SS care+ ศูนย์บริการ Samsung สาขาพัทยา

เนื่องมาจาก มือถือ S22 Ultra เกิดอุบัติเหตุ ตกจากรถแล้วโดนเหยียบแตก ตัวเครื่อง "งอ" โทรแจ้ง SS care+ ส่งศูนย์ซ่อมปกติ

น้องที่รับหน้างานบอกประมาณ 2-3 วัน ผมก็โอเค เซ็นๆเอกสารไป ...... สักพักถ้าผมจำไม่ผิดมีสายโทรเข้ามาแจ้งว่า
      จนท.  "อะไหล่อาจจะต้องรอนานหน่อย เนื่องจากที่ศูนย์ไม่มีอะไหล่ จะต้องนำเข้า รอประมาณ 2 อาทิตย์"
      ผม     "อ่อครับ ว่าแต่ แตกยับ งอ ขนาดนี้ อะไหล่คงเยอะแน่เลยใช่ไหมครับ ทำไมยังไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ไปเลยล่ะครับ"
      จนท.  "ช่างประเมิน พังไม่ถึง 85% ของตัวเครื่อง"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
   ตอนนี้ รอครบ 2 อาทิตย์ ผมเลยโทรกลับไปถาม
       ผม   "โทรมาสอบถามเครื่องที่ส่งซ่อมครับ ชื่อ.......เบอร์โทร......"
      พนง. "เบื้องต้นตอนนี้รออะไหล่อยู่ น่าจะประมาณอีก 1-2 อาทิตย์"
      ผม    "อ้าวแล้วก่อนหน้านี้ล่ะครับ เห็นตอนแรกตกลงกันบอกรอ ประมาณ 2อาทิตย์ แล้วไหงมาต้องรออีกล่ะครับ"
      พนง. นางพยายามอธิบายรายละเอียดอะไหล่ต่างๆที่สั่งมา แต่ผมมาเอะใจตรงว่า เอ๊ะ ตอนแรก บอกรอ บอร์ด ตอนนี้ รอกาว อะไรสักอย่าง ผมหูร้อนฟังไม่ค่อยออกละครับ
       ผม    " ยังไงก็ต้องรอใช่ไหมครับทำอะไรไม่ได้ รอก็รอครับ " 

แล้วผมก็บ่นไปว่าถ้าตีเปลี่ยนเครื่องแต่แรกก็จบแล้ว ไม่ต้องมารอไรแบบนี้ นัดไม่เป็นนัด  ........ จากนั้น พนงก็พูดกลับมาว่า
      พนง. "ทางศูนย์ไม่ได้เป็นคนประเมิน เปลี่ยนเครื่อง หรือไม่เปลี่ยนค่ะ"
ผมก็ เอ๊า!! อิหยังครับเนี่ย ได้แต่คิดแล้วสงสัย แล้วใครประเมินอ่ะ ผมก็ไม่ได้ถามต่อหรอก เพราะโมโหกลัวจะยาว
      ผม   "เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องรอทำไรไม่ได้นี่" แล้วผมก็ตัดสายไป 

จากนั้นผมก็ไปติดต่อไปทาง samsung thaland ผ่านหน้า web ซึ่งจะขอคอมเพลน สาขา พัทยา แล้วแจ้งรายละเอียดไป จนจบ (อันนี้เจ้าหน้าที่ ดีมาก)

หลังจากนั้นไม่นาน ไม่เกิน 30นาที มีสายเข้าโทรกลับมาจากสาขาพัทยา
     พนง.    ชี้แจงบลาๆๆๆๆๆ   "อะไหล่ประมาณไม่เกิน 1อาทิตย์ค่ะ" (เอาละเว้ย ลดเวลาแล้ว จาก 2 อาทิตย์)  
     ผม      "ครับ ก็ยังต้องรอเหมือนเดิมอยู่ดีครับ"
     พนง.   "หากเร่งด่วน ลูกค้าสามารถเข้ามายืมเครื่องใช้สำรองจากศูนย์ได้นะคะ"
     ผม      "อ่าว มีด้วยเหรอครับ แล้วทำไมไม่แจ้งตอนแรก ตอนที่บอกว่ารอของ 2 อาทิตย์ มีเครื่องสำรองให้ยืมใช้"
     ผม      "จริงๆ ถ้าไปเอาตอนนี้ผมไม่สะดวกเข้าไปครับ ผมไม่ได้อยู่แถวพัทยา เข้าไปยืมใช้ 3-4 วัน ต้องกลับเอาไปคืนให้อีก ไม่สะดวกครับ" (น้ำมันก็แพงไม่คุ้มน้ำมันหรอก รถก็ติด ถนนก็ทำไม่รู้เสร็จยัง
     พนง.   "งั้นถ้าหากคุณผู้ชายต้องการยืม เอาบัตร ปชช มาขอ ยืมเครื่องไปใช้ได้นะคะ"
     ผม      " ครับๆ ยังไงก็ต้องรอล่ะครับ ทำไรไม่ได้นี่ครับ "

สรุป รอไปครับ รอยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อ้อ ผมใช้ทั้ง iphone และ samsung ครับ ใช้ iphone อุ่นใจกว่าเยอะ applecare +

มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังครับ ทั้งลำบาก ทั้งหัวเสีย ทั้งรอ.......ร๊อ........รอ ไม่รู้เครื่องจะมาทันก่อนไป Disneyland ไหม เศร้าใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่