สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
จูงมือทั้ง AIS และซัมซุง ให้มาคุยกันเองเลย...อย่าให้คนซื้อวิ่งเป็นม้า
สมาชิกหมายเลข 6311764 ถูกใจ, ป๋าน้องข้าวกล้อง ถูกใจ, แกลลุ ถูกใจ, ครูอังกฤษขอเล่า ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7063768 ขำกลิ้ง, แชมป์กะน้อง ถูกใจ, ruangt ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5325590 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3967372 ทึ่ง
ความคิดเห็นที่ 25
ราคาเกือบครึ่งแสน แล้วผ่าน QC มาได้อย่างไง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
AIS
Samsung Galaxy S24 Ultra
ประสบการณ์แย่ กับศูนย์มือถือซัมซุง ซื้อ S24Ultra กับเซเรเนดAIS เจอตำหนิ(ไม่ใช่ฝุ่น)เปลี่ยนเครื่องใน 7 วันไม่ได้
เพิ่งซื้อมือถือ
ซัมซุงกับผ่านทาเซเรเนด AIS เจอจอเป็นรอยตำหนิ (ไม่ใช่ฝุ่น) น้องพนักงานที่ติดฟิล์มวันซื้อแจ้งที่ช้อปซัมซุง เพราะตำแหน่งที่เป็นรอยจุดเหมือนฝุ่นแต่พอติดฟิล์มจะเห็นเป็นฟองอากาศ
วันถัดมาเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุงCTW ที่ติดฟิล์ม เพราะตัวเองลองถูจุดนั้นแล้วรุ้สึกไม่เรียบ สะดุดๆจางๆ เลยใช้ช่วยตรวจสอบ ช่างให้ดูรูปกำลังขยายสูงแสดงถึงจอเป็นรอยจริงและบอกว่าถ้าจะซ่อมต้องรอ care+ ขึ้นในมือถือก่อน (เพิ่งซื้อมือถือ 2 วัน เคลมยังไม่ได้ งงเลย) และช็อปให้ลองไปถามเซเรเนด AIS ที่ซื้อดูก่อน เดินไปถาม AIS ได้คำตอบว่า ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องต้องให้ศูนย์ออกใบว่ามีตำหนิให้ก่อน ลองถามว่ามันอยู่ในประกัน 7 วันนะ และนี่จอเป็นรอยไม่ใช่ฝุ่นเป็น defect ชัดๆเลยหรือเปล่า น้องก็ยืนยันให้ไปขอใบจากช่างมาก่อน เราเลยตอบโอเคร
วิ่งลงชั้น 4 ต่อเจอเจ้าที่ที่เค้าอยู่ในช่วงที่เราเอาเครื่องมาเช็คเลยแจ้งเค้าไปตามที่ AIS บอก ได้รับคำตอบว่าออกใบให้ไม้ได้เพร่ะไม่ฝุ่น เรา ห้ะ นี่หนักกว่าฝุ่นนะ เพราะมันติดฟิล์มไม่ได้ มันเกิดฟองอากาศ (เราลองติดแผ่นที่ 2 เองแล้ว) น้องยังบอกว่าช่างบอกเป็นตำหนิ (ที่เราไม่ได้เป็นคนทำแน่ๆ เพราะเราซื้อแล้วลงมาติดฟิล์เลย) แล้วทำไมออกใบเคลมให้ไม่ได้ ไม่เข้าใจเลยครับ