พนักงาน ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ พูดน้ำเสียงไม่น่าฟังเลย

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือเรานำรถไปจัดไฟแนนซ์ที่บริษัทศรีสวัสดิ์ ตอนนี้เราค้าง 2 งวด และทางบริษัทก็โทรมาทวง เราก็บอกว่า"เดี๋ยวจะชำระเข้าไป 1 งวดก่อนนะ"
และเขาก็ถามคันของแฟนเราด้วย ว่าจะเข้ามาจ่ายตอนไหนเราก็เลยบอกว่า "งั้นจะจ่ายคันละ 1 งวดก่อนนะ ถ้าหาเงินทันก็ประมาณวันที่ 18"

พอถึงวันที่ 18 เขาโทรเข้าเบอร์แฟนเรา
แฟนเราก็งงว่าเขาไปนับตั้งแต่เมื่อไหร่
เขาบอกว่าเจ้าของรถนัดเองว่าจะจ่ายวันที่ 18 เขาก็เลยบอกว่า "ผมนี่แหละเจ้าของรถแต่ไม่เคยคุยกับพนักงานศรีสวัสดิ์เลย" แล้วพนักงานก็พูดว่า "ถ้าคุณไม่นัดแล้วจะมีลงวันที่ได้ยังไง"
แฟนเราก็เลยบอกว่า "ผมจะรู้ได้ยังไงผมไม่เคยคุยกับพนักงานบริษัทคุณเลย"

แล้วก็เกิดปากเสียงกัน
สรุปคือ..พนักงานโทรเข้าเบอร์ของเราเพื่อทวงค่างวดรถของเรา และพ่วงถามถึงค่างวดรถแฟนเราด้วย
แต่พอถึงวันนัดโทรเข้าเบอร์แฟนเราแล้วบอกว่าเขานัดที่จะจ่ายวันนี้
แฟนเราก็ งง เลย

แต่เราก็ผิดเองแหละ เราไม่ได้บอกแฟนเราว่าเรานัดจ่ายค่ารถเขาวันไหน

แต่พนักงานน่าจะพูดน้ำเสียงกับแฟนเราดีๆหน่อยนะ
คือน้ำเสียงพูดกระแทก-ดันฟังไม่ได้เลย

และตอนที่ลงวันนัดหน้าจะวงเล็บไว้ด้วยว่าภรรยาเขาเป็นคนนัดไม่ใช่เจ้าของรถ
และตอนนัดโทรนัดอีกเบอร์ ตอนทวงโทรทวงอีกเบอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่