ตู้เย็นซัมซุงไม่เย็น

เราได้ซื้อตู้เย็นแบรนด์ ss ที่บิ๊กซี ช่วงวันที่ 26/12/66  พอใช้มาสักระยะนึง ประมาณ 5-6 เดือน อาการที่เห็นชัดๆ คือ ตู้ล่างไม่เย็น ตู้บนทำงานปกติ  (ยังมีประกัน) ก็โมรนัดช่างเข้ามาดู ก็ซ่อมครั้งที่ 1 ช่างเข้ามา วันที่ 21/6/67    นัด2 วัน (แก้ไขไม่หาย)
โทรแจ้งอีก  รอ ระยะเวลา 2 วัน ......  ซึ่ง ตู้ยังใหม่อยู่ทำไมถึงไม่เย็น เคยสอบถามขอเคลมได้ไหม  ปกติเราไม่เคยใช้อะไรแล้วต้องมาซ่อม เราเสียความรู้สึก ใจอยากเคลม อยากได้ความรับผิดชอบ จาก ss ซึ่งได้สอบถามเกี่ยวกับการขอเคลม  ถ้าซ่อมถี่ๆแบบนี้เราไม่โอเค  พนง.แจ้งว่า  เราไม่ได้ซื้อกับทาง ss โดยตรง  เพราะเราซื้อที่ bigc  ให้ติดต่อที่ เคลมกับbigc  ซึ่งในความเข้าใจ สินค้าของ ss  ก็ต้องเป็นศูนย์ดูแลลูกค้าไหมค่ะ  ทำไมถึงปัดตอบคำถามลูกค้าแบบนี้ แล้วการที่ตู้เย็นมีปัญหา  ให้เราอย่าเพิ่งเปิดบ่อย ( มันใช่เหรอ) ยี่ห้อเดิมที่ใช้ เปิดคาไว้เกือบ10 นาทียังไม่มีปัญหาเลย ที่ตัดสินใจใช้ ss  ก็เพราะอยากได้ตู้ใหญ่ขึ้น และคิดว่าทางแบรนด์จะปรับปรุงสินค้า จากที่เห็นคนรีวิวลบๆเยอะมาก  เราจะไปติดต่อทางไหน ในเมื่อเราอยากเปลี่ยนเครื่อง หรือต้องปล่อยให้ช่างเข้ามาซ่อมยาวๆ   เราก้อไม่สามารถใช้ตู้ล่างในการแช่ นม เนื้อสัตว์ได้เลย เพราะกลัวความเย็นไม่ถึงของก็เสียหายอีก    มันแทบจะเปนตู้อุ่น ไม่ใช่ตู้เยน เลย เสียความรู้สึกมาก  ต้องร้องเรียน สคบ หรอ หรือจะซ่อมจนประกันหมดไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่