ผมได้สิทธิ์ AIS Play Asian 12 เดือน จากการซื้อ Samsung S24 Ultra ติดสัญญา เริ่มใช้กลางเดือน ก.พ. 67
แต่ปัจจุบัน iQiYi ขึ้นว่า VIP หมดอายุแล้ว ได้ติดต่อ AIS ไปตั้งแต่วันศุกร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าต้องติดต่อ iQiYi เอง
โดยส่งช่องทางการติดต่อมา 2 ช่องทาง คือ ทาง Facebook และ อีเมล์ ผมก็ได้ติดต่อทั้ง 2 ช่องทางเพื่อแก้ปัญหา
และเมื่อวานนี้ iQiYi ทาง Facebook ได้ตรวจสอบและแจ้งผมกลับมาว่า "เนื่องจากไม่พบการต่อชำระจาก AIS
ให้ลูกค้าติดต่อทาง AIS เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว" ผมจึงติดต่อกลับไปทาง AIS เจ้าหน้าที่บอกว่า
จะส่งให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบภายใน 3 ชั่วโมง เมื่อผ่านไป 1 ชั่วโมงก็มีข้อความส่งมาจาก AIS ว่า
ให้ผม ลงชื่อออก และ ลงชื่อเข้าใช้แอพ iQiYi อีกครั้ง ซึ่งผมก็ทำตามที่ข้อความแจ้ง แต่ก็เหมือนเดิมครับ
VIP ของผมยังคงหมดอายุเหมือนเดิม มีเพื่อน ๆ ท่านไหนเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ
ให้ลูกค้าติดต่อเอง ก็ทำแล้ว ได้คำตอบแล้ว ก็เพราะ AIS แต่ก็ไม่รู้แก้ปัญหายังไง ไม่เข้าใจ ผมควรต้องทำยังไง?
ได้สิทธิ์ AIS Play Asian 12 เดือน จากการซื้อ Samsung S24 Ultra ติดสัญญา เริ่มใช้กลางเดือน ก.พ.
แต่ปัจจุบัน iQiYi ขึ้นว่า VIP หมดอายุแล้ว ได้ติดต่อ AIS ไปตั้งแต่วันศุกร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าต้องติดต่อ iQiYi เอง
โดยส่งช่องทางการติดต่อมา 2 ช่องทาง คือ ทาง Facebook และ อีเมล์ ผมก็ได้ติดต่อทั้ง 2 ช่องทางเพื่อแก้ปัญหา
และเมื่อวานนี้ iQiYi ทาง Facebook ได้ตรวจสอบและแจ้งผมกลับมาว่า "เนื่องจากไม่พบการต่อชำระจาก AIS
ให้ลูกค้าติดต่อทาง AIS เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว" ผมจึงติดต่อกลับไปทาง AIS เจ้าหน้าที่บอกว่า
จะส่งให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบภายใน 3 ชั่วโมง เมื่อผ่านไป 1 ชั่วโมงก็มีข้อความส่งมาจาก AIS ว่า
ให้ผม ลงชื่อออก และ ลงชื่อเข้าใช้แอพ iQiYi อีกครั้ง ซึ่งผมก็ทำตามที่ข้อความแจ้ง แต่ก็เหมือนเดิมครับ
VIP ของผมยังคงหมดอายุเหมือนเดิม มีเพื่อน ๆ ท่านไหนเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ
ให้ลูกค้าติดต่อเอง ก็ทำแล้ว ได้คำตอบแล้ว ก็เพราะ AIS แต่ก็ไม่รู้แก้ปัญหายังไง ไม่เข้าใจ ผมควรต้องทำยังไง?