โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1242 เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องโปรโมชั่น แต่ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลย พยายามกดหลายครั้งมาก แต่หากกดเข้าติดต่อซื้อเบอร์ ย้ายค่ายสายติดต่อหาเจ้าหน้าที่เร็วมากๆ เรากดติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายไป3รอบเพื่อต้องการให้ช่วยต่อสายหาเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ รอบแรกเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งสายต่อให้ เรารอสายไปประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วสายก็ถูกตัดไป รอบที่สอง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ฝ่ายบริการติดต่อกลับ ให้เรารอรับสาย เรารอมาจะครบ2วันไม่แล้ว ไม่มีสายติดต่อมาแม้แต่สายเดียว รอบที่สามเราโทรติดต่อ1242อีกรอบ พยายามจะกดให้ได้ติดต่อฝ่ายบริการ แต่กดแทบทุกหมายเลขก็ไม่สามารถติดต่อถึงเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้เลย เราเลยกดติดต่อฝ่ายขายไปอีกครั้ง รอบนี้เหมือนรอบแรก คือโอนสายไปให้ฝ่ายบริการ เรารอสายเกือบ10นาที ระบบแจ้งให้เราประเมินความพึงพอใจให้พนักงาน ทั้งๆที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย อยากทราบว่าเพื่อนๆในพันทิปทำอย่างไรกันบ้างคะ ที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูได้ คือเจ้าของกระทู้อยู่คนละที่กับแม่ และแม่ไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ จึงอยากโทรปรึกษาเจ้าหน้าที่ หรือมีค่ายไหนที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ง่ายกว่าของทรูไหมคะ ไม่ไหวกับการบริการมาก ลูกค้าเดือดร้อนแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ แถมเจ้าหน้าที่ไม่มีความใส่ใจหรือเต็มใจให้บริการลูกค้าซักนิด แย่มากๆค่ะ เป็นลูกค้าทรูมานาน เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้ อีกเรื่องเวลาโทร1242ค่าบริการก็ต้องเสีย แต่ไม่ว่าจะติดต่อกี่ครั้ง ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าได้
ทรู1242 ต้องทำอย่างไรจึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้