สวัสดีครับทุกท่าน ขอความรู้และแนวทางครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เดือนกรกฎาคม 67 ที่ผ่านมามีพนักงานจากบริษัท ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ (อนุญาตบอกชื่อบริษัทเลยแล้วกันครับ ) ได้โทรมาผม และขอสายบุคคลหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้า เพื่อทวงหนี้ให้ชำระหนี้ และผมก็ได้แจ้งไปว่าผมไม่ใช่บุคคลตามที่พนักงานต้องคุยด้วย และผมก็ไม่ใช่ลูกหนี้ของบริษัทด้วย และยังได้กับทางพนักงานไปว่า ลูกค้าของคุณน่าให้ข้อมูลผิด ลองเช็คดูอีกนะครับ พนักงานได้ถามกลับมาว่า คุณใช้เบอร์นี้มานานหรือยัง ก็แจ้งไปว่านานมาแล้วเกือบ 10 ปีแล้ว แล้วก็ไม่มีการขอโทษแต่อย่างใด แล้วก็กดวางสายไป ต่อจากนั้นก็มีพนักงานคนใหม่โทรมาอีกและก็มีการพูดคุยกันเหมือนเดิม
วันที่ 2-08-67 ผมจึงได้โทรที่เบอร์ 1652 ของบริษัท ศรีสวัสดิ์ เพื่อแจ้งให้ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูล พนักงานก็ได้รับเรื่องและบอกว่าจะรีบดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขนะคะ ผ่านไป วันที่ 9-08-67 ก็มีพนักงานศรีสวัสดิ์โทรมาทวงหนี้อีกแล้ว ผมจึงพูดเสียงแข็งใส่ย้ำว่าผมไม่ใช่บุคคลนั้นและไม่ได้รู้จักด้วย
วันที่ 12-08-67 ผมจึงได้เข้าไปที่เพจของบริษัทแล้วแจ้งเรื่อง ก็บอกว่า แอดได้รับเรื่องแล้วจะประสานงานกับส่วนที่เกี่ยวข้องและจะแก้ไขโดยด่วน
วันที่ 21-08-67 มีพนักงานโทรมาอีก ผมก็แจ้งและบอกเหมือนเดิม พนักงานก็บอกจะตรวจสอบแล้วก็วางสายไป
วันที่ 23-08-67 โทรมาอีกแล้ว ผมก็รับแล้วแจ้งเหมือนเดิม พนักงานก็พูดเหมือนเดิม
24-08-67 โทรมาอีก รอบนี้ผมไม่รับรำคาญมากกกกกก
นอกจากนี้ ยังได้รับ SMS จากทางบริษัท แจ้งขอบคุณที่ชำระสินเชื่อ แจ้งให้ชำระสินเชื่อ ได้รับแจ้งตั้งแต่มีเงินโอนเข้าบัญชี และใบเสร็จ ผมรู้ว่าใครเป็นลูกหนี้(เพราะบริษัทลิ้งใบเสร็จมาที่เบอร์ผม) ผมกดเข้าไปดูถึงได้รู้ว่าใคร และก็หายไปนานละ ผมก็คิดบริษัทคงแก้ไขข้อมูลแล้ว แต่ไม่ใช่ครับ ผมคิดว่าลูกหนี้ตัวจริงชำระหนี้ตรงเวลามากกว่าแหละศรีสวัสดิ์เลยไม่โทรมาทวง ล่าสุดโทรมาทวงอีก แม้กระทั้งวันนี้ก็โทรมา ผมก็แจ้งเหมือนเดิม เข้าไปแจ้งในเพจด้วย ก็มีแต่บอทมาตอบ สรุปถึงบริษัทไปยอมแก้ไขหรือตรวจสอบข้อมูลเลย ผมรำคาญมากครับ แบบนี้ผมจะฟ้องร้องอะไรได้บ้างครับ #ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ
บริษัทสินเชื่อโทรมาทวงหนี้กับเรา แต่เราไม่ได้เป็นลูกหนี้ของบริษัท รำคาญมากฟ้องได้ไหมครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เดือนกรกฎาคม 67 ที่ผ่านมามีพนักงานจากบริษัท ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ (อนุญาตบอกชื่อบริษัทเลยแล้วกันครับ ) ได้โทรมาผม และขอสายบุคคลหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้า เพื่อทวงหนี้ให้ชำระหนี้ และผมก็ได้แจ้งไปว่าผมไม่ใช่บุคคลตามที่พนักงานต้องคุยด้วย และผมก็ไม่ใช่ลูกหนี้ของบริษัทด้วย และยังได้กับทางพนักงานไปว่า ลูกค้าของคุณน่าให้ข้อมูลผิด ลองเช็คดูอีกนะครับ พนักงานได้ถามกลับมาว่า คุณใช้เบอร์นี้มานานหรือยัง ก็แจ้งไปว่านานมาแล้วเกือบ 10 ปีแล้ว แล้วก็ไม่มีการขอโทษแต่อย่างใด แล้วก็กดวางสายไป ต่อจากนั้นก็มีพนักงานคนใหม่โทรมาอีกและก็มีการพูดคุยกันเหมือนเดิม
วันที่ 2-08-67 ผมจึงได้โทรที่เบอร์ 1652 ของบริษัท ศรีสวัสดิ์ เพื่อแจ้งให้ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูล พนักงานก็ได้รับเรื่องและบอกว่าจะรีบดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขนะคะ ผ่านไป วันที่ 9-08-67 ก็มีพนักงานศรีสวัสดิ์โทรมาทวงหนี้อีกแล้ว ผมจึงพูดเสียงแข็งใส่ย้ำว่าผมไม่ใช่บุคคลนั้นและไม่ได้รู้จักด้วย
วันที่ 12-08-67 ผมจึงได้เข้าไปที่เพจของบริษัทแล้วแจ้งเรื่อง ก็บอกว่า แอดได้รับเรื่องแล้วจะประสานงานกับส่วนที่เกี่ยวข้องและจะแก้ไขโดยด่วน
วันที่ 21-08-67 มีพนักงานโทรมาอีก ผมก็แจ้งและบอกเหมือนเดิม พนักงานก็บอกจะตรวจสอบแล้วก็วางสายไป
วันที่ 23-08-67 โทรมาอีกแล้ว ผมก็รับแล้วแจ้งเหมือนเดิม พนักงานก็พูดเหมือนเดิม
24-08-67 โทรมาอีก รอบนี้ผมไม่รับรำคาญมากกกกกก
นอกจากนี้ ยังได้รับ SMS จากทางบริษัท แจ้งขอบคุณที่ชำระสินเชื่อ แจ้งให้ชำระสินเชื่อ ได้รับแจ้งตั้งแต่มีเงินโอนเข้าบัญชี และใบเสร็จ ผมรู้ว่าใครเป็นลูกหนี้(เพราะบริษัทลิ้งใบเสร็จมาที่เบอร์ผม) ผมกดเข้าไปดูถึงได้รู้ว่าใคร และก็หายไปนานละ ผมก็คิดบริษัทคงแก้ไขข้อมูลแล้ว แต่ไม่ใช่ครับ ผมคิดว่าลูกหนี้ตัวจริงชำระหนี้ตรงเวลามากกว่าแหละศรีสวัสดิ์เลยไม่โทรมาทวง ล่าสุดโทรมาทวงอีก แม้กระทั้งวันนี้ก็โทรมา ผมก็แจ้งเหมือนเดิม เข้าไปแจ้งในเพจด้วย ก็มีแต่บอทมาตอบ สรุปถึงบริษัทไปยอมแก้ไขหรือตรวจสอบข้อมูลเลย ผมรำคาญมากครับ แบบนี้ผมจะฟ้องร้องอะไรได้บ้างครับ #ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ