พนักงานเซเว่นคิดสินค้าผิดหรือเกินมา ละเราพึ่งมาเช็คบิลตอนที่อยู่บ้านแล้ว ทำไงได้บ้างอะค่ะ

วันนี้ตอนเย็นเราไปซื้อของที่เซเว่นมา เราซื้อโยเกิร์ตดัชชี่แอปเปิ้ล 1 บานอฟฟี่ 1 (แพ็คคู่) คือตอนคิดเงินเราได้ยินพี่ พนง.ผู้หญิงที่คิดให้เราไป ถามพี่ พนง.ผู้หญิงที่อยู่แคชเชียร์ข้างๆเรื่อง โยเกิร์ตดัชชี่ที่ตอนนี้มาใหม่(แอปเปิ้ล,บานอฟฟี่) 2ถ้วย/(แพ็คคู่) 20 บาท แต่พี่เขาถามว่าโยเกิร์ลสองถ้วยต้องตื้ดไปอีกครั้งไหม เพราะมันมีอีกถ้วยติดกันละเขาตื้ดไปครั้งนึงแล้ว(แอปเปิ้ล) เราก็ไม่ได้สนใจเท่าไรเพราะกำลังคิดว่ามีอะไรจะซื้ออีกหรือขาดอะไรไหมละยุ่งกับการเช็คบัตรเซเว่นว่ามียอดเงินเท่าไรด้วย พอคิดเสร็จ ทอนเงินเสร็จปุ้ป เราก็หยิบหลอดน้ำใส่มาเพราะซื้อพวกน้ำมาหลายขวด ละรีบเดินออกมาขึ้นรถเพราะเลือกซื้อของนาน+น้ารออยูที่รถ พอถึงบ้านละมาเช็คบิลดู งงมาก
โยเกิร์ตดัชชี่แอปเปิ้ล แพ็คคู่ 40 บาท 
โยเกิร์ตดัชชี่บานอฟฟี่ แพ็คคู่ 40 บาท ทั้งที่มันต้อง 20 บาท ละนมพาสจัสท์ดริ้งค์ ปกติ 37 จุดเท่าไรเราจำไม่ได้ แต่เราเห็นว่ามีโปรเหลือ30 บาท(ทุกรสชาติ) จะบอกว่าหมดโปรก็ไม่น่านะ เพราะในแอพเซเว่นยังมีคูปองหรือโปรอยู่เลย ตามบิลเลย

นี้คือของที่เราซื้อมา โยเกิร์ตมันจะติดกันสองถ้วยนะแต่พอดีหิวเลยเอามากินเพราะยังคิดไม่ออกว่าจะทำไงดีต่อ 

ปล.เราสามารถติดต่อ/ ปรึกษาใครได้บ้างไหมค่ะ เพราะปกตินานๆทีจะได้เข้าเซเว่น  เลยไม่รู้ว่าเราจะได้ไปอีกทีตอนไหน ทำยังไงดีอ่าา เพราะตอนบอกว่าจะเช็คบัตรดูยอดเงินพี่เขายังมึนๆงงๆลย หันไปถามพี่แคชเชียร์ข้างๆเรื่องบัตร พี่คนนั้นก็ไม่รู้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่