หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า UOB
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
คือผมมีบัตรแคสพลัส
แล้วผมโทรไป 02-285-1555
แล้วผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนครับ
ไม่อยากตอบที่เป็นระบบอัตโนมัติครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว วิธียกเลิกบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด UOB (บัตร citibank เดิม)
วิธียกเลิกบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด UOB (บัตร citibank เดิม) โทรไปแจ้งยกเลิกกับ Call Center ที่เบอร์ 02-285-1555 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลาทำงาน (office hour) ก
Don't worry baby!
Call Center UOB ไม่มีคนรับสายตลอด ต้องติดต่อเบอร์ไหน
เบอร์ 02 285 1555 โทรไปหลายครั้งแล้ว โทรติด เจอระบบ อัตโนมัติ แต่ไม่มี Operator รับสายเลย ๊UOB ยังใช้เบอร์นี้อยุ่รึป่าวคับ
สมาชิกหมายเลข 962805
ติดต่อ ธนาคาร UOB ผ่าน call center 022851555 ไม่ได้
โทรไปที่ call center ของ ธนาคาร UOB เพื่อติดต่อ ธุรกรรมของบัตรเครดิต แต่ระบบกลับส่ง SMS ให้ URL มาเพื่อ ให้ chat แทน ไม่ว่าจะกดอะไร ระบบ call center ก็ ส่ง SMS มาแล้วตัดสายตลอด คือ ผมไม่สบ
วรรภาวิน
บัตรเครดิต Citi (UOB)
เป็นลูกค้าบัตร Citi พอโอนย้ายมา UOB ได้รับการบริการที่แย่มากๆ กล่าวคือ ตัวเลขยอด ที่โชว์ ใน application UOBTMW กับ ยอดที่โชว์ใน statement ที่ส่งมาทาง ไปรษณีย์ ไม่ตรงกัน โทรไปสอบถาม call
สมาชิกหมายเลข 5098495
ขอช่องทางยกเลิกบัตรเครดิต UOB หน่อยครับ
ขอช่องทางยกเลิกบัตรเครดิต UOB หน่อยครับ พอดีเป็นผู้ประสพภัยจาก CiTi มาอยู่ UOB ผมถือ Premier อยู่ แต่อยากยกเลิกแล้ว โทร CC ไม่รับเลย
Bangkok_Knight
ติดต่อบัตรเครดิต UOB
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างครับ 02-285-1555 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ แลกคะแนนสะสมเป็นบัตรโลตัส( 500.-บาท ) 4 ใบแต่ส่งมาแค่ 3 ใบ
11pond
บัตรเครดิต UOB บันทึกยอดMRT ซ้ำ ติดต่อธนาคารแล้วบอกให้ไปตามกับ MRT เอง มีใครเคยเจอเคสนี้บ้างแล้วทำอย่างไรคะ
วันที่26/12/2024 มีการใช้บัตรUOB แตะเข้าMRT 1ครั้ง และมียอดเรียกเก็บบันทึกเข้ามาตอน 03.00ของวันที่27/12/2024 จำนวน1ยอด ต่อมาวันที่27/12/2024 บัตรเครดิตใบนี้เราใช้ไม่ได้ เช็คกับทางธนาคารบอกว่าเรากดยกดล
สมาชิกหมายเลข 1910716
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
ช่วยด้วยค่ะ จะติดต่อทางธนาคาร UOB ได้ยังไงคะ
ใช้บัตรเอทีเอ็มของ UOB ค่ะ แต่เนื่องจากตู้ UOB ไม่มีในห้างนั้น จึงกดเงินจากตู้ของ >> กสิกร เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง แต่เครื่องคืนบัตรออกมา แจ้งว่า การสื่อสารขัดข้อง - ไม่ได้เงิน ไม่มีสลิป คืน
พระจันทร์สีชมพู
ธนาคารยูโอบี UOB
จาก CitiBank บัตรเครดิตต่างๆ ถูกโอนย้ายมาที่ UOB เปลี่ยนวันตัดรอบบิลใหม่ เปลี่ยนบัตรใบใหม่ ไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า ทั้งการส่งข้อความ หรือจดหมาย บัตรกดเงินสดถูกระงับการใช้ไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า เ
สมาชิกหมายเลข 4436881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า UOB
แล้วผมโทรไป 02-285-1555
แล้วผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนครับ
ไม่อยากตอบที่เป็นระบบอัตโนมัติครับ