โทรหา 1242 รอสายนานมาก แล้วหลายรอบ บางทีรออยู่ก็ตัดสายไปเอง
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็คือรอนานมาก นานเกิน คือถ้าจะให้รอนานขนาดนี้
แจ้งโทรกลับมาตอนเจ้าหน้าที่ว่างดีมั้ย
โทรไปก็เสียงค่าโทร
บริการฟรี *1242 รายการก็ไม่ตรงตามความต้องการลูกค้า
**นี่ไม่ได้ตั้งกระทู้ว่าพนักงานนะคะ พนักงาน บริการดีค่ะ
ให้คำตอบได้ แต่ประเด็นคือระบบห่วยแตก
ถือสายรอไปเถอะ แล้วตอนวางสายมีคะแนนประเมินความพึงพอใจพนักงาน
คือควรมีประเมินความพึงพอใจระบบด้วยนะ ถ้ามีติดลบ
ก็จะรอกดให้เลน โครตช้า โครตจะเสียเวลา
พนักงานให้บริการตรงจุดค่ะ แต่ช้ากว่าจะได้คุย
จะกด 1 ให้ก็ไม่เกี่ยวกับน้องเค้าอีก เห้อ
ระบบตอบรับแต่ละเรื่องที่ให้กด 1 กด 2 คือ วนกว่าจะเจอเรื่องที่อยากแก้
ควรมีคนกลางรับเรื่องแล้วโอนสาย ให้แผนกที่รับผิดชอบจะดีกว่า
หรือถ้าติดสาย ควรแจ้งเรื่องแล้วติดต่อกลับลูกค้าเถอะ ถือสายรอจนท้อ
อันนี้คือ รอ รอ รออออออออออออ ค่าโทรก็เสีย เสียเวลาอีก
***ย้ำอีกครั้งไม่ได้ว่าพนักงาน ติดที่ระบบการรับเรื่องส่งต่อสาย
ระบบ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟจะปรับปรุงกี่โมง
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็คือรอนานมาก นานเกิน คือถ้าจะให้รอนานขนาดนี้
แจ้งโทรกลับมาตอนเจ้าหน้าที่ว่างดีมั้ย
โทรไปก็เสียงค่าโทร
บริการฟรี *1242 รายการก็ไม่ตรงตามความต้องการลูกค้า
**นี่ไม่ได้ตั้งกระทู้ว่าพนักงานนะคะ พนักงาน บริการดีค่ะ
ให้คำตอบได้ แต่ประเด็นคือระบบห่วยแตก
ถือสายรอไปเถอะ แล้วตอนวางสายมีคะแนนประเมินความพึงพอใจพนักงาน
คือควรมีประเมินความพึงพอใจระบบด้วยนะ ถ้ามีติดลบ
ก็จะรอกดให้เลน โครตช้า โครตจะเสียเวลา
พนักงานให้บริการตรงจุดค่ะ แต่ช้ากว่าจะได้คุย
จะกด 1 ให้ก็ไม่เกี่ยวกับน้องเค้าอีก เห้อ
ระบบตอบรับแต่ละเรื่องที่ให้กด 1 กด 2 คือ วนกว่าจะเจอเรื่องที่อยากแก้
ควรมีคนกลางรับเรื่องแล้วโอนสาย ให้แผนกที่รับผิดชอบจะดีกว่า
หรือถ้าติดสาย ควรแจ้งเรื่องแล้วติดต่อกลับลูกค้าเถอะ ถือสายรอจนท้อ
อันนี้คือ รอ รอ รออออออออออออ ค่าโทรก็เสีย เสียเวลาอีก
***ย้ำอีกครั้งไม่ได้ว่าพนักงาน ติดที่ระบบการรับเรื่องส่งต่อสาย