เมื่อสัปดาห์ก่อนสั่งชื่อแก้วสองชั้น ชื่อร้านนำหน้าด้วย d และได้รับสินค้าปกติ นำไปล้างปกติและใช้งานเพียง 2 ครั้งในวันเดียวกับรับสินค้า พบว่าแก้วด้านในแตกเป็นแผ่นบางๆขนาดใหญ่เป็นอันตรายมาก เลยโพสให้คะแนนร้านค้าไปตามปกติ
จากนั้นทำการ อินบ้อก บอกคนขายว่าสินค้าที่ส่งมาไม่ได้คุณภาพเกิดชำรุดเสียหาย สิ่งที่คนขายตอบกลับมา
"จะรีบรีวิวไปไหนคะ"
"ของมีปัญหาเดี๋ยวร้านดูแลให้ค่ะ"
เมื่อรับข้อความดังกล่าวเลยถามกลับไปว่าร้านจะส่งแก้วแบบเดิมมาเปลี่ยนใช่ไหม แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ รึได้รับของสินค้าที่ควรเปลี่ยน เรื่องผ่านไปหลายวัน
พออ่านรีวิวในส่วนของ 1-2 ดาวปรากฏว่ามีลูกค้าจำนวนมากที่เจอปัญหาเดียวกันคือแก้วแตกในจุดเดียวกัน ผู้ซื้อรายอื่นได้รีวิวตามปกติแต่แม่ค้ากลับใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมไม่มีมารยาท ถากถาง ต่อลูกค้า
ในกรณีนี้ควรทำยังไง เบื้องต้นได้รายงานพฤติกรรมของร้านดังกล่าวไปแล้วและร้องเรียนไปทาง shopee แต่ยังไม่คืบหน้า
ผู้โพสจึงต้องการขอคืนเงินกรณีแก้วเกิดความเสียหายเนื่องจากไม่มีคุณภาพ
ภาพประกอบ
https://www.img.in.th/image/UKWiU5
https://www.img.in.th/image/UKtztY
https://www.img.in.th/image/UKWJB7
แม่ค้า shopee แบบนี้มีด้วยเหรอ?
จากนั้นทำการ อินบ้อก บอกคนขายว่าสินค้าที่ส่งมาไม่ได้คุณภาพเกิดชำรุดเสียหาย สิ่งที่คนขายตอบกลับมา
"จะรีบรีวิวไปไหนคะ"
"ของมีปัญหาเดี๋ยวร้านดูแลให้ค่ะ"
เมื่อรับข้อความดังกล่าวเลยถามกลับไปว่าร้านจะส่งแก้วแบบเดิมมาเปลี่ยนใช่ไหม แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ รึได้รับของสินค้าที่ควรเปลี่ยน เรื่องผ่านไปหลายวัน
พออ่านรีวิวในส่วนของ 1-2 ดาวปรากฏว่ามีลูกค้าจำนวนมากที่เจอปัญหาเดียวกันคือแก้วแตกในจุดเดียวกัน ผู้ซื้อรายอื่นได้รีวิวตามปกติแต่แม่ค้ากลับใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมไม่มีมารยาท ถากถาง ต่อลูกค้า
ในกรณีนี้ควรทำยังไง เบื้องต้นได้รายงานพฤติกรรมของร้านดังกล่าวไปแล้วและร้องเรียนไปทาง shopee แต่ยังไม่คืบหน้า
ผู้โพสจึงต้องการขอคืนเงินกรณีแก้วเกิดความเสียหายเนื่องจากไม่มีคุณภาพ
ภาพประกอบ
https://www.img.in.th/image/UKWiU5
https://www.img.in.th/image/UKtztY
https://www.img.in.th/image/UKWJB7