***อัพเดตล่าสุด 11/7/66 14.39 น. ทางผู้จัดการสาขาโทรมาขอโทษแล้ว แจ้งว่าเกิดจากการประสานงานของเจ้าหน้าที่ผิดพลาด เราได้รับสินค้าที่ค้างส่งเรียบร้อยแล้ว หวังว่าทางแมคโคร สาขาจรัญฯ จะนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงแก้ไขนะคะ
เราสั่งซื้อสินค้าจากแมคโคร ผ่านทางแอพ Makro Pro ปกติสั่งทุกเดือน สินค้าที่สั่งเป็นพวกสินค้าอุปโภคบริโภค ซื้อมาใช้ กิน ในบ้านเอง ไม่ได้ซื้อมาขายต่อค่ะ
-วันที่ 1 กรกฎาคม 66 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้า จำนวน 11 รายการ ชำระเงินโดยตัดบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ต ทางแมคโครสาขาจรัญสนิทวงศ์โทรมาแจ้งเราว่า สินค้าไวตามิลล์ 1 ลัง หมดสต็อค ต้องรอสินค้าเข้าประมาณ 3-4 วัน จะทำการจัดส่งย้อนหลัง โอเคเราก็รอ
-วันที่ 2 กรกฎาคม 66 ทางสาขานำสินค้ามาส่งจำนวน 10 รายการ โดยรายการที่ขาด มีใบของค้างส่งสีชมพูแนบมากับใบเสร็จด้วย
-ล่วงเลยจนมาถึงวันที่ 7 กรกฎาคม เราก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่ค้างส่ง จึงได้โทรติดต่อหาฝ่ายจัดส่งสินค้าตามเบอร์ที่แจ้งมาในใบเสร็จ เจ้าหน้าที่รับสายแล้วแจ้งว่า สินค้าเข้าหลายวันแล้ว แต่ฝ่ายที่รับเรื่องไว้ น่าจะลืมโทรแจ้งลูกค้า และลืมส่งสินค้าค้างส่ง เราเลยบ่นว่าทำไมต้องให้ลูกค้าต้องมาโทรตามเอง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะรีบจัดส่งให้และวางสายไป สักพักติดต่อกลับมาว่า สินค้าจะจัดส่งให้ในวันพรุ่งนี้ 8 กรกฎาคม 66
-วันที่ 8 กรกฎาคม 66 เราก็ยังไม่ได้รับสินค้า และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรหาสักคน
-วันที่ 9 กรกฎาคม 66 เลยโทรตามสินค้าที่สาขาอีกรอบ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่อยู่ มีคนอื่นรับเรื่องแทน บอกว่าจะเช็ครอบขนส่งให้ แล้วก็หายไป ไม่ติดต่อกลับมาเลย
-วันที่ 10 กรกฎาคม 66 โทรตามสาขาอีกรอบ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบไม่อยู่(อีกแล้ว)มีน้องผู้หญิงคนหนึ่งรับเรื่องแทน เช็คในระบบให้ ขึ้นว่ารอบส่งลงไว้ วันที่ 8/7/66 แล้ว ไม่มีคนไปส่งหรอ เราบอกใช่ ถ้าได้ของแล้วคงไม่โทรตามจนปวดประสาทแบบนี้
-ตัดสินใจโทรร้องเรียนสำนักงานใหญ่ มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วจะประสานงานให้
-เย็นวันเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่สาขาจรัญฯโทรมาและโอนสายให้เราคุยกับฝ่ายจัดส่ง พนักงานรับสายและบอกว่าตอนนี้จะเลิกงานแล้วค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรติดต่อลูกค้าไปใหม่ (เจอแบบนี้ยิ่งโมโหค่ะ ไม่แก้ปัญหาเพราะจะเลิกงานแล้ว)
-วันนี้ 11 กรกฎาคม 66 ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมา และยังไม่ได้รับของ เลยโทรติดต่อหา call center 1432 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วจะบอกว่าจะประสานสาขาให้รีบจัดส่งของค้างให้เร็วที่สุด เราเลยบอกไปว่าถ้าวันนี้ไม่ได้ของ จะไปแจ้งความแล้วนะ เพราะเงินก็จ่ายไปแล้ว
ใครเคยเจอปัญหาแบบเรามั้ยคะ เราจำเป็นต้องสั่งซื้อออนไลน์ เพราะไม่สะดวกไปซื้อที่สาขา อยากให้ทางแมคโครดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้ หรือว่าเราไม่ใช่ผู้ซื้อรายใหญ่ คุณถึงไม่ใส่ใจเราคะ
แมคโคร จรัญสนิทวงศ์ ไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า
เราสั่งซื้อสินค้าจากแมคโคร ผ่านทางแอพ Makro Pro ปกติสั่งทุกเดือน สินค้าที่สั่งเป็นพวกสินค้าอุปโภคบริโภค ซื้อมาใช้ กิน ในบ้านเอง ไม่ได้ซื้อมาขายต่อค่ะ
-วันที่ 1 กรกฎาคม 66 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้า จำนวน 11 รายการ ชำระเงินโดยตัดบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ต ทางแมคโครสาขาจรัญสนิทวงศ์โทรมาแจ้งเราว่า สินค้าไวตามิลล์ 1 ลัง หมดสต็อค ต้องรอสินค้าเข้าประมาณ 3-4 วัน จะทำการจัดส่งย้อนหลัง โอเคเราก็รอ
-วันที่ 2 กรกฎาคม 66 ทางสาขานำสินค้ามาส่งจำนวน 10 รายการ โดยรายการที่ขาด มีใบของค้างส่งสีชมพูแนบมากับใบเสร็จด้วย
-ล่วงเลยจนมาถึงวันที่ 7 กรกฎาคม เราก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่ค้างส่ง จึงได้โทรติดต่อหาฝ่ายจัดส่งสินค้าตามเบอร์ที่แจ้งมาในใบเสร็จ เจ้าหน้าที่รับสายแล้วแจ้งว่า สินค้าเข้าหลายวันแล้ว แต่ฝ่ายที่รับเรื่องไว้ น่าจะลืมโทรแจ้งลูกค้า และลืมส่งสินค้าค้างส่ง เราเลยบ่นว่าทำไมต้องให้ลูกค้าต้องมาโทรตามเอง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะรีบจัดส่งให้และวางสายไป สักพักติดต่อกลับมาว่า สินค้าจะจัดส่งให้ในวันพรุ่งนี้ 8 กรกฎาคม 66
-วันที่ 8 กรกฎาคม 66 เราก็ยังไม่ได้รับสินค้า และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรหาสักคน
-วันที่ 9 กรกฎาคม 66 เลยโทรตามสินค้าที่สาขาอีกรอบ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่อยู่ มีคนอื่นรับเรื่องแทน บอกว่าจะเช็ครอบขนส่งให้ แล้วก็หายไป ไม่ติดต่อกลับมาเลย
-วันที่ 10 กรกฎาคม 66 โทรตามสาขาอีกรอบ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบไม่อยู่(อีกแล้ว)มีน้องผู้หญิงคนหนึ่งรับเรื่องแทน เช็คในระบบให้ ขึ้นว่ารอบส่งลงไว้ วันที่ 8/7/66 แล้ว ไม่มีคนไปส่งหรอ เราบอกใช่ ถ้าได้ของแล้วคงไม่โทรตามจนปวดประสาทแบบนี้
-ตัดสินใจโทรร้องเรียนสำนักงานใหญ่ มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วจะประสานงานให้
-เย็นวันเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่สาขาจรัญฯโทรมาและโอนสายให้เราคุยกับฝ่ายจัดส่ง พนักงานรับสายและบอกว่าตอนนี้จะเลิกงานแล้วค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรติดต่อลูกค้าไปใหม่ (เจอแบบนี้ยิ่งโมโหค่ะ ไม่แก้ปัญหาเพราะจะเลิกงานแล้ว)
-วันนี้ 11 กรกฎาคม 66 ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมา และยังไม่ได้รับของ เลยโทรติดต่อหา call center 1432 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วจะบอกว่าจะประสานสาขาให้รีบจัดส่งของค้างให้เร็วที่สุด เราเลยบอกไปว่าถ้าวันนี้ไม่ได้ของ จะไปแจ้งความแล้วนะ เพราะเงินก็จ่ายไปแล้ว
ใครเคยเจอปัญหาแบบเรามั้ยคะ เราจำเป็นต้องสั่งซื้อออนไลน์ เพราะไม่สะดวกไปซื้อที่สาขา อยากให้ทางแมคโครดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้ หรือว่าเราไม่ใช่ผู้ซื้อรายใหญ่ คุณถึงไม่ใส่ใจเราคะ