เตือนภัย ใครจะทำประกันรถยนต์กับประกันเจ้าของแคมเปญดังประกันเปิดปิด

เปิดประสบการณ์เคลมประกันแบบช็อคจิต ส่งรถเข้าไปซ่อมยืดเยื้อนานเกือบ 3 เดือน!!! บอกไว้ก่อนตรงนี้ว่าจะเขียนยาวหน่อย และไม่ได้ต้องการบ่อนทำลายชื่อเสียงของฝ่ายใดมากไปกว่าการรักษาสิทธิของตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ผมเอารถเข้าซ่อมตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 24 รถเสร็จวันที่ 20 พ.ย. 24 ชั่ยๆ ผมไม่ได้พิมพ์ผิด และชาวเนทก็ไม่ได้อ่านผิด มันนานขนาดนั้นจริงๆ นั่นแหละ ตลอดระยะเวลาซ่อมทางอู่ยื่นขออนุมัติรายการซ่อมและกระปริดกระปรอย ในขณะที่บริษัทประกันก็ปฏิเสธวนไปจนฉันที่เป็นลูกค้าโทรไปโวยวายถึงจะอนุมัติ นี่มันคือวงจรอะไรกันครับเนี่ยยย และก็ในขณะที่ร้านอะไหล่ส่งอะไหล่ผิดรุ่น ผิดฝา ผิดตัว เสร็จแล้วก็โยนให้อู่โทรมาขอโทษแบบหงอยๆ ว่า แหะแหะ ร้านส่งมาผิดรุ่นขอเวลาเปลี่ยน เอาเข้าไปสิออเจ้า วันรับรถผมกลับถูกผลักให้อยู่สภาวะจำยอมรับรถมาในสภาพที่ไม่เรียบร้อย ระบบไฟ รวมไปหมด ก้านล็อคปรับระดับพวงมาลัยพังไม่เป็นท่า ระบบปุ่ม Central Lock ตุยอย่างสิ้นเชิง

และในที่สุดเรื่องก็เดินทางมาถึง คปภ. ทันทีที่พบกันประกันบอกว่าขอจ่าย 10,000 นึงแล้วเอารถกลับไปซ่อมที่เดิมให้เรียบร้อยให้ครับ...........พูดมาได้แม่เจ้า แลกกับระยะเวลาที่ไม่ได้ใช้รถร่วม 3 เดือน หนำซ้ำขอเอารถกลับไปอู่มหาภัยนั้น เอ่อ ไม่ล่ะครับ....ตอนนี้รอทางประกันกลับไปทบทวนการชดเชยใหม่แล้วกลับมาคุยกันอีกรอบ

ใครใช้ประกันนี้อยู่บอกเลยว่าถ้าไม่ได้ซ่อมศูนย์ต้องตามนะครับ ตามตั้งแต่วันแรกๆ ว่าอู่ทำงานไปถึงไหน และต้องโทรจี้ประกันให้อนุมัติ เพราะบริษัทนี้ทำงานแบบนี้ครับ ลูกค้าจี้ก็ให้ ไม่จี้ก็รอวนไปเจ้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่