ระบบ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟจะปรับปรุงกี่โมง

โทรหา 1242 รอสายนานมาก แล้วหลายรอบ บางทีรออยู่ก็ตัดสายไปเอง
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็คือรอนานมาก นานเกิน  คือถ้าจะให้รอนานขนาดนี้
แจ้งโทรกลับมาตอนเจ้าหน้าที่ว่างดีมั้ย

โทรไปก็เสียงค่าโทร
บริการฟรี *1242 รายการก็ไม่ตรงตามความต้องการลูกค้า
**นี่ไม่ได้ตั้งกระทู้ว่าพนักงานนะคะ พนักงาน บริการดีค่ะ
ให้คำตอบได้ แต่ประเด็นคือระบบห่วยแตก

ถือสายรอไปเถอะ แล้วตอนวางสายมีคะแนนประเมินความพึงพอใจพนักงาน
คือควรมีประเมินความพึงพอใจระบบด้วยนะ ถ้ามีติดลบ
ก็จะรอกดให้เลน โครตช้า โครตจะเสียเวลา 

พนักงานให้บริการตรงจุดค่ะ แต่ช้ากว่าจะได้คุย 
จะกด 1 ให้ก็ไม่เกี่ยวกับน้องเค้าอีก เห้อ

ระบบตอบรับแต่ละเรื่องที่ให้กด 1 กด 2 คือ วนกว่าจะเจอเรื่องที่อยากแก้
ควรมีคนกลางรับเรื่องแล้วโอนสาย ให้แผนกที่รับผิดชอบจะดีกว่า
หรือถ้าติดสาย ควรแจ้งเรื่องแล้วติดต่อกลับลูกค้าเถอะ ถือสายรอจนท้อ

อันนี้คือ รอ รอ รออออออออออออ ค่าโทรก็เสีย เสียเวลาอีก 

***ย้ำอีกครั้งไม่ได้ว่าพนักงาน ติดที่ระบบการรับเรื่องส่งต่อสาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่