อย่างที่เราเกริ่นเลยคะ เราขายของในทุกแพลตฟอร์ม แต่ตอนนี้ที่เรามี ปัญหาคือ shopee โยนภาระค่าส่งของคืนให้กับร้านทุกๆท่านมีความเห็นยังงัยบ้างคะ สำหรับเรามันไม่แฟร์มากๆเลยคะ เราโดน shopee หักกว่า 30% ยังต้องมาเสียทั้งเวลา เสียทั้งต้นทุนค่าแพ็คของ สุดท้ายพอลูกค้ามักง่าย ไม่รับของ เรายังต้องเปนคนเสียค่าจัดส่งคืนอีก หัวเสียมากคะ มักง่ายกับการไม่รับของอยากทราบวิธีคัดกรองลูกค้า ใครมีวิธีดีดี รบกวนบอกได้มั้ยคะ 🙏🙏🙏
shopee โยนภาระค่าขนส่งลูกค้าไม่รับสินค้าให้ผู้ขาย อยากรู้ความเห็นและวิธีแก้ไขคะ