นี่เป็นกระทู้แรก ปกติเป็นคนง่ายๆ อะไรปล่อยได้ปล่อย วางได้วาง
แต่สำหรับเรื่องนี้คือไม่ไหวจริง
29/01/67 เวลา 23.35 น.
เรา Pre S24 Ultra สี Titanium Gray ผ่าน App Samsung Shop แบบผ่อน 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตธนาคารเหลือง
ซึ่งตามโปรแล้ว สีธรรมดาจะได้ Cashback คืน 5% พอบัตรตัดเงินเสร็จปุ๊ป ไม่มีแจ้งว่าได้ Cashback ก็นึกว่าสิทธิ์มันคงเต็ม
ก็เลยผ่านไป
30/01/67 เวลา 00.30 น.
กดเครื่องที่ 2 ต่อสี Titanium Yellow ด้วย App และบัตรธนาคารเดียวกัน ผ่อนแบบเดียวกับเครื่องแรกทุกประการ ปรากฏ App
แจ้งว่าได้ Cashback มา 5% จากเครื่องที่ 2
ความเอ๊ะจึงบังเกิด ถ้าสิทธิ์มันเต็ม เครื่องที่ 2 ก็ไม่ควรได้สิทธิ์ จึงคิดได้ว่า App ต้องรวนแน่ๆ ด้วยความร้อนรนก็โทรไป
Call Center Samsung 1282
30/01/67 เวลา 01.00 น.
Call Center บอกทำอะไรไม่ได้เพราะสิทธิ์เต็ม บอกตามตรงตอนนั้นคือง่วงมาก เบลอมาก เลยปล่อยไปก่อน
30/01/67 เวลาราวๆ 13.00 น.
เราแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่าทำไม รอบแรกไม่ได้สิทธิ์ ทำไมรอบสองได้สิทธิ์ Call Center รับเรื่อง และขอไปตรวจสอบหลังบ้าน
30/01/67 เวลาราวๆ 17.25 น.
โทรติดตามเคสของเรา ปรากฏว่า ตอนนี้เรื่องถูกส่งไปตรวจสอบที่ Sumsung Online แล้วให้รอต่อไป
02/02/67 เวลาราวๆ 08.59 น.
Call Center แจ้งว่าเคสของเรา ไม่มีอะไรที่ผิดพลาด ระบบทำงานปกติ ก็คือไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ
ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่สูญเสียสิทธิ์ครั้งนี้ไป
ที่กล่าวมานี้ ไม่ได้จะดิสเครดิตแบรน เราเองก็ใช้มาหลายเครื่องตั้งแต่ (Smartphone เครื่องนึงก่อนหน้าจำรุ่นไม่ได้), S20FE, A71, A51
(ทั้งหมดไม่ได้ซื้อผ่านแอป ซื้อหน้าร้าน) เราเชื่อใจในตัวสินค้า เราทำตามกติกา เราเจอปัญหา เราขอความช่วยเหลือจากทางบริษัท
และนี่คือสิ่งที่บริษัทตอบกลับมา แก้ปัญหาด้วยการบอกปัดให้มันจบๆ มันเสียความรู้สึกถึงที่สุด
ใครเคยเกิดเคสแบบนี้หรือคล้ายกัน รบกวนขอคำแนะนำทีว่าต้องทำอย่างไรต่อ
หรือจริงๆ แล้วระบบ Cashback เป็นแบบสุ่ม ไม่ได้ให้เรียงตามลำดับ ยังไงบอกกันได้ จะได้ทำความเข้าใจใหม่
เมื่อฉัน Pre S24 Ultra แต่ไม่ได้ Cashback และการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
แต่สำหรับเรื่องนี้คือไม่ไหวจริง
29/01/67 เวลา 23.35 น.
เรา Pre S24 Ultra สี Titanium Gray ผ่าน App Samsung Shop แบบผ่อน 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตธนาคารเหลือง
ซึ่งตามโปรแล้ว สีธรรมดาจะได้ Cashback คืน 5% พอบัตรตัดเงินเสร็จปุ๊ป ไม่มีแจ้งว่าได้ Cashback ก็นึกว่าสิทธิ์มันคงเต็ม
ก็เลยผ่านไป
30/01/67 เวลา 00.30 น.
กดเครื่องที่ 2 ต่อสี Titanium Yellow ด้วย App และบัตรธนาคารเดียวกัน ผ่อนแบบเดียวกับเครื่องแรกทุกประการ ปรากฏ App
แจ้งว่าได้ Cashback มา 5% จากเครื่องที่ 2
ความเอ๊ะจึงบังเกิด ถ้าสิทธิ์มันเต็ม เครื่องที่ 2 ก็ไม่ควรได้สิทธิ์ จึงคิดได้ว่า App ต้องรวนแน่ๆ ด้วยความร้อนรนก็โทรไป
Call Center Samsung 1282
30/01/67 เวลา 01.00 น.
Call Center บอกทำอะไรไม่ได้เพราะสิทธิ์เต็ม บอกตามตรงตอนนั้นคือง่วงมาก เบลอมาก เลยปล่อยไปก่อน
30/01/67 เวลาราวๆ 13.00 น.
เราแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่าทำไม รอบแรกไม่ได้สิทธิ์ ทำไมรอบสองได้สิทธิ์ Call Center รับเรื่อง และขอไปตรวจสอบหลังบ้าน
30/01/67 เวลาราวๆ 17.25 น.
โทรติดตามเคสของเรา ปรากฏว่า ตอนนี้เรื่องถูกส่งไปตรวจสอบที่ Sumsung Online แล้วให้รอต่อไป
02/02/67 เวลาราวๆ 08.59 น.
Call Center แจ้งว่าเคสของเรา ไม่มีอะไรที่ผิดพลาด ระบบทำงานปกติ ก็คือไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ
ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่สูญเสียสิทธิ์ครั้งนี้ไป
ที่กล่าวมานี้ ไม่ได้จะดิสเครดิตแบรน เราเองก็ใช้มาหลายเครื่องตั้งแต่ (Smartphone เครื่องนึงก่อนหน้าจำรุ่นไม่ได้), S20FE, A71, A51
(ทั้งหมดไม่ได้ซื้อผ่านแอป ซื้อหน้าร้าน) เราเชื่อใจในตัวสินค้า เราทำตามกติกา เราเจอปัญหา เราขอความช่วยเหลือจากทางบริษัท
และนี่คือสิ่งที่บริษัทตอบกลับมา แก้ปัญหาด้วยการบอกปัดให้มันจบๆ มันเสียความรู้สึกถึงที่สุด
ใครเคยเกิดเคสแบบนี้หรือคล้ายกัน รบกวนขอคำแนะนำทีว่าต้องทำอย่างไรต่อ
หรือจริงๆ แล้วระบบ Cashback เป็นแบบสุ่ม ไม่ได้ให้เรียงตามลำดับ ยังไงบอกกันได้ จะได้ทำความเข้าใจใหม่