หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับแอปส้ม แต่ขนส่งไม่ยอมส่ง ไม่โทรหา แต่บอกลูกค้าเลื่อน คืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
มีใครเคยเป็นปะครับ
ผมสั่งของจากแอปส้ม ขนส่งจาก J... ไม่ยอมส่ง
ติดปัญหาตรงไหนก็ไม่โทร ขึ้นแอปว่าลูกค้าเลื่อนเวลา ทั้งที่ไม่เคยโทรมาเลย
จะยกเลิกก็ไม่ได้ แบบนี้ไม่มีคำอธิบายหรือเหตุผลให้เลย
ใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ
ไม่รู้ต้องแท็กห้องไหน ขอโทษด้วยครับ

▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
ประมาณว่าเรารอของทั้งวัน แต่พนักงานไม่ยอมมาส่ง พอเย็น หรือ ใกล้เวลาพวกเขาเลิกงาน ก็โทรมาเลื่อนเรา แล้วไปอัพเดทว่าทางผู้รับเลื่อนรับพัสดุ คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
วิธีการเลื่อนนัดที่ถูกต้องของคนญี่ปุ่น
เนื่องจากวันก่อนมีเหตุฉุกเฉิน ที่จะต้องเลื่อนนัดลูกค้าที่ได้เคยนัดไว้ก่อนหน้านี้แล้ว สิ่งที่ผมฉุกคิดขึ้นมาก่อนคือ “จะเลื่อนนัดยังไง ให้ลูกค้าเข้าใจเรามากที่สุด และสร้างความเดือดร้อนต่อเค้าให้น
updateznicky
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ
วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัด
สมาชิกหมายเลข 8575242
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
J&T Express ทำไมพวกคุณเลื่อนส่งกันเอง แต่มาบอกว่าผมขอเลื่อน
J&T express คือผมสั่งของจากTiktokมา แต่รอบแรกพวกคุณเลื่อนส่งกันเอง แต่ในแอพแจ้งเตือนว่าผมเป็นคนขอเลื่อน ทั้งๆ ที่ผมรอของทั้งวันไม่มีใครโทรมาสักสาย ผมก็หยวนๆ เพราะคิดว่าคงส่งไม่ทัน แต่พอมารอบสอง พว
สมาชิกหมายเลข 8541181
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
ขอคำปรีกษาคนทำงานบริการสายงานโรงแรมหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ สอบถามเพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานสายบริการ งานโรงแรมค่ะ เคยเจอเหตุการณ์ลูกค้าจองเข้าพักหลายคืน แต่ยกเลิกห้องเหลือ 1-2 คืน ตอนเช็คอินด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นไหมคะ ตามนโยบายแล้วต้องเรียกปรับชาร์จลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8559254
ขนส่งของร้านค้าใน Shopee
อยากสอบถามร้านค้า หลายๆร้านที่ขายของใน shopee หน่อยคะ ว่าเคยขอยกเลิกหรือขอเปลี่ยนขนส่งไหม ยื่นแบบฟอร์มขอยกเลิกหรือเปลี่ยนขนส่งไปกี่รอบ ของเราเคยขอยกเลิกไปเป็น 10 รอบ แต่ไม่ได้รับการอนุมัติ ทั้งที่บอก
สมาชิกหมายเลข 6781678
ระบบขนส่ง Shopee ควรมีมาตรการรองรับแคมเปญลดราคาดีทีกว่านี้
สั่งของ แล้วของตีกลับโดยไม่ได้มาส่ง หรือสอบถามความสมัครใจ อย่างน้อยถ้าไม่มีปัญญาหาคนเพิ่ม ก็ควรจำกัดจำนวนคนซื้อป่าววะ หรือไม่ Shopee ควรมีการสอบถามความสมัครใจว่ารอสินค้าได้หรือไม่ถ้าเกิน XXX วัน ถ้ารอ
สมาชิกหมายเลข 6235178
SHOPEE EXPRESS ขนส่งไม่ได้มาตรฐานทำไมยังไม่เลิกทำ ??
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราสั่งของชิ้นหนึ่งจากทางแอปพลิเคชั่น และได้รับเลือกการขนส่งผ่าน Shopee Express ค่ะ โดยสถานะการขนส่งเป็นไปตามนี้ สถานะขึ้นว่า "นำส่งไม่สำเร็จ" แต่เราอยู่
สมาชิกหมายเลข 2276426
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับแอปส้ม แต่ขนส่งไม่ยอมส่ง ไม่โทรหา แต่บอกลูกค้าเลื่อน คืออะไรครับ
ผมสั่งของจากแอปส้ม ขนส่งจาก J... ไม่ยอมส่ง
ติดปัญหาตรงไหนก็ไม่โทร ขึ้นแอปว่าลูกค้าเลื่อนเวลา ทั้งที่ไม่เคยโทรมาเลย
จะยกเลิกก็ไม่ได้ แบบนี้ไม่มีคำอธิบายหรือเหตุผลให้เลย
ใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ
ไม่รู้ต้องแท็กห้องไหน ขอโทษด้วยครับ