ขนส่ง Flash Express ก่อนส่งถึงลูกค้า แล้วไม่มีการรับผิดชอบใดๆ แจ้งแล้วเรื่องเงียบ (ปล.ของชิ้นใหญ่ ไม่น่าหายง่ายๆ)

ทางเราได้เปิดร้านค้า บนแพลตฟอร์มออนไลน์สีส้ม โดยมีลูกค้ารายหนึ่ง ได้ทำการสั่งสินค้าเป็น ชุดประตูกับวงกบประตู 
เราก็ได้ทำการส่งสินค้าไป ตามรูปแนบ คือตอนที่ขนส่ง Flash Express รับสินค้าขึ้นรถ (ทางเราเป็นบริษัทเลยต้องทำประวัติของเข้า-ออกอยู่แล้ว) 

แต่เมื่อสินค้าถึงลูกค้า ลูกค้าแจ้งกลับมาทางบริษัทว่าจะขอตีกลับ เพราะของมีไปแต่ประตู แต่ไม่มีวงกบสีขาวไป
แล้วหลังอีกประมาณ 2 วัน พี่ขนส่งที่เข้ารับประจำได้แจ้งมาว่าจะมีของคืนให้ ตามรูปเลยค่ะ

สภาพที่เห็นแล้วจะร้อง ได้มีการแจ้งสินค้าสูญหายไปทาง แพลตฟอร์มสีส้มแล้ว เขาก็แจ้งว่าไม่พบพัสดุตกหล่นเป็นไปได้ยังไง
**ของยาว 2 เมตร หายไปเฉยๆ งงนะ
 
เป็นไปได้หรอ วงกบประตูไม่ใช่ขอวงชิ้นเล็กๆ บอกหาไม่เจอ หรือมีใครในคลังเอาไปแล้วหรือเปล่า 
ตั้งแต่วันที่ 7/12/2566 ที่ของกลับถึงบริษัท พยายามตามตลอด แต่ก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทั้งทางขนส่ง และแพลตฟอร์มออนไลน์ดังกล่าว

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แชร์กันได้ค่ะ ทั้งนี้ อยากให้ทั้งทางขนส่ง และแพลตฟอร์มออนไลน์ดังกล่า มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ไม่ใช่โยนกันไปโยนกันมา
ของชิ้นไม่เล็กนะ หายไปได้ยังไงก่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่