ปัญหาจากการดำเนินงานสุดคุณภาพของแพลตฟอร์ม Shopee

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่น เราเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าภายในแพลตฟอร์ม ทุกครั้งทีการดำเนินงานมีปัญหาจะทำการติดต่อบริษัทได้แต่ละครั้งสุดแสนยากเย็นแสนเข็ญ ทั้งโทรไปยังศูนย์ Call Center ซึ่งไม่เคยโทรติดเลยไม่ว่าจะพยายามกี่ครั้ง ต้องทำการยื่นแบบฟอร์ม ส่งอีเมล์ ซึ่งใช้เวลานานมากกว่าจะได้รับการตอบกลับ
และใช่ว่าการตอบกลับ แล้วจะทำการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อเทียบกับบริการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของแพลตฟอร์มคู่แข่ง ที่ทำได้ดีกว่าหลายเท่า... 
 
อยากสอบถามว่ามีผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม หรือผู้ขายคนไหนประสบปัญหาแบบเดียวกันบ้าง และสาเหตุเกิดจากอะไร?

ปัญหาของเราคือถูกลูกค้ากลั่นแกล้งด้วยการให้​ 1 ดาว ทั้งๆที่เราสอบถามก็พบว่าสินค้าใช้งานได้ปกติ ส่งภายในเวลาที่กำหนด แต่ให้เหตุผลแค่ว่า เราตอบช้า... ลูกค้าสอบถามวิธีการใช้งานเข้ามาตอนช่วง 4 ทุ่ม(เวลาหลังทำการ) ซึ่งเราตอบภายใน 30 นาที ซึ่งเราได้พยายามแจ้งปัญหา เพราะรู้สึกว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่ว่าจะทำการอีเมล์แจ้งไปกี่ครั้ง หรือพยายามโทร(ซึ่งแน่นอนว่าไม่เคยโทรติด) เรื่องที่ส่งไปก็ไม่คืบหน้า หรือมีการติดต่อกลับมาเพื่อสอบถามข้อมูลจากเรา และยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมาย..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่