เมื่อก่อน ก็ไม่รู้สึก อะไร จน มา 3-4เดือนหลังนี้ โดนบริษัท ซับของกรุงศรี tss หรืออะไรสักอย่าง ทั้งโทรมาทวง และ smsมาทวง ให้ชำระหนี้ บัตรเครดิตร
แต่ เรา ชำระตรง และชำระเต็มจำนวน ทุกงวดค่ะ (สแกนบาร์โค๊ด ผ่าน k bank)
ใช้เวลา 2วัน ถึงบันทึกยอด
บัตรกรุงศรี homepro ของเราตัดยอดวันที่ ชำระวันที่ 30 แต่ วันที่1 มาแล้วค่ะ sms สายๆ หน่อย มีโทรเข้ามา ชำระหรือยัง
พนักงาน เคยเสียงแข็งใส่ ว่า ยอดยังไม่เข้านะคะ เราก็แจ้ง จ่ายตรงตามวันที่กำหนค่ะ
จนเดือนหลังๆ พนักงานโทรมาตามเอง จ่ายผ่านกสิกรใช่ไหมคะ ยอดเงินจะเข้าภายใน2วันนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
เคยสอบถามวิธีการแก้ไขจุดนี้ พนักงานแจ้งว่า ฝห้ชำระยอดเข้ามาก่อน สัก2วัน เพราะเราจ่ายต่างธนาคาร
มันใช่เหรอ คุณ ให้จ่าย30 เราจ่ายภายในวันที่30 เราถือว่าเราไม่ได้ทำผิดกติกาอะไร กับกรุงศรีนะ แล้วบัตรเครดิตรเจ้าอื่น เขาแก้ปัญหา นี้ด้วยการ ให้ จ่ายผ่าน qr code แล้ว
เมื่อไหร่ กรุงศรีจะแก้ไขปัญหานี้ค่ะ หรือลูกค้าต้องรอรับสายทุกวันที่1ของเดือน ถ้าไม่ยอมจ่ายล่วงหน้า2ว้น
บัตร กรุงศรี เมื่อไหร่จะมี qr code ไว้ชำระค่าบริการ
แต่ เรา ชำระตรง และชำระเต็มจำนวน ทุกงวดค่ะ (สแกนบาร์โค๊ด ผ่าน k bank)
ใช้เวลา 2วัน ถึงบันทึกยอด
บัตรกรุงศรี homepro ของเราตัดยอดวันที่ ชำระวันที่ 30 แต่ วันที่1 มาแล้วค่ะ sms สายๆ หน่อย มีโทรเข้ามา ชำระหรือยัง
พนักงาน เคยเสียงแข็งใส่ ว่า ยอดยังไม่เข้านะคะ เราก็แจ้ง จ่ายตรงตามวันที่กำหนค่ะ
จนเดือนหลังๆ พนักงานโทรมาตามเอง จ่ายผ่านกสิกรใช่ไหมคะ ยอดเงินจะเข้าภายใน2วันนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
เคยสอบถามวิธีการแก้ไขจุดนี้ พนักงานแจ้งว่า ฝห้ชำระยอดเข้ามาก่อน สัก2วัน เพราะเราจ่ายต่างธนาคาร
มันใช่เหรอ คุณ ให้จ่าย30 เราจ่ายภายในวันที่30 เราถือว่าเราไม่ได้ทำผิดกติกาอะไร กับกรุงศรีนะ แล้วบัตรเครดิตรเจ้าอื่น เขาแก้ปัญหา นี้ด้วยการ ให้ จ่ายผ่าน qr code แล้ว
เมื่อไหร่ กรุงศรีจะแก้ไขปัญหานี้ค่ะ หรือลูกค้าต้องรอรับสายทุกวันที่1ของเดือน ถ้าไม่ยอมจ่ายล่วงหน้า2ว้น