ศูนย์ service samsung pattaya บริการแย่มากค่ะ

กระทู้สนทนา
ตู้เย็นซัมซุงที่บ้านรุ่น side by side ซื้อมาเกือบ 10 ปีค่ะ อยู่ดีๆช่องแข็งก็ไม่เย็น
วันที่ 13 พ.ค. โทรเข้า call center samsung จดชื่อรุ่นไปเรียบร้อย
โดยให้พนง.ทวนชื่อรุ่นที่ได้จดไป วันเดียวกันตอนบ่ายๆ ศูนย์ซัมซุงพัทยาโทรมานัดจะเข้ามาดู
ในวันศุกร์ที่ 15 พ.ค. เวลา 11 โมง ช่างมาตรงเวลาเข้ามาดู ช่างให้ดูใบงานบอกชื่อรุ่นที่จดมาจากระบบกับของจริงที่มาดูคนละรุ่น ช่างเปิดดูช่องแข็ง 2 รอบไม่ดูส่วนอื่นๆแล้วกลับไปบอกว่าน่าจะต้องเปลี่ยนคอมเพรซเซอร์หรือ pcb board แต่ต้องไปหารุ่นตู้เย็นใหม่
วันที่ 16 พ.ค. ช่วงเที่ยงพนง.ผู้หญิงจสกศูนย์ซัมซุงพัทยาโทรมาบอกว่าจะส่งช่างทีมใหม่เข้ามาดูเนื่องจากช่างคนที่เคยเข้ามาดูไม่ชำนาญขอนัดเวลาเป็นวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. เที่ยงตรง ( จขกท. เป็นพนง.บริษัท ต้องขอแว่บงานออกมาช่วงเที่ยง )
เที่ยงตรง ช่างยังไม่มา โทรตามทั้งเบอร์ช่างและเบอร์ศูนย์พัทยาไม่มีคนรับ จนกระทั่งบ่ายโมงโทรเข้าศุนย์พัทยามีคนรับและแจ้งว่าจะให้ช่างโทรกลับ
ผ่านไป 40 นาที (13:40 ) ช่างโทรมาพร้อมพูดโทรศัพท์และหัวเราะหยอกล้อกับเพื่อนที่อยู่ข้างๆพร้อมบอกว่าจะมาเวลาบ่ายสามแทน
จขกท.บอกว่าไม่ได้ลางานไว้แค่ขอออกมาเฉยๆพร้อมแจ้งช่างให้มาอีกรอบ 6 โมงเย็น ขณะนี้เวลา
18:30 ช่างยังไม่มา โทรหาบอกว่าไม่ทราบเรื่อง
เฮ้ออ....แย่ค่ะ ขอบาย เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงพร้อมทั้งบอกต่อเพื่อนฝูงถึงประสบการณ์หลังการขายที่แน่มากๆแบบนี้ค่ะแย่ แย่ แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่