เมื่อฉัน Pre S24 Ultra แต่ไม่ได้ Cashback และการแก้ปัญหาให้ลูกค้า

นี่เป็นกระทู้แรก ปกติเป็นคนง่ายๆ อะไรปล่อยได้ปล่อย วางได้วาง
แต่สำหรับเรื่องนี้คือไม่ไหวจริง

29/01/67 เวลา 23.35 น.
เรา Pre S24 Ultra สี Titanium Gray ผ่าน App Samsung Shop แบบผ่อน 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตธนาคารเหลือง 
ซึ่งตามโปรแล้ว สีธรรมดาจะได้ Cashback คืน 5% พอบัตรตัดเงินเสร็จปุ๊ป ไม่มีแจ้งว่าได้ Cashback ก็นึกว่าสิทธิ์มันคงเต็ม 
ก็เลยผ่านไป 

30/01/67 เวลา 00.30 น. 
กดเครื่องที่ 2 ต่อสี Titanium Yellow ด้วย App และบัตรธนาคารเดียวกัน ผ่อนแบบเดียวกับเครื่องแรกทุกประการ ปรากฏ App 
แจ้งว่าได้ Cashback มา 5% จากเครื่องที่ 2

ความเอ๊ะจึงบังเกิด ถ้าสิทธิ์มันเต็ม เครื่องที่ 2 ก็ไม่ควรได้สิทธิ์ จึงคิดได้ว่า App ต้องรวนแน่ๆ ด้วยความร้อนรนก็โทรไป 
Call Center Samsung 1282

30/01/67 เวลา 01.00 น.
Call Center บอกทำอะไรไม่ได้เพราะสิทธิ์เต็ม บอกตามตรงตอนนั้นคือง่วงมาก เบลอมาก เลยปล่อยไปก่อน

30/01/67 เวลาราวๆ 13.00 น.
เราแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่าทำไม รอบแรกไม่ได้สิทธิ์ ทำไมรอบสองได้สิทธิ์ Call Center รับเรื่อง และขอไปตรวจสอบหลังบ้าน

30/01/67 เวลาราวๆ 17.25 น.
โทรติดตามเคสของเรา ปรากฏว่า ตอนนี้เรื่องถูกส่งไปตรวจสอบที่ Sumsung Online แล้วให้รอต่อไป

02/02/67 เวลาราวๆ 08.59 น.
Call Center แจ้งว่าเคสของเรา ไม่มีอะไรที่ผิดพลาด ระบบทำงานปกติ ก็คือไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ 
ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่สูญเสียสิทธิ์ครั้งนี้ไป 

ที่กล่าวมานี้ ไม่ได้จะดิสเครดิตแบรน เราเองก็ใช้มาหลายเครื่องตั้งแต่ (Smartphone เครื่องนึงก่อนหน้าจำรุ่นไม่ได้), S20FE, A71, A51
(ทั้งหมดไม่ได้ซื้อผ่านแอป ซื้อหน้าร้าน) เราเชื่อใจในตัวสินค้า เราทำตามกติกา เราเจอปัญหา เราขอความช่วยเหลือจากทางบริษัท
และนี่คือสิ่งที่บริษัทตอบกลับมา แก้ปัญหาด้วยการบอกปัดให้มันจบๆ มันเสียความรู้สึกถึงที่สุด

ใครเคยเกิดเคสแบบนี้หรือคล้ายกัน รบกวนขอคำแนะนำทีว่าต้องทำอย่างไรต่อ
หรือจริงๆ แล้วระบบ Cashback เป็นแบบสุ่ม ไม่ได้ให้เรียงตามลำดับ ยังไงบอกกันได้ จะได้ทำความเข้าใจใหม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่