หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหมือนทางshopee ส่งของช้า แล้วโยนความผิดให้ลูกค้า?
กระทู้คำถาม
Shopee
E-commerce
ขนส่งสินค้า
ของส่งวันที่2 วันนี้วันที่ 6 ยังไม่ได้เลย
(สั่งเจ้าอื่นพร้อมกันได้ครบแล้ว)
สถานะส่งของแจ้งว่าเป็นเพราะลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง?? ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย
สถานะแบบนี้
คือโยนความผิดให้ลูกค้า
ทำให้รู้ความคิดของคนส่งเลยว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองผิดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
เกิดอะไรขึ้นกับขนส่ง spx สาขาปลายทาง ประเวศ APWET-B
ขนส่ง shopee สาขาปลายทางประเวศ APWET-B ของถึงปลายทางหลายวันแล้วไม่ยอมส่ง มีของเพิ่มเรื่อยๆก็ค้างอยู่ แต่ช่วงมืดๆจะขึ้นสถานะให้เจ็บใจว่า ลูกค้าขอเลื่อนวันรับ ทั้งๆที่รออยู่ไม่มีใครติดต่อมา การขึ้นสถานะ
สมาชิกหมายเลข 4660514
พนักงานขนส่ง SPX Express
พอดีสั่งของไปกับ shopee และ shopee ใช้บริการขนส่งของ SPX Express ยอดประมาณ 400 กว่าบาท กำหนดรับของภายในวันที่12-13 วันที่ 12 เรารอของยังไม่มาก็ไม่เป็นไร พอมาวันที่ 13 สถานะการจัดส่งขึ้นว่ากำลังนำส่งค
สมาชิกหมายเลข 8510966
มีใครเคยใช้บริการขนส่งต่างประเทศของ FastBuy มั้ยครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีไปเจอบริการขนส่งเจ้านึงมาชื่อ FastBuy เป็นไอเดียธุรกิจที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยครับ เหมือนจะเป็นบริการขนส่งระหว่างประเทศ ที่ช่วยจัดส่งคำสั่งซื้อสินค้าจากไทย (พวก Shopee, Lazada) มาส่
สมาชิกหมายเลข 8587846
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
Ninja vanขึ้นในระบบผู้รับขอเลื่อนวันและเวลาในการจัดส่งพัสดุ
สั่งของจากShopee บริษัทขนส่งของ Ninja vanวันที่กำหนดส่งคือวันที่12/3/64 แต่สถานะขึ้นผู้รับขอเลื่อนวันและเวลาในการจัดส่งพัสดุ แต่เราไม่ได้เป็นคนเลื่อน คืออะไรอ่ะงง เราไม่ได้เป็นฝ่ายขอเลื่อน และไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 5011998
มีเบอร์ติดต่อจากลูกค้าขนส่งสีแดง ติดต่อมาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านตลอดเวลา
สวัสดีค่ะ พอดีมีเบอร์ลูกค้าของขนส่งค่ายสีแดง ที่ตอนนี้มีชอบปัญหาส่งของช้าบ่อยๆ ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านเรา แทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ ปลายสายแจ้งว่า เบอร์เราเป็นเบอร์คนส่งของ ทั้งๆที่คน
สมาชิกหมายเลข 6353197
ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย
สวัสดีครับ พอดีผมขายของผ่าน shopee ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหา
สมาชิกหมายเลข 2441071
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
ขนส่ง SPX ทำไมถึงต้องส่งของกลับไปกลับมา?
อันนี้เราสงสัยนะคะว่าทำไมขนส่งพัสดุของ spx ถึงส่งพัสดุกลับไปกลับมา คือเรื่องมันเกิดจากที่ว่าสั่งของใน SHOPEE แล้วได้ขนส่งของ spx ตลอด นาน ๆ ทีจะได้ขนส่งเจ้าอื่น คือพัสดุจะถูกส่งมาที่ปลายทาง ผ่านวังน้อ
สมาชิกหมายเลข 8332468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
E-commerce
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหมือนทางshopee ส่งของช้า แล้วโยนความผิดให้ลูกค้า?
(สั่งเจ้าอื่นพร้อมกันได้ครบแล้ว)
สถานะส่งของแจ้งว่าเป็นเพราะลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง?? ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย
สถานะแบบนี้ คือโยนความผิดให้ลูกค้า
ทำให้รู้ความคิดของคนส่งเลยว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองผิดเลย