม หรือแพลตฟอร์มอื่น เพราะใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้เยอะ
ผิดหวังกับระบบการทำงาน shopee มาก
ตั้งแต่วันที่ 11 และวันที่ 13 ในระบบขึ้นว่าตีกลับสำเร็จ
วันนี้วันที่ 15 ร้านไม่กดยอมรับและเปิดข้อพิพาทมาว่า ไม่ได้รับของ แต่ทางเราได้เช็คขนส่ง
แล้วว่าได้รับเรียบร้อยพนักงานมีหลักฐานในการส่ง เราในฐานะลูกค้าทั้งติดต่อ shopee ร้านค้า ขนส่ง เองทั้งหมด สงสัยว่าลูกค้าอย่างเราจ่ายเงินไวมากกลับไม่ได้รับการดูแล การแก้ปัญหาอะไรเลย ทั้งที่เคสของเรา ได้รับผิดเอง และคืนถึงต้นทางเรียบร้อยเมื่อ 2 วันที่แล้ว แต่เรากลับต้องรอต่อไปถึงวันที่ 20 ซึ่งอีก 5 วัน มันไม่ใช่แล้ว ผิดหวังจริงๆ เคยคิดว่าระบบ shopee จะดีกว่านี้ รวดเร็วกว่านี้ เราควรได้รับเงินคืนหลายวันแล้ว
อีกอย่างคือติดต่อยากมาก กว่าจะได้คุยกับ call center จากนี้คงจะเปลี่ยนกลับไปอุดหนุนหน้าร้านค้าตามเดิม หรือแพลตฟอร์มอื่น เพราะใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้เยอะ