แจ้งให้ทราบก่อนหน้านี้ผมได้ตามเรื่องมาหลายครั้ง รู้สึกไม่โอเคร กับสิ่งที่เจ้าหน้าที่ตอบ "หน่อยงานที่เกี่ยวข้อง(นี่ใคร ทำไมถึงไม่มีอำนาจดูแลลูกค้า ?)"
รู้สึกจะไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่ไวเหมือนเสนอโปร เรื่องเสียเงิน ไวโครต คิดปุ๊ปปั๊ป เก็บปั๊ป !!!!!
>>>เนื้อเรื่อง<<<
เรื่องมีอยู่ว่า ผมรอบบิลผมตัดไปช่วงประมาณ 02 / มิย. /67 ที่ผ่านมา ค่าบริการผมอยู่ 430 กว่าบาท รวมนั่นนี่ สรุปบิลรอบนี้ 1,953.16 บาท
เนื่องด้วยปรกติผมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม เป็นประจำ โปรที่มีดันหมดอายุไปเฉยๆ ไม่มีการแจ้งใดๆ รวม ถึงความผิดปรกติ ของการโทร
จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ละเรื่องก็หายไป .....
>>>> ก็รอ จนวันที่ 07 / มิย. /67
ตามอีก
เจ้าหน้า: ที่ช่วยได้แค่ 300 บาท กับ สิ่งที่เกิดขึ้น !!!
ผม : อืมมมมมมมม มันเป็นความผิดทางลูกค้าใช่ไหม ที่ต้องรับภาระหน้าที่ จ่าย
เจ้าหน้า : ต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ สามารถดูแลได้เท่านี้
ผม : ไม่โอเครครับ ทำไม ลูกค้าต้องมารับผิดชอบกับสิ่งที่ ในเมื่อตอนแรก มันมี แต่ตอนนี้ไม่มี และทางคุณไม่แจ้งใดๆๆ ไม่สังเกตุถึงการโทรแปลก และจะให้ลูกค้าจ่าย
เจ้าหน้า: ที่ช่วยได้แค่ 500 800
ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ เหมือน Bot พูดวกไปวนมา "เจ้าหน้า(ชื่อ)ที่สามารถช่วยได้เท่านี้ , ประสานงานกับหน่อยงานที่เกี่ยวข้อง"
>>>>จนวันที่ 10 / มิย. /67 ก็ยังประสานงานอยู่
>> pattern เดิม
>>>>จนวันที่ 14 / มิย. /67 ผมได้ตามเรื่องอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เคส ที่เปิดไว้ ดันปิดไปเฉย เพราะอะไร ???
>>>>จนวันที่ 15 / มิย. /67
เจ้าหน้าที่ : ดูแล ..... เท่านี้ ได้เท่านี้ ประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ได้เท่านี้จิงๆ ละพยายามจะปิดเคสผม และให้ผมชำระในส่วนที่เหลือ(ต้องชำระด้วย!!! )
ในมุม ลูกค้า ไม่โอเครอยู่แล้ว
ผม : ลูกค้า ต้องการให้ละ ทั้งหมด ที่เกินมา ทำไม เจ้าหน้าที่ ไม่ให้คนที่มีสิทธิที่จะทำหน้าที่ตรงนี้มาคุย และรับเรื่องนี่ หายไปนานมาก ....
>> ถ้าไม่ตาม คุณก็จะปล่อยมึนถูกไหม อยู่ดีๆเคส หาย เคสปิด ปิดอย่างไร เรื่องยังไม่ได้แก้ไข
เหมือนพวกคุณกำลังจะยื้อเวลาให้ ถึง deadline ของการจ่ายรอบบิล
ทำไมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือมีอำนาจ ในส่วนนี้ไม่ติดต่อ ใดๆ หรือ ลูกค้ามาเอง ให้เจ้าหน้าที่ Bot พูดวกไปวนมา อยู่นั่นเอง
ผมไม่แน่ใจว่า User ท่านอื่นๆเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม.....
True มัดมือชก ผมไม่โอเครครับ
รู้สึกจะไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่ไวเหมือนเสนอโปร เรื่องเสียเงิน ไวโครต คิดปุ๊ปปั๊ป เก็บปั๊ป !!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ผมรอบบิลผมตัดไปช่วงประมาณ 02 / มิย. /67 ที่ผ่านมา ค่าบริการผมอยู่ 430 กว่าบาท รวมนั่นนี่ สรุปบิลรอบนี้ 1,953.16 บาท
เนื่องด้วยปรกติผมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม เป็นประจำ โปรที่มีดันหมดอายุไปเฉยๆ ไม่มีการแจ้งใดๆ รวม ถึงความผิดปรกติ ของการโทร
>>>> ก็รอ จนวันที่ 07 / มิย. /67
ตามอีก
เจ้าหน้า: ที่ช่วยได้แค่ 300 บาท กับ สิ่งที่เกิดขึ้น !!!
ผม : อืมมมมมมมม มันเป็นความผิดทางลูกค้าใช่ไหม ที่ต้องรับภาระหน้าที่ จ่าย
เจ้าหน้า : ต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ สามารถดูแลได้เท่านี้
ผม : ไม่โอเครครับ ทำไม ลูกค้าต้องมารับผิดชอบกับสิ่งที่ ในเมื่อตอนแรก มันมี แต่ตอนนี้ไม่มี และทางคุณไม่แจ้งใดๆๆ ไม่สังเกตุถึงการโทรแปลก และจะให้ลูกค้าจ่าย
เจ้าหน้า: ที่ช่วยได้แค่ 500 800
ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ เหมือน Bot พูดวกไปวนมา "เจ้าหน้า(ชื่อ)ที่สามารถช่วยได้เท่านี้ , ประสานงานกับหน่อยงานที่เกี่ยวข้อง"
>>>>จนวันที่ 10 / มิย. /67 ก็ยังประสานงานอยู่
>> pattern เดิม
>>>>จนวันที่ 14 / มิย. /67 ผมได้ตามเรื่องอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เคส ที่เปิดไว้ ดันปิดไปเฉย เพราะอะไร ???
>>>>จนวันที่ 15 / มิย. /67
เจ้าหน้าที่ : ดูแล ..... เท่านี้ ได้เท่านี้ ประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ได้เท่านี้จิงๆ ละพยายามจะปิดเคสผม และให้ผมชำระในส่วนที่เหลือ(ต้องชำระด้วย!!! )
ในมุม ลูกค้า ไม่โอเครอยู่แล้ว
ผม : ลูกค้า ต้องการให้ละ ทั้งหมด ที่เกินมา ทำไม เจ้าหน้าที่ ไม่ให้คนที่มีสิทธิที่จะทำหน้าที่ตรงนี้มาคุย และรับเรื่องนี่ หายไปนานมาก ....
>> ถ้าไม่ตาม คุณก็จะปล่อยมึนถูกไหม อยู่ดีๆเคส หาย เคสปิด ปิดอย่างไร เรื่องยังไม่ได้แก้ไข
เหมือนพวกคุณกำลังจะยื้อเวลาให้ ถึง deadline ของการจ่ายรอบบิล
ทำไมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือมีอำนาจ ในส่วนนี้ไม่ติดต่อ ใดๆ หรือ ลูกค้ามาเอง ให้เจ้าหน้าที่ Bot พูดวกไปวนมา อยู่นั่นเอง
ผมไม่แน่ใจว่า User ท่านอื่นๆเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม.....