อยากร้องเรียน การตัดสินของ shopee ในฐานะร้านค้าที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขายของใน Shopee เป็นสินค้า งานทำด้วยมือ  ของส่งถึงมือลูกค้า  ลูกค้าเปิดกล่อง แกะห่อ ถ่ายภาพ แจ้งระบุว่า ขอคืน 
***ไม่ได้ระบุว่า สินค้า บิด เบี้ยว ชำรุด  เสียหายแต่อย่างใด
ข้อสังเกตุ
1.ผู้ซื้อ เป็นฝ่ายแพคสินค้าลงกล่อง กลับคืน ผู้ขาย
***ผู้ขาย ไม่ได้ไปนั่งห่อกับ ผู้ซื้อข้างๆ
2. บนกล่องก็มีข้อความชัดเจน ระบุว่า ระวังแตก
***ความหมาย ห้ามโยน กระแทก 
3.สภาพกล่อง มีร่องรอยกระแทกชัดเจน บุบตูดกล่อง สินค้าที่พับบิดเบี้ยวโดนแรงกระแทกจากพานเป็นกระดาษ ทิ่มทะลุกล่องแบบนี้ ยังจะเกิดจาก ผู้ขายห่อไปไม่ดี ขอระบุขนส่งที่ส่งที่รับกลับคืนสินค้า  บจ.แฟลช เอ็กเพรส shop Rama2

ภาพก็ชัดเจน ฟ้องด้วยภาพ แต่แย้งด้วยกฎระเบียบของบริษัทที่ขนส่ง ที่เราไม่ได้เลือกเอง

ผลพิจารณาจาก Shopee ระบุว่า ผู้ขาย แพคห่อไม่ดี 
นี้คือ ฝ่ายพิจารณาข้อพิพาทสินค้าเสียหาย 

รู้สึกแย่ กับความเสียหายที่ได้รับจากการขายของออนไลน์  ที่มีสื่อขายแบรนด์ดัง แต่รับผิดชอบอะไรไม่ได้ แค่ประเมินลำดับความเสีย ก็ย้อนแย้ง คดีพลิก กลายเป็นเราผิด  ขายไม่ได้ สินค้าเสียหาย ขายต่อไม่ได้ แถมยังเสียเงินค่าส่งของกลับเองด้วย ทั้งขึ้นทั้งร่อง 

         ***พยายามลงรูปภาพความเสียหายแล้ว มันลงไม่ได้ คะ เราพิมพ์ในมือถือ อยากร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่