ประสบการณ์แย่ กับศูนย์มือถือซัมซุง ซื้อ S24Ultra กับเซเรเนดAIS เจอตำหนิ(ไม่ใช่ฝุ่น)เปลี่ยนเครื่องใน 7 วันไม่ได้



เพิ่งซื้อมือถือ
ซัมซุงกับผ่านทาเซเรเนด AIS เจอจอเป็นรอยตำหนิ (ไม่ใช่ฝุ่น) น้องพนักงานที่ติดฟิล์มวันซื้อแจ้งที่ช้อปซัมซุง เพราะตำแหน่งที่เป็นรอยจุดเหมือนฝุ่นแต่พอติดฟิล์มจะเห็นเป็นฟองอากาศ  

วันถัดมาเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุงCTW ที่ติดฟิล์ม เพราะตัวเองลองถูจุดนั้นแล้วรุ้สึกไม่เรียบ สะดุดๆจางๆ เลยใช้ช่วยตรวจสอบ  ช่างให้ดูรูปกำลังขยายสูงแสดงถึงจอเป็นรอยจริงและบอกว่าถ้าจะซ่อมต้องรอ care+ ขึ้นในมือถือก่อน (เพิ่งซื้อมือถือ 2 วัน เคลมยังไม่ได้ งงเลย) และช็อปให้ลองไปถามเซเรเนด AIS ที่ซื้อดูก่อน เดินไปถาม AIS ได้คำตอบว่า ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องต้องให้ศูนย์ออกใบว่ามีตำหนิให้ก่อน ลองถามว่ามันอยู่ในประกัน 7 วันนะ และนี่จอเป็นรอยไม่ใช่ฝุ่นเป็น defect ชัดๆเลยหรือเปล่า น้องก็ยืนยันให้ไปขอใบจากช่างมาก่อน เราเลยตอบโอเคร 

วิ่งลงชั้น 4 ต่อเจอเจ้าที่ที่เค้าอยู่ในช่วงที่เราเอาเครื่องมาเช็คเลยแจ้งเค้าไปตามที่ AIS บอก ได้รับคำตอบว่าออกใบให้ไม้ได้เพร่ะไม่ฝุ่น เรา ห้ะ นี่หนักกว่าฝุ่นนะ เพราะมันติดฟิล์มไม่ได้ มันเกิดฟองอากาศ (เราลองติดแผ่นที่ 2 เองแล้ว) น้องยังบอกว่าช่างบอกเป็นตำหนิ (ที่เราไม่ได้เป็นคนทำแน่ๆ เพราะเราซื้อแล้วลงมาติดฟิล์เลย) แล้วทำไมออกใบเคลมให้ไม่ได้ ไม่เข้าใจเลยครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
จูงมือทั้ง AIS และซัมซุง ให้มาคุยกันเองเลย...อย่าให้คนซื้อวิ่งเป็นม้า
ความคิดเห็นที่ 25
ราคาเกือบครึ่งแสน แล้วผ่าน QC มาได้อย่างไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่