ใช้บัตรเอทีเอ็มของ UOB ค่ะ แต่เนื่องจากตู้ UOB ไม่มีในห้างนั้น จึงกดเงินจากตู้ของ >> กสิกร เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง
แต่เครื่องคืนบัตรออกมา แจ้งว่า การสื่อสารขัดข้อง - ไม่ได้เงิน ไม่มีสลิป คืนแค่บัตรออกมา
เช้านี้มากดตู้ UOB ปรากฎว่า ยอดเงินโดยตัดไปแล้วค่ะ
ติดต่อ call center 02-285-1555 ไม่มีคนรับสาย โทรหลายรอบมากๆๆ
กด 41 เข้าแผนก อายัด ป้องกันการทุจริต เจ้าหน้าที่ไม่รับเรื่องเลย โอนไป call centerอีก ซึ่งก็ไม่มีคนรับสาย
จะทำยังไงดีคะ !!!
ช่วยด้วยค่ะ จะติดต่อทางธนาคาร UOB ได้ยังไงคะ
แต่เครื่องคืนบัตรออกมา แจ้งว่า การสื่อสารขัดข้อง - ไม่ได้เงิน ไม่มีสลิป คืนแค่บัตรออกมา
เช้านี้มากดตู้ UOB ปรากฎว่า ยอดเงินโดยตัดไปแล้วค่ะ
ติดต่อ call center 02-285-1555 ไม่มีคนรับสาย โทรหลายรอบมากๆๆ
กด 41 เข้าแผนก อายัด ป้องกันการทุจริต เจ้าหน้าที่ไม่รับเรื่องเลย โอนไป call centerอีก ซึ่งก็ไม่มีคนรับสาย
จะทำยังไงดีคะ !!!