ตามชื่อกระทู้เลย
พอดีได้มีเหตุผลจำเป็นให้เอารถจักรยานยนต์เข้าไฟแนนซ์ที่บ.นี้ และทำการผ่อนชำระมาเรื่อยๆ ซึ่งจะมีบางเดือนที่จ่ายค่างวดล่าช้าตามเหตุจำเป็นของครั้งนั้นๆแต่ก็ตามจ่ายย้อนหลัง+ค่าปรับให้จนครบมาโดยตลอด แล้วปัญหามันอยู่ตรงที่แต่ละครั้งที่พนักงานโทรมาติดตามถามทวงค่างวด มักจะใช้คำพูดที่โอนเอียงไปทางค่อนขอด น้ำเสียงห้วนและแข็งกระด้าง เข้าใจว่าการโทรติดตามค่างวดที่ลูกค้าค้างชำระมันคือหน้าที่ของคุณ แต่คุณทำงานในบ.ที่มีชื่อเสียง ทำไมการพูดจาและการเลือกใช้ถ้อยคำถึงได้ดูไม่ให้เกียรติลูกค้าเอาเสียเลย ส่วนตัวไม่เคยค้างชำระนานๆถึง2-3งวด แต่ถูกพนักงานโทรติดตามและพูดจาไม่ดีด้วยมาตลอด แตกต่างจากพนักงานบ.สีฟ้าขาวที่มักจะพูดจาสุภาพและนอบน้อมอยู่เสมอ (ที่พูดแบบนี้เพราะเคยพาแม่ไปใช้บริการจึงยกตัวอย่างมาเท่านั้น)
โดยรวมแล้วไม่มีความประทับใจในตัวพนักงานกลุ่มที่เราพบเจอ(ไม่ใช่ทุกคนนะคะ) ส่งผลให้ตัวเราไม่อยากใช้บริการกับบ.นี้ต่อ หากปิดยอดหมดจะไม่กลับไปใช้บริการอีก สุดท้ายขอฝากทางศรีสวัสดิ์ให้แต่ละสาขามีการคัดเลือกหรืออบรมพนักงานเรื่องการพูดจากับลูกค้าให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะ เพราะมีส่วนในการมาใช้บริการของลูกค้ามากๆ
ปล. เอารถเข้าไฟแนนซ์ไม่ใช่การไปกู้นอกระบบ พนักงานไม่จำเป็นต้องทวงโหด พูดจาไม่สุภาพใส่ลูกค้านะคะ
พนักงานศรีสวัสดิ์พูดจาไม่ค่อยดี น้ำเสียงและถ้อยคำที่ใช้ทำให้ผู้ฟังรู้สึกไม่ดี
พอดีได้มีเหตุผลจำเป็นให้เอารถจักรยานยนต์เข้าไฟแนนซ์ที่บ.นี้ และทำการผ่อนชำระมาเรื่อยๆ ซึ่งจะมีบางเดือนที่จ่ายค่างวดล่าช้าตามเหตุจำเป็นของครั้งนั้นๆแต่ก็ตามจ่ายย้อนหลัง+ค่าปรับให้จนครบมาโดยตลอด แล้วปัญหามันอยู่ตรงที่แต่ละครั้งที่พนักงานโทรมาติดตามถามทวงค่างวด มักจะใช้คำพูดที่โอนเอียงไปทางค่อนขอด น้ำเสียงห้วนและแข็งกระด้าง เข้าใจว่าการโทรติดตามค่างวดที่ลูกค้าค้างชำระมันคือหน้าที่ของคุณ แต่คุณทำงานในบ.ที่มีชื่อเสียง ทำไมการพูดจาและการเลือกใช้ถ้อยคำถึงได้ดูไม่ให้เกียรติลูกค้าเอาเสียเลย ส่วนตัวไม่เคยค้างชำระนานๆถึง2-3งวด แต่ถูกพนักงานโทรติดตามและพูดจาไม่ดีด้วยมาตลอด แตกต่างจากพนักงานบ.สีฟ้าขาวที่มักจะพูดจาสุภาพและนอบน้อมอยู่เสมอ (ที่พูดแบบนี้เพราะเคยพาแม่ไปใช้บริการจึงยกตัวอย่างมาเท่านั้น)
โดยรวมแล้วไม่มีความประทับใจในตัวพนักงานกลุ่มที่เราพบเจอ(ไม่ใช่ทุกคนนะคะ) ส่งผลให้ตัวเราไม่อยากใช้บริการกับบ.นี้ต่อ หากปิดยอดหมดจะไม่กลับไปใช้บริการอีก สุดท้ายขอฝากทางศรีสวัสดิ์ให้แต่ละสาขามีการคัดเลือกหรืออบรมพนักงานเรื่องการพูดจากับลูกค้าให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะ เพราะมีส่วนในการมาใช้บริการของลูกค้ามากๆ
ปล. เอารถเข้าไฟแนนซ์ไม่ใช่การไปกู้นอกระบบ พนักงานไม่จำเป็นต้องทวงโหด พูดจาไม่สุภาพใส่ลูกค้านะคะ