เสียความรู้สึกกับการซื้อ S24 ultra

จากที่ตื่นเต้นและรอคอยเครื่อง S24 ultra  เปลี่ยนเป็นเสียความรู้สึกกับการสั่งซื้อ
จากกระทู้ก่อนหน้าที่เข้ามาบ่นเรื่องการสั่งซื้อเครื่องมีปัญหา จนสุดท้ายก็สั่งได้สำเร็จ
จขกท ก็ตั้งตารอเครื่อง สั่งเคสมาเรียบร้อย
แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้รับสายจากทางซัมซุงว่า "ต้องยกเลิกสิทธิ์การซื้อประกันในที่ 2 ในราคา 1999 บาท เรื่องจากลูกค้าไม่ได้กรอกโค้ด..."
จขกท ก็อธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟัง และแจ้งไปว่าเรากรอกอยู่นะ แต่ระบบมัน error ในขั้นตอนการจ่ายเงิน ซึ่งเราลองมากกว่า 30 ครั้ง เราก็ไม่รู้ว่าโค้ดหลุดไปตอนไหน
และอีกอย่างถ้าเราไม่กรอกโค้ด ทำไมยังมีช่องให้เราได้รับสิทธิ์ซื้อประกันในปีที่ 2 ได้
จขกท ก็บ่นๆไป พนง ก็เลยขอโค้ดไป แล้วก็วางสายไป
วันนี้เลยลองสอบถามเข้าไปว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ก็ต้องเล่าเรื่องราวซ้ำใหม่อีกรอบ และก็ได้ข้อสรุปว่า ยังไงก็ไม่ได้สิทธิ์เพราะเราไม่กรอกโค้ด และทาง จนท แจ้งว่ามีลูกค้าโทรเข้ามาโวยเรื่องสิทธิ์นี้เป็นจำนวนมาก
จริงๆเรื่องของการที่ไม่ได้ประกันก็ไม่ได้สำคัญขนาดนั้น แต่เรารู้สึกว่าจริงๆแล้วมันก็ไม่ใช่ความผิดลูกค้าฝ่ายเดียวหรือเปล่า
เลยเซ็งๆ จากที่อยากได้ เลยกลายเป็นรู้สึกไม่อยากได้
อุตส่าห์ว่าจะย้ายจากค่ายโน้นมาภักดีกับเจ้านี้ เจอะเรื่องแบบนี้เข้าไปก็เริ่มคิดแลเวว่าหรือควรยกเลิกคำสั่งซื้อ แล้วกลับไปใช้ไอโฟนเหมือนเดิมดี
เพี้ยนเซ็งเป็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่