วิธียกเลิกบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด UOB (บัตร citibank เดิม)
โทรไปแจ้งยกเลิกกับ Call Center ที่เบอร์ 02-285-1555 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลาทำงาน (office hour)
กดตัวเลือกยกเลิกบัตร ใส่เลขบัตรประชาชนแล้วตามด้วย#
รอสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่
ย้ำว่า “พยามยามกดยังไงก็ได้ ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่”
หากยกเลิกสำเร็จจะได้รับอีเมล์จากธนาคาร
ส่วนสำคัญ
1. ตอนฟังข้อความอัตโนมัติอย่ากดข้อมูลเลขบัตรทิ้งไว้แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราคิดว่าจะไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาคุณ
2. เมื่อเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าปิดบัตรสำเร็จ อย่าเชื่อ!! ต้องรออีเมล์
“จัดส่งเอกสารหนังสือปิดภาระหนี้จากธนาคารยูโอบี” ส่งมายืนยันก่อนถึงจะปิดบัตรสำเร็จจริง
ขอเล่าประสบการณ์โทรไปยกเลิกบัตรแล้วไม่สำเร็จ
รอบที่ 0
19 พ.ค. 67 โทรไปยกเลิกบัตร เข้าระบบอัตโนมัติ กดข้อมูลเลขบัตรทิ้งไว้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
รอบที่ 1
20 พ.ค. 67 โทรไปยกเลิกบัตร ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
25 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเพื่อยืนยันการยกเลิกบัตร ก่อนจบการสนธนาเจ้าหน้าที่บอกเราว่าให้ตัดบัตรทิ้งได้เลย แต่ไม่เป็นความจริง เพราะบัตรเรายัง active อยู่
รอบที่ 2
27 พ.ค. 67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าได้รับบัตร UOB one ใบใหม่รึยัง ก็แจ้งไปว่ายกเลิกบัตรทุกใบไปแล้ว เอะใจลองเช้าไปเช็คใน app ก็พบว่าบัตรยัง active อยู่ครบทุกใบ
หลังจากวางสายจึงโทรไปที่ 02-285-1555 อีกรอบ เพื่อแจ้งยกเลิกการใช้งานบัตร ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่คนใหม่พูดคำเดิมว่า หลังจบการสนธนาให้ตัดบัตรทิ้งได้เลย เราเลยขอเอกสารยืนยันจากท่างธนาคาร
4 มิ.ย. 67 UOB ส่งอีเมล์
“จัดส่งเอกสารหนังสือปิดภาระหนี้จากธนาคารยูโอบี” มาให้ ส่วนใบสุดท้ายเพิ่งมาวันนี้
คิดว่าน่าจะเป็นการยกเลิกบัตรที่เสร็จสมบูรณ์
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะคะ
[CR] รีวิว วิธียกเลิกบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด UOB (บัตร citibank เดิม)
โทรไปแจ้งยกเลิกกับ Call Center ที่เบอร์ 02-285-1555 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลาทำงาน (office hour)
กดตัวเลือกยกเลิกบัตร ใส่เลขบัตรประชาชนแล้วตามด้วย#
รอสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ย้ำว่า “พยามยามกดยังไงก็ได้ ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่”
หากยกเลิกสำเร็จจะได้รับอีเมล์จากธนาคาร
ส่วนสำคัญ
1. ตอนฟังข้อความอัตโนมัติอย่ากดข้อมูลเลขบัตรทิ้งไว้แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราคิดว่าจะไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาคุณ
2. เมื่อเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าปิดบัตรสำเร็จ อย่าเชื่อ!! ต้องรออีเมล์ “จัดส่งเอกสารหนังสือปิดภาระหนี้จากธนาคารยูโอบี” ส่งมายืนยันก่อนถึงจะปิดบัตรสำเร็จจริง
ขอเล่าประสบการณ์โทรไปยกเลิกบัตรแล้วไม่สำเร็จ
รอบที่ 0
19 พ.ค. 67 โทรไปยกเลิกบัตร เข้าระบบอัตโนมัติ กดข้อมูลเลขบัตรทิ้งไว้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
รอบที่ 1
20 พ.ค. 67 โทรไปยกเลิกบัตร ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
25 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเพื่อยืนยันการยกเลิกบัตร ก่อนจบการสนธนาเจ้าหน้าที่บอกเราว่าให้ตัดบัตรทิ้งได้เลย แต่ไม่เป็นความจริง เพราะบัตรเรายัง active อยู่
รอบที่ 2
27 พ.ค. 67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าได้รับบัตร UOB one ใบใหม่รึยัง ก็แจ้งไปว่ายกเลิกบัตรทุกใบไปแล้ว เอะใจลองเช้าไปเช็คใน app ก็พบว่าบัตรยัง active อยู่ครบทุกใบ
หลังจากวางสายจึงโทรไปที่ 02-285-1555 อีกรอบ เพื่อแจ้งยกเลิกการใช้งานบัตร ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่คนใหม่พูดคำเดิมว่า หลังจบการสนธนาให้ตัดบัตรทิ้งได้เลย เราเลยขอเอกสารยืนยันจากท่างธนาคาร
4 มิ.ย. 67 UOB ส่งอีเมล์ “จัดส่งเอกสารหนังสือปิดภาระหนี้จากธนาคารยูโอบี” มาให้ ส่วนใบสุดท้ายเพิ่งมาวันนี้
คิดว่าน่าจะเป็นการยกเลิกบัตรที่เสร็จสมบูรณ์
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้