สวัสดีค่ะ สมาชิกPantipทุกท่าน/ผู้ที่เกี่ยวข้องค่ะ
👉เราและแม่ เป็นลูกค้าศรีสวัสดิ์ที่เอารถจักรยานยนต์ 2 คัน ,โฉนดที่ดิน+บ้าน มาประมาณ1ปี
👉ครั้งแรกที่เจอบริการพนักงายแย่มาก ให้คำตอบได้ไม่ชัดเจน ตอบคำถามไม่ได้ เราจะเข้าไปขอสำเนาสัญญาที่เป็นลูกหนี้กับศรีสวัสดิ์ แต่พนักงานทำหน้างง❗ใส่ พร้อมถามว่าเอกสารอะไรค่ะ❓
ไม่มีค่ะ❗มีแค่ใบแจ้งยอดให้
👉เราอยากรู้เหตุผลทำไม❓ถึงขอเอกสารสัญญาที่การจดจำนองโฉนดบ้าน เราบอกเหตุผลว่าขอเอกสารไปเขาโครงการย้ายหนี้เข้าธนาคารรัฐ
(คุยกันไม่รู้เรื่อง โทรถามตามเบอร์call center)ก็ไม่ได้เอกสารตามที่ขอ ก็เลิกถาม
👉ปลายเดือนพ.ย.66 เราหาเงินไปปิดรถจักรยานยนต์คันที่1 ได้รับใบเสร็จการปิดบัญชีสินเชื่อ และถามว่าจะได้เล่มรถวันไหน❓(พนักงานศรีสวัสดิ์ตอบ:อีก30วัน จะได้เล่มรถ) เราก็รอจนครบ30วัน เข้าติดต่อสาขา ได้รับคำตอบให้รอ ผ่านไป1สัปดาห์์ก็ไม่ได้คำตอบ ไม่มีเหตุผล พอจี้มากๆ จนท.สาขา ส่งทางไลน์มาแจ้งว่าเราเป็นคนค้ำประกันสินเชื่อโฉนดที่ดินของแม่ ที่ยังเป็นหนี้อยู่ ทางฝ่ายทะเบียนไม่ปล่อยเล่ม (😡ถ้าบอกเหตุผลตั้งแต่แรก เราพอเข้าใจได้ค่ะ แต่ นี่ปล่อยให้ลูกค้ารอทำไม รอก็ไม่ได้ พนักงานยังตอบว่าไม่ใช่หน้าที่เขาที่ต้องตอบคำถามลูกค้า❓งง❗😡สิค่ะ งั้นพนักงานมีหน้าที่แค่ทำสินเชื่อลูกค้า ได้ยอดได้ลูกค้า คือจบหน้าที่แแล้วใช่ไหมค่ะ❓แบบนี้ 😡เรียกว่า :การบริการที่ดีหราค่ะ พนักงานที่ตามหนี้(ช่วงที่จ่ายล่าช้า) พูดถูกถูก อาชีพเราด้วยค่ะ ว่าได้เงินน้อย แล้วจะมีเงินมาปิดหนีก็ได้ยังไง❗😡😡พูดมาแบบนี้ เราเป็นลูกค้ารู้สึกแย่นะคะ กับบริการแบบนี้ ตอนเข้าไปขอเอกสารพอคุยกันไม่รู้เรื่องพนักงานจะเริ่มขึ้นเสียง ค่ะ/ครับเริ่มหาย เราถามดีดี อยากได้เหตุผล พนักงานพูดแค่ว่า ไม่รู้❗
👉กลางเดือนธ.ค.66เรารีบไปหาเงินปิดรถจักรยานยนต์คันที่ 2 ก่อนปิดถามให้มั่นใจว่าคันนี้ถ้าปิดยอดจะได้เบ่มรถไหม❓พนักงานบอกว่าได้ค่ะ เราก็รีบลางานกลับไปปิดบัญชี รอ30วัน หลังจากปิดผ่านมาอีก10วัน พนักงานศรีสวัสดิ์ แจ้งทางไลน์ ว่าลูกค้ามีค่าปรับ❗❓ให้จ่ายค่าปรับก่อน ฝ่ายทะเบียนจึงจะปล่อยเล่มรถให้ เรารีบหาเงินไปปิด สุดท้ายส่งเหตุผล มาว่า ยังไม่ปล่อยเล่มลูกค้ายังมีสัญญาสินเชื่อที่ดินของแม่ค้างอยู่ ต้องปิดบัญชีก่อนถึงจะได้เล่มรถทั้ง2คัน
👉สัปดาห์ที่2เดือนม.ค.67 เราเลยจะทำรีไฟแนนซ์สินเชื่อโฉนดที่ดิน และติดต่อไฟแนนซ์อื่นเพื่อเข้าไปปิดยอดกับศรีสวัสดิ์ ปัญหาที่เจอ😡บริการที่แย่❗
1.เราขอยอดปิดล่วงหน้า 4วันก่อนไปปิด ตามที่พนักงานสาขาเคยแจ้ง
2.วันที่จะปิดขอตรวจสอบยอดที่จะปิดยังเป็นยอดเดิมหรือมียอดเพิ่ม ขอตอนเช้าได้เกือบบ่ายสามของวัน(เวลาทำการสาขาใกล้จะปิด) และบอกว่าถ้าจะปิดยอดตามที่แจ้ง โอนชำระได้ไม่เกิน3ทุ่ม ก่อนปิดเราอยากตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนจะโอนเงิน ติดต่อสาขาเวลา1-2ทุ่ม ไม่มีใครรับสาย (เราก็เข้าใจว่าเป็นช่วงนอกเวลาทำการ เราก็เลยหยุดโทร❗
ส่งสลิปปิดบัญชีตอน3ทุ่ม มีพนักงานตอบมา ขอบคุณค่ะ เวลาประมาณ4ทุ่มครึ่ง❓😡
👉คำถาม❓😓ลูกค้ามีข้อสงสัยติดปัญหา อยากสอบถามในการโอนเงินปิดบัญชี พนักงานไม่รับสายไม่มีทักอะไร พอโอนเงินให้ถึงทักมา ไม่เห็นเงินคือจะไม่คุยด้วยหราค่ะ😡❓
👉ช่วงที่ขอยอดทั้งหมด3 ครั้ง ยอดปิดไม่ตรงกันสักครั้งค่ะ แต่พนักงานตอบมาว่า ขอโทษที่ส่งยอดผิด ❗ ทำงานแบบนี้ก็ได้หราค่ะ ถ้าลูกค้าโอนยอดเกินไปศรีสวัสดิ์จะคืนเงินให้ทันทีมั๊ยค่ะ หรือต้องรอ30วันอีกค่ะ พนักงานสาขาจะรับผิดชอบมั๊ยค่ะที่แจ้งยอดมาผิด ถ้าโอนขาด ยังไงลูกค้าก็โอนเพิ่มให้ได้
เวลาสำคัญติดต่อพนักงานไม่ได้
3.โอนเงินปิดทุกอย่างแล้ว จ่ายค่าเร่งโฉนดอีก1,000บาท ก็ยอมจ่ายเพื่อจะได้ทั้งโฉนดที่ดินและเล่มรถอีก 2คัน พร้อมกันมั๊ย❗❓พนักงานสาขาแจ้งว่ารอ7-14วัน (คำถาม:ได้จริงมั๊ย) หรือแค่พูดลอยๆให้ลูกค้ารอ
สมาชิกท่านไหน เจอแบบนี้บ้าง ตามเอกสารคืนยังไงค่ะ ตามที่สนง.ใหญ่ ติดต่อเบอร์ไหน❓ค่ะ ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน❓รู้สึกไม่ดีที่เจอแบบนี้
เรามีปัญหาทางการเงิน ก็เอาทรัพย์สินมาแลกเงิน ถ้าหาเงินหมุนใช้แบบไม่ติดปัญหา เราคงไม่มาเป็นหนี้กับศรีสวัสดิ์ แต่พนักงานมาดูถูกอาชีพแม่ค้าเรา นายหน้าอสังหาริมทรัพย์เราก็ลองทำ เพราะอยากได้เงินเยอะมาปิดหนี้ศรีสวัสดิ์นี่ล่ะค่ะ
👉ได้บทเรียนราคาแพงเลยค่ะ ไม่เป็นหนี้คือลาภอันประเสริฐจริงๆ ที่ว่ามีปัญหาการเงินปรึกษาได้พูดดีแค่ช่วงเริ่มต้น หลังการบริการแย่ลงเรื่อยๆ ดอกเบี้ยไม่แพง แต่ถ้าจ่ายล่าช้า ทั้งดอกเบี้ย+ค่าปรับสูงปี๊ดกว่าตึกใบหยก😡😡
👉ถ้าต้องใช้เงินอีก คงหาข้อมูลดูรีวิวการบริการ ที่ดีกว่านี้ คงไม่ใช้บริการกับทางศรีสวัสดิ์แล้ว พอค่ะมีคนรู้จัก,เพื่อน,ญาติ บอกไว้เลยค่ะอย่า❗ทำสัญญากับกับศรีสวัสดิ์
🙏ขอบคุณที่ให้พื้นที่ได้ระบายความอึดอัดใจค่ะ pantip ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกในทีนี้ทุกท่านที่อ่านจนจบ(เหมือนเพื่อนช่วยรับฟัง) ใครมีคำแนะนำกรณีแบบเรา แนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
ร้องเรียน การบริการของศรีสวัสดิ์ ต้องแจ้งที่ไหนค่ะ?
👉เราและแม่ เป็นลูกค้าศรีสวัสดิ์ที่เอารถจักรยานยนต์ 2 คัน ,โฉนดที่ดิน+บ้าน มาประมาณ1ปี
👉ครั้งแรกที่เจอบริการพนักงายแย่มาก ให้คำตอบได้ไม่ชัดเจน ตอบคำถามไม่ได้ เราจะเข้าไปขอสำเนาสัญญาที่เป็นลูกหนี้กับศรีสวัสดิ์ แต่พนักงานทำหน้างง❗ใส่ พร้อมถามว่าเอกสารอะไรค่ะ❓
ไม่มีค่ะ❗มีแค่ใบแจ้งยอดให้
👉เราอยากรู้เหตุผลทำไม❓ถึงขอเอกสารสัญญาที่การจดจำนองโฉนดบ้าน เราบอกเหตุผลว่าขอเอกสารไปเขาโครงการย้ายหนี้เข้าธนาคารรัฐ
(คุยกันไม่รู้เรื่อง โทรถามตามเบอร์call center)ก็ไม่ได้เอกสารตามที่ขอ ก็เลิกถาม
👉ปลายเดือนพ.ย.66 เราหาเงินไปปิดรถจักรยานยนต์คันที่1 ได้รับใบเสร็จการปิดบัญชีสินเชื่อ และถามว่าจะได้เล่มรถวันไหน❓(พนักงานศรีสวัสดิ์ตอบ:อีก30วัน จะได้เล่มรถ) เราก็รอจนครบ30วัน เข้าติดต่อสาขา ได้รับคำตอบให้รอ ผ่านไป1สัปดาห์์ก็ไม่ได้คำตอบ ไม่มีเหตุผล พอจี้มากๆ จนท.สาขา ส่งทางไลน์มาแจ้งว่าเราเป็นคนค้ำประกันสินเชื่อโฉนดที่ดินของแม่ ที่ยังเป็นหนี้อยู่ ทางฝ่ายทะเบียนไม่ปล่อยเล่ม (😡ถ้าบอกเหตุผลตั้งแต่แรก เราพอเข้าใจได้ค่ะ แต่ นี่ปล่อยให้ลูกค้ารอทำไม รอก็ไม่ได้ พนักงานยังตอบว่าไม่ใช่หน้าที่เขาที่ต้องตอบคำถามลูกค้า❓งง❗😡สิค่ะ งั้นพนักงานมีหน้าที่แค่ทำสินเชื่อลูกค้า ได้ยอดได้ลูกค้า คือจบหน้าที่แแล้วใช่ไหมค่ะ❓แบบนี้ 😡เรียกว่า :การบริการที่ดีหราค่ะ พนักงานที่ตามหนี้(ช่วงที่จ่ายล่าช้า) พูดถูกถูก อาชีพเราด้วยค่ะ ว่าได้เงินน้อย แล้วจะมีเงินมาปิดหนีก็ได้ยังไง❗😡😡พูดมาแบบนี้ เราเป็นลูกค้ารู้สึกแย่นะคะ กับบริการแบบนี้ ตอนเข้าไปขอเอกสารพอคุยกันไม่รู้เรื่องพนักงานจะเริ่มขึ้นเสียง ค่ะ/ครับเริ่มหาย เราถามดีดี อยากได้เหตุผล พนักงานพูดแค่ว่า ไม่รู้❗
👉กลางเดือนธ.ค.66เรารีบไปหาเงินปิดรถจักรยานยนต์คันที่ 2 ก่อนปิดถามให้มั่นใจว่าคันนี้ถ้าปิดยอดจะได้เบ่มรถไหม❓พนักงานบอกว่าได้ค่ะ เราก็รีบลางานกลับไปปิดบัญชี รอ30วัน หลังจากปิดผ่านมาอีก10วัน พนักงานศรีสวัสดิ์ แจ้งทางไลน์ ว่าลูกค้ามีค่าปรับ❗❓ให้จ่ายค่าปรับก่อน ฝ่ายทะเบียนจึงจะปล่อยเล่มรถให้ เรารีบหาเงินไปปิด สุดท้ายส่งเหตุผล มาว่า ยังไม่ปล่อยเล่มลูกค้ายังมีสัญญาสินเชื่อที่ดินของแม่ค้างอยู่ ต้องปิดบัญชีก่อนถึงจะได้เล่มรถทั้ง2คัน
👉สัปดาห์ที่2เดือนม.ค.67 เราเลยจะทำรีไฟแนนซ์สินเชื่อโฉนดที่ดิน และติดต่อไฟแนนซ์อื่นเพื่อเข้าไปปิดยอดกับศรีสวัสดิ์ ปัญหาที่เจอ😡บริการที่แย่❗
1.เราขอยอดปิดล่วงหน้า 4วันก่อนไปปิด ตามที่พนักงานสาขาเคยแจ้ง
2.วันที่จะปิดขอตรวจสอบยอดที่จะปิดยังเป็นยอดเดิมหรือมียอดเพิ่ม ขอตอนเช้าได้เกือบบ่ายสามของวัน(เวลาทำการสาขาใกล้จะปิด) และบอกว่าถ้าจะปิดยอดตามที่แจ้ง โอนชำระได้ไม่เกิน3ทุ่ม ก่อนปิดเราอยากตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนจะโอนเงิน ติดต่อสาขาเวลา1-2ทุ่ม ไม่มีใครรับสาย (เราก็เข้าใจว่าเป็นช่วงนอกเวลาทำการ เราก็เลยหยุดโทร❗
ส่งสลิปปิดบัญชีตอน3ทุ่ม มีพนักงานตอบมา ขอบคุณค่ะ เวลาประมาณ4ทุ่มครึ่ง❓😡
👉คำถาม❓😓ลูกค้ามีข้อสงสัยติดปัญหา อยากสอบถามในการโอนเงินปิดบัญชี พนักงานไม่รับสายไม่มีทักอะไร พอโอนเงินให้ถึงทักมา ไม่เห็นเงินคือจะไม่คุยด้วยหราค่ะ😡❓
👉ช่วงที่ขอยอดทั้งหมด3 ครั้ง ยอดปิดไม่ตรงกันสักครั้งค่ะ แต่พนักงานตอบมาว่า ขอโทษที่ส่งยอดผิด ❗ ทำงานแบบนี้ก็ได้หราค่ะ ถ้าลูกค้าโอนยอดเกินไปศรีสวัสดิ์จะคืนเงินให้ทันทีมั๊ยค่ะ หรือต้องรอ30วันอีกค่ะ พนักงานสาขาจะรับผิดชอบมั๊ยค่ะที่แจ้งยอดมาผิด ถ้าโอนขาด ยังไงลูกค้าก็โอนเพิ่มให้ได้
เวลาสำคัญติดต่อพนักงานไม่ได้
3.โอนเงินปิดทุกอย่างแล้ว จ่ายค่าเร่งโฉนดอีก1,000บาท ก็ยอมจ่ายเพื่อจะได้ทั้งโฉนดที่ดินและเล่มรถอีก 2คัน พร้อมกันมั๊ย❗❓พนักงานสาขาแจ้งว่ารอ7-14วัน (คำถาม:ได้จริงมั๊ย) หรือแค่พูดลอยๆให้ลูกค้ารอ
สมาชิกท่านไหน เจอแบบนี้บ้าง ตามเอกสารคืนยังไงค่ะ ตามที่สนง.ใหญ่ ติดต่อเบอร์ไหน❓ค่ะ ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน❓รู้สึกไม่ดีที่เจอแบบนี้
เรามีปัญหาทางการเงิน ก็เอาทรัพย์สินมาแลกเงิน ถ้าหาเงินหมุนใช้แบบไม่ติดปัญหา เราคงไม่มาเป็นหนี้กับศรีสวัสดิ์ แต่พนักงานมาดูถูกอาชีพแม่ค้าเรา นายหน้าอสังหาริมทรัพย์เราก็ลองทำ เพราะอยากได้เงินเยอะมาปิดหนี้ศรีสวัสดิ์นี่ล่ะค่ะ
👉ได้บทเรียนราคาแพงเลยค่ะ ไม่เป็นหนี้คือลาภอันประเสริฐจริงๆ ที่ว่ามีปัญหาการเงินปรึกษาได้พูดดีแค่ช่วงเริ่มต้น หลังการบริการแย่ลงเรื่อยๆ ดอกเบี้ยไม่แพง แต่ถ้าจ่ายล่าช้า ทั้งดอกเบี้ย+ค่าปรับสูงปี๊ดกว่าตึกใบหยก😡😡
👉ถ้าต้องใช้เงินอีก คงหาข้อมูลดูรีวิวการบริการ ที่ดีกว่านี้ คงไม่ใช้บริการกับทางศรีสวัสดิ์แล้ว พอค่ะมีคนรู้จัก,เพื่อน,ญาติ บอกไว้เลยค่ะอย่า❗ทำสัญญากับกับศรีสวัสดิ์
🙏ขอบคุณที่ให้พื้นที่ได้ระบายความอึดอัดใจค่ะ pantip ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกในทีนี้ทุกท่านที่อ่านจนจบ(เหมือนเพื่อนช่วยรับฟัง) ใครมีคำแนะนำกรณีแบบเรา แนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่ะ