True มัดมือชก ผมไม่โอเครครับ

แจ้งให้ทราบก่อนหน้านี้ผมได้ตามเรื่องมาหลายครั้ง  รู้สึกไม่โอเคร กับสิ่งที่เจ้าหน้าที่ตอบ "หน่อยงานที่เกี่ยวข้อง(นี่ใคร ทำไมถึงไม่มีอำนาจดูแลลูกค้า ?)"

รู้สึกจะไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่ไวเหมือนเสนอโปร เรื่องเสียเงิน ไวโครต คิดปุ๊ปปั๊ป เก็บปั๊ป !!!!!

>>>เนื้อเรื่อง<<<
เรื่องมีอยู่ว่า ผมรอบบิลผมตัดไปช่วงประมาณ 02 / มิย. /67 ที่ผ่านมา ค่าบริการผมอยู่ 430 กว่าบาท รวมนั่นนี่ สรุปบิลรอบนี้ 1,953.16 บาท

เนื่องด้วยปรกติผมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม เป็นประจำ โปรที่มีดันหมดอายุไปเฉยๆ ไม่มีการแจ้งใดๆ รวม ถึงความผิดปรกติ ของการโทร 
จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ละเรื่องก็หายไป .....  

>>>> ก็รอ จนวันที่ 07 / มิย. /67
ตามอีก
เจ้าหน้า​: ที่ช่วยได้แค่ 300 บาท กับ สิ่งที่เกิดขึ้น !!!
ผม : อืมมมมมมมม มันเป็นความผิดทางลูกค้าใช่ไหม ที่ต้องรับภาระหน้าที่ จ่าย 
เจ้าหน้า​ : ต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ สามารถดูแลได้เท่านี้ 
ผม : ไม่โอเครครับ ทำไม ลูกค้าต้องมารับผิดชอบกับสิ่งที่ ในเมื่อตอนแรก มันมี แต่ตอนนี้ไม่มี และทางคุณไม่แจ้งใดๆๆ ไม่สังเกตุถึงการโทรแปลก และจะให้ลูกค้าจ่าย 
เจ้าหน้า​: ที่ช่วยได้แค่ 500 800

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ เหมือน Bot พูดวกไปวนมา "เจ้าหน้า(ชื่อ)ที่สามารถช่วยได้เท่านี้ , ประสานงานกับหน่อยงานที่เกี่ยวข้อง" 

>>>>จนวันที่ 10 / มิย. /67 ก็ยังประสานงานอยู่

>> pattern เดิม 

>>>>จนวันที่ 14  / มิย. /67 ผมได้ตามเรื่องอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เคส ที่เปิดไว้ ดันปิดไปเฉย เพราะอะไร ??? 

>>>>จนวันที่ 15 / มิย. /67
เจ้าหน้าที่ : ดูแล ..... เท่านี้ ได้เท่านี้ ประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ได้เท่านี้จิงๆ ละพยายามจะปิดเคสผม และให้ผมชำระในส่วนที่เหลือ(ต้องชำระด้วย!!! )

ในมุม ลูกค้า ไม่โอเครอยู่แล้ว
ผม : ลูกค้า ต้องการให้ละ ทั้งหมด ที่เกินมา ทำไม เจ้าหน้าที่ ไม่ให้คนที่มีสิทธิที่จะทำหน้าที่ตรงนี้มาคุย และรับเรื่องนี่ หายไปนานมาก ....


>> ถ้าไม่ตาม คุณก็จะปล่อยมึนถูกไหม อยู่ดีๆเคส หาย เคสปิด ปิดอย่างไร เรื่องยังไม่ได้แก้ไข 

เหมือนพวกคุณกำลังจะยื้อเวลาให้ ถึง deadline ของการจ่ายรอบบิล 

ทำไมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือมีอำนาจ ในส่วนนี้ไม่ติดต่อ  ใดๆ หรือ ลูกค้ามาเอง ให้เจ้าหน้าที่ Bot พูดวกไปวนมา อยู่นั่นเอง

ผมไม่แน่ใจว่า User ท่านอื่นๆเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่