แอปกรุงไทยnext มีปัญหา อย่าจ่ายสินเชื่อผ่านแอป!!

โดนมากับตัวสดๆร้อนๆเลยค่ะ ปกติเราจะรับเงินเดือนผ่านกรุงไทยและตัดเงินสินเชื่อไปเลย ทุกเดือนๆไม่เคยมีปัญหาค่ะ 
แต่มาเดือนนี้ ธ.ค. 67 เงินเดือนเราเข้าวันที่ 24 ธ.ค.67ก็คือวันนี้เลย แล้วเป็นเงินที่ตัดค่าสินเชื่อไปแล้ว และเราจึงจ่ายเพิ่มผ่านแอปฯเพื่อจะให้ไปโป๊ะต้นตามปกติ แต่ปรากฏว่าเงินไปเข้าเป็นดอกเบี้ยหมดเลย เราจึงโทรไปสอบถาม 02-111-1111 และโทรไปหาสาขาที่เราทำเรื่องกู้สินเชื่อไว้
ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่าแอปมีปัญหาค่ะลูกค้า จึงตัดเข้าดอกหมดเลย และเงินที่หักเงินเดือนลูกค้าไปก็ยังไม่มีรายการเข้ามาค่ะ
เราจึงแจ้งว่าขอเงินคืนได้มั้ยคะ เดือนอื่นไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้ จ่ายเพิ่มเท่าไหร่ก็เข้าต้นหมด เขาแจ้งเราว่า ไม่ได้หรอกค่ะ ลูกค้าเป็นคนกดทำรายการเอง 
แบบนี้คือจะถูกตัดดอกเบี้ยซ้ำๆใช่มั้ยคะ จนท.แจ้งว่าใช่ค่ะ
สรุป
ปัญหาแม..งก็เกิดเพราะแอปธนาคารไม่เสถียรเอง แต่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบงี้เหรอ เราฟ้องใครได้มั้ยคะ ธปท.จะช่วยเราได้มั้ยคะ โมโหมาก 
ถ้าธนาคารมาเห็นอยากติดต่อกลับ คอมเม้นมาเลยค่ะ inboxมาเลยค่ะ - ขอความรับผิดชอบ ไม่ได้อยากได้คำอธิบายแล้วจบแบบเดิม
ธนาคารอาจจะเห็นว่าเป็นเงินแค่หลักพัน แต่เงินหลักพันของแต่ละคนมันมีค่าไม่เท่ากัน กว่าเราจะหามาได้เราทำงานตั้งกี่วัน ดอกก็ขึ้นเอาๆจะบ้าาาาา!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่