ก่อนอื่นต้องบอกว่าพนักงาน Ais มีความรู้เกี่ยวกับระบบของตัวเองต่ำมากนะครับ ผมผูกบัญชี Wetv ที่เป็นบัญชีจากเบอร์ค่ายอื่น มาตั้งนานแล้ว แล้วก็ใช้ได้ตลอด
แต่พนักงานแจ้งว่าต้องใช้เบอร์ที่มีโปร Play Asian เท่านั้น ยิ่งคุยยิ่ง งง ยิ่งคุยยิ่งสับสน ผมจะบ้า
ถ้าไม่รู้ ก็จะบอกให้นะครับ บัญชีมันผูกบัญชีไหนก็ได้ ที่ผมมีอยู่แล้ว นำไปผูก Play Asian เพื่อใช้แพ็ค และจ่ายด้วยเบอร์รายเดือน Ais ขอแจ้งไว้ เผื่อพนักงาน Ais ไม่ทราบ
ทีนี้ เมื่อวาน บัญชี Wetv ของผม มันขึ้นว่าเหลือ1วัน แต่วันนี้บัญชีผมไม่ต่อ Vip ให้ หาในพันทิป คนอื่นก็เป็นเหมือนกัน และทุกคนตอบแทบจะคล้ายกัน "ว่าพนักงานไม่มีความสามารถ"
ผมติดต่อพนักงาน Ais แจ้งให้ผมติดต่อ Wetv โดยส่ง facebook ของ Wetv มาให้ เป็นการส่งคอนแทคที่ดูไร้ความเป็นมืออาชีพในทุกๆด้าน ปกติเค้าส่งเป็น email ของบริษัทนั้นๆให้นะครับ แล้วก็ การติดต่อแอปพวกนี้ ยากมากนะครับที่จะมีคนตอบ ทุกคนรู้ พนักงาน Ais ก็รู้ แต่ก็ยังทำแบบนี้กับลูกค้า เพื่อโยนงานให้พ้นๆตัว
พอผมวีน ก็บอกเดี๋ยวติดต่อให้ และให้ผมรอ ทั้งๆที่มีหน่วยงาน Ais โดยตรงที่แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ได้ แต่ไม่ส่งงานไปหน่วยงานนั้น ผมไม่เข้าใจ ตอนผมมีปัญหากับ HBO MONO MAX ที่เป็นแพ็คของ Ais ผมวีนพนักงานอยู่2ชม. วิศวะกรโทรมา ผมแก้ปัญหาได้ใน 5นาที
ผมไม่เข้าใจนะครับ ว่าทำไมการพูดจากันดีๆ มันถึงทำให้พวกคุณแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ และใช่ครับ ผมโกรธมาก รบกวนแก้ปัญหาด้วยครับ จากทุกข้อมูลที่ผมคุยกับคุณตั้งแต่เวลา 5โมงเย็นของวันนี้
แพ็ค Play Asian Wetv. ไม่ขึ้น Vip
แต่พนักงานแจ้งว่าต้องใช้เบอร์ที่มีโปร Play Asian เท่านั้น ยิ่งคุยยิ่ง งง ยิ่งคุยยิ่งสับสน ผมจะบ้า
ถ้าไม่รู้ ก็จะบอกให้นะครับ บัญชีมันผูกบัญชีไหนก็ได้ ที่ผมมีอยู่แล้ว นำไปผูก Play Asian เพื่อใช้แพ็ค และจ่ายด้วยเบอร์รายเดือน Ais ขอแจ้งไว้ เผื่อพนักงาน Ais ไม่ทราบ
ทีนี้ เมื่อวาน บัญชี Wetv ของผม มันขึ้นว่าเหลือ1วัน แต่วันนี้บัญชีผมไม่ต่อ Vip ให้ หาในพันทิป คนอื่นก็เป็นเหมือนกัน และทุกคนตอบแทบจะคล้ายกัน "ว่าพนักงานไม่มีความสามารถ"
ผมติดต่อพนักงาน Ais แจ้งให้ผมติดต่อ Wetv โดยส่ง facebook ของ Wetv มาให้ เป็นการส่งคอนแทคที่ดูไร้ความเป็นมืออาชีพในทุกๆด้าน ปกติเค้าส่งเป็น email ของบริษัทนั้นๆให้นะครับ แล้วก็ การติดต่อแอปพวกนี้ ยากมากนะครับที่จะมีคนตอบ ทุกคนรู้ พนักงาน Ais ก็รู้ แต่ก็ยังทำแบบนี้กับลูกค้า เพื่อโยนงานให้พ้นๆตัว
พอผมวีน ก็บอกเดี๋ยวติดต่อให้ และให้ผมรอ ทั้งๆที่มีหน่วยงาน Ais โดยตรงที่แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ได้ แต่ไม่ส่งงานไปหน่วยงานนั้น ผมไม่เข้าใจ ตอนผมมีปัญหากับ HBO MONO MAX ที่เป็นแพ็คของ Ais ผมวีนพนักงานอยู่2ชม. วิศวะกรโทรมา ผมแก้ปัญหาได้ใน 5นาที
ผมไม่เข้าใจนะครับ ว่าทำไมการพูดจากันดีๆ มันถึงทำให้พวกคุณแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ และใช่ครับ ผมโกรธมาก รบกวนแก้ปัญหาด้วยครับ จากทุกข้อมูลที่ผมคุยกับคุณตั้งแต่เวลา 5โมงเย็นของวันนี้