คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ท้าทายมากค่ะ กว่าคนจะรับ
เพราะคนรับ ก็มีความท้าทายอีกค่ะ ว่าจะคุยรู้เรื่องหรือเปล่า ตั้งแต่ย้าย มา UOB โคตรห่วย
Update โทรตอนตีสามกว่า...จนท.รับสายไว พูดรู้เรื่องเหมือนตอนอยู่ citibank ถ้าเป็นแบบนี้ได้ทุกรอบคือดีนะ
เพราะคนรับ ก็มีความท้าทายอีกค่ะ ว่าจะคุยรู้เรื่องหรือเปล่า ตั้งแต่ย้าย มา UOB โคตรห่วย
Update โทรตอนตีสามกว่า...จนท.รับสายไว พูดรู้เรื่องเหมือนตอนอยู่ citibank ถ้าเป็นแบบนี้ได้ทุกรอบคือดีนะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
ธนาคารซิตี้แบงก์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ช่วงนี้ในชิวิตเรา มีอะไรที่ยากกว่าการโทรหา call center UOB บ้างไหมคับ
- ตั้งแต่ UOB merged citibank มา ผมว่าทุกอย่างมันแย่ลงมากๆ
- เพื่อนๆใครมีประสบการณ์มาแชร์กันหน่อยครับ