เป็นลูกค้าบัตร Citi พอโอนย้ายมา UOB ได้รับการบริการที่แย่มากๆ กล่าวคือ ตัวเลขยอด ที่โชว์ ใน application UOBTMW กับ ยอดที่โชว์ใน statement ที่ส่งมาทาง ไปรษณีย์ ไม่ตรงกัน
โทรไปสอบถาม call center 02-285-1555 เมื่อ ศุกร์ที่ 17 พ.ค.2567 (ใช้เวลาคุยเป็นชั่วโมง) เจ้าหน้าที่ ตอบคำถามไม่ได้ ใช้เวลาในการหาคำตอบนานมาก (ถือสายรอ) ในที่สุด ก็ไม่ได้คำตอบ (เจ้าหน้าที่ ก็ไม่รู้) โดยที่เจ้าหน้าที่ท่านนั้น จะติดต่อผมกลับ
วันนี้ วันพฤหัสที่ 23 พ.ค. 2567 ก็ไม่มีใครโทรกลับมา ระหว่างนี้ ผมทำอะไรไปบ้าง?....... ผมก็ทักไปยัง fb ของ UOB ซึ่ง admin ก็ดีมากๆ บอกจะให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ .........ก็รอไปซิครับ ก็ไม่มีใครโทรกลับ (ขนาดทักไปทุกวัน)
ให้ผมทำไงครับ กรุณา แนะนำด้วยครับ
เมื่อครู่ (23 พ.ค.2567 @ 09:34) ก็ได้โทรไปอีก 02-285-1555 เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ......ก็ยังไม่โทรมาอีก (เช่นเคย)
บัตรเครดิต Citi (UOB)
โทรไปสอบถาม call center 02-285-1555 เมื่อ ศุกร์ที่ 17 พ.ค.2567 (ใช้เวลาคุยเป็นชั่วโมง) เจ้าหน้าที่ ตอบคำถามไม่ได้ ใช้เวลาในการหาคำตอบนานมาก (ถือสายรอ) ในที่สุด ก็ไม่ได้คำตอบ (เจ้าหน้าที่ ก็ไม่รู้) โดยที่เจ้าหน้าที่ท่านนั้น จะติดต่อผมกลับ
วันนี้ วันพฤหัสที่ 23 พ.ค. 2567 ก็ไม่มีใครโทรกลับมา ระหว่างนี้ ผมทำอะไรไปบ้าง?....... ผมก็ทักไปยัง fb ของ UOB ซึ่ง admin ก็ดีมากๆ บอกจะให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ .........ก็รอไปซิครับ ก็ไม่มีใครโทรกลับ (ขนาดทักไปทุกวัน)
ให้ผมทำไงครับ กรุณา แนะนำด้วยครับ
เมื่อครู่ (23 พ.ค.2567 @ 09:34) ก็ได้โทรไปอีก 02-285-1555 เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ......ก็ยังไม่โทรมาอีก (เช่นเคย)