ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นคำถามที่ทุกคนที่โดนโกงสงสัย แต่ไม่มีคำตอบจากเคอรี่
ในเคสของตัวเอง คือคุณแม่สั่งซื้อของผ่านแอพ Shopee สั่งครีมรองพื้น 1,290 แต่ที่ได้มาคืนเจลว่านหางจรเข้ แบบถูกๆ ทางร้านแจ้งว่าส่งผิด ทราบภายหลังว่าไม่ได้ผิด แต่ทางร้านเจตนา
หลังจากที่รับสินค้าได้ติดต่อขอคืนเงิน จนท.ทั้งคนส่ง และจนท.สาขาแจ้งว่า คืนเงินไม่ได้ จึงติดต่อไปที่ 1217 ตั้งแต่มกราคม 2566 จนถึงตอนนี้ไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากเคอรี่ ได้คำตอบแค่เพียงกำลังตรวจสอบ
อยากทราบว่าในเมื่อมีคนร้องเรียนเข้าไปเยอะมาก แค่แจ้งเบอร์ผู้ส่ง จนท.ทราบในทันทีว่า "มิจฉาชีพใช่ไหมคะ" แล้วเพราะเหตุใดเคอรี่ถึงยังส่งรับพัสดุเจ้านี้ทุกวัน โดยเข้าไปรับถึงที่ ซึ่งแปลว่าส่งในปริมาณที่มาก ได้มีการติดต่อไปที่ 1217 จนค่าโทรศัพปาไป 1,300 บาท ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงเปลี่ยนมาทักแชทเพจเคอรี่ทุกวัน ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าตามเดิม
นั่นแปลว่าทุกๆวันจะมีคนโดนโกง สั่งอย่างได้อย่าง หรือสินค้าคุณภาพแย่ในทุกๆวันจากที่เคอรี่เป็นตัวกลางส่งสินค้า
จากผู้ส่งรายนี้เคยมีผู้เสียหายฟ้องร้องดำเนินคดีกับเคอรี่มาก่อนหน้านี้แล้ว ทางเคอรี่ก็ยังหูหนวกตาบอดหรือยังไงไม่ทราบได้ ถึงทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นจนถึงทุกวันนี้
ต้องให้มีคนโดนโกงไปอีกกี่คน เคอรี่ถึงจะหยุดรับส่งพัสดุสักทีคะ คนซื้อไม่ทราบได้หรอกค่ะ ว่าคนขายโกงหรือไม่โกง 3 ฝ่ายที่เกี่ยวเนื่องกัน ผู้ขาย ผู้ส่ง ผู้รับ ผู้ส่งคือผู้ที่รู้ข้อมูลดีที่สุด
การทำงานของเคอรี่ต้องบอกว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ต่างกับ Shopee แจ้งร้านค้ามิจฉาชีพปุ๊บ แอพบล็อคร้านทันที เป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการขาย หรือเป็นเครื่องมือให้มิจฉาชีพอีก ส่วนเคอรี่ก็ยืนยันแค่มีหน้าที่ส่ง
ชื่อที่ใช้ส่งพัสดุคือ TIJQW
ไม่มีที่อยู่ และเบอร์โทรไม่สามารถติดต่อได้
อยากสอบถามว่าเคอรี่ไม่คิดจะแก้ไข หรือยกระดับให้ปลอดมิจฉาชีพบ้างเลยหรือยังไงคะ
ทำไม Kerry ยังรับส่งสินค้า COD ให้มิจฉาชีพ TIJQW???
ในเคสของตัวเอง คือคุณแม่สั่งซื้อของผ่านแอพ Shopee สั่งครีมรองพื้น 1,290 แต่ที่ได้มาคืนเจลว่านหางจรเข้ แบบถูกๆ ทางร้านแจ้งว่าส่งผิด ทราบภายหลังว่าไม่ได้ผิด แต่ทางร้านเจตนา
หลังจากที่รับสินค้าได้ติดต่อขอคืนเงิน จนท.ทั้งคนส่ง และจนท.สาขาแจ้งว่า คืนเงินไม่ได้ จึงติดต่อไปที่ 1217 ตั้งแต่มกราคม 2566 จนถึงตอนนี้ไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากเคอรี่ ได้คำตอบแค่เพียงกำลังตรวจสอบ
อยากทราบว่าในเมื่อมีคนร้องเรียนเข้าไปเยอะมาก แค่แจ้งเบอร์ผู้ส่ง จนท.ทราบในทันทีว่า "มิจฉาชีพใช่ไหมคะ" แล้วเพราะเหตุใดเคอรี่ถึงยังส่งรับพัสดุเจ้านี้ทุกวัน โดยเข้าไปรับถึงที่ ซึ่งแปลว่าส่งในปริมาณที่มาก ได้มีการติดต่อไปที่ 1217 จนค่าโทรศัพปาไป 1,300 บาท ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงเปลี่ยนมาทักแชทเพจเคอรี่ทุกวัน ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าตามเดิม
นั่นแปลว่าทุกๆวันจะมีคนโดนโกง สั่งอย่างได้อย่าง หรือสินค้าคุณภาพแย่ในทุกๆวันจากที่เคอรี่เป็นตัวกลางส่งสินค้า
จากผู้ส่งรายนี้เคยมีผู้เสียหายฟ้องร้องดำเนินคดีกับเคอรี่มาก่อนหน้านี้แล้ว ทางเคอรี่ก็ยังหูหนวกตาบอดหรือยังไงไม่ทราบได้ ถึงทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นจนถึงทุกวันนี้
ต้องให้มีคนโดนโกงไปอีกกี่คน เคอรี่ถึงจะหยุดรับส่งพัสดุสักทีคะ คนซื้อไม่ทราบได้หรอกค่ะ ว่าคนขายโกงหรือไม่โกง 3 ฝ่ายที่เกี่ยวเนื่องกัน ผู้ขาย ผู้ส่ง ผู้รับ ผู้ส่งคือผู้ที่รู้ข้อมูลดีที่สุด
การทำงานของเคอรี่ต้องบอกว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ต่างกับ Shopee แจ้งร้านค้ามิจฉาชีพปุ๊บ แอพบล็อคร้านทันที เป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการขาย หรือเป็นเครื่องมือให้มิจฉาชีพอีก ส่วนเคอรี่ก็ยืนยันแค่มีหน้าที่ส่ง
ชื่อที่ใช้ส่งพัสดุคือ TIJQW
ไม่มีที่อยู่ และเบอร์โทรไม่สามารถติดต่อได้
อยากสอบถามว่าเคอรี่ไม่คิดจะแก้ไข หรือยกระดับให้ปลอดมิจฉาชีพบ้างเลยหรือยังไงคะ