ขอบคุณ Mazuma ในความรับผิดชอบครับ

สืบเนื่องจากกระทู้ ที่ผมเคยตั้งไว้ด้านล่าง
https://ppantip.com/topic/42445818

วันนี้ผมขอใช้พื้นที่ในการให้ข้อมูลเพื่อขอบคุณบริษัท Mazuma นะครับเนื่องจาก ผมได้รับการเปลี่ยนเครื่องกรองน้ำเป็นรุ่นอื่นจากบริษัท Mazuma แล้วครับ 
1. ผมต้องขอบคุณ คุณเขมรา ที่หลังจากได้อ่านกระทู้แล้ว ได้ติดต่อหลังไมค์มาทันทีเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ
2. ขอบคุณ คุณมนูญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ที่ได้โทรมาคุย สอบถามและรีบส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง เมื่อพบว่าเป็นปัญหาที่เครื่องกรองจริงๆก็รีบดำเนินการเปลี่ยนให้ทันที แสดงถึงความรับผิดชอบและจริงใจกับลูกค้า 
3. ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ ทั้ง2ท่านที่ดำเนินการตรวจสอบและเปลี่ยนเครื่องกรองให้ ผมลืมถามชื่อครับ แต่ทั้งคู่ สุภาพ เรียบร้อยและตอบคำถามได้เป็นอย่างดี แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ
4. สุดท้าย ต้องขอบคุณ Mazuma ครับ ที่ยอมรับในความผิดพลาดนี้ และไม่ทิ้งลูกค้า จากเดิมที่ผมเคยคิดว่า จะไม่ซื้อสินค้าใดๆของที่นี่แล้ว วันนี้ความคิดผมเปลี่ยน เพราะ Mazuma แสดงให้เห็นว่า ถึงแม้สินค้าจะเกิดข้อบกพร่องได้บ้างแต่ความรับผิดชอบและใส่ใจลูกค้าเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า และแน่นอนครับ ลูกค้าก็ย่อมที่จะพึงพอใจ ดังนั้น หากผมต้องซื้อสินค้าอื่นๆในครั้งต่อไป Mazuma จะเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ผมจะเก็บไว้เป็นอันดับต้นๆ
ขอบคุณอีกครั้งครับ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่