จะเริ่มยังไงดี
ไถเฟซบุ๊คแล้วเด้งโฆษณา powerbank ของ ZMIรุ่นใช้กับMagsafeได้ แล้วมีแถวเคส(เคสเฉยๆๆเพราะมีเยอะ)
เลยสั่งไปวันที่ 13 กุมภา ตอน 9:39 ตามเวลาในเวป ชำระเงิน 9:41
ตอนเวลา 14:38 ได้รับเมลว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้วพร้อมด้วยเลขติดตามพัสดุ
โดยปกติสั่งของส่งจากกรุงเทพมาที่บ้านแถวนครปฐมก็ส่งวันนี้พรุ่งนี้ก็ได้รับ
วันที่ 14 กุมภาวันวาเลนไทน์
เช็คพัสดุจากเวปผู้จัดสั่งสินค้ารอจนบ่ายเข้าไปเช็ค
สินค้าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
เห้ย...แล้วมันอยู่ไหนฟ่ะ
สรุปไม่มีสินค้าหรือของใดๆมาส่ง
เลยโทรไปเช็คกับบริษัทที่จัดส่งสินค้า
เช็คข้อมูลเสร็จ เลขจัดส่งไม่ใช่ชื่อลูกค้า และเบอร์โทรลูกค้า
หน้าแหกเลยเรา
เข้าไปที่เวป ZMI หาเบอร์ติดต่อหายังไงก็ไม่เจอ
จนไปเจอเบอร์โทรแจ้งเคลมสินค้า
โทรไปถามก็โอนสายไปให้แผนกไหนก็ไม่รู้มาคุย
ได้ความว่าเกิดการผิดพลาดในการให้ข้อมูลกับลูกค้า(อะไรฟ่ะ)
แล้วแจ้งว่าจะประสานงานให้แล้วจะแจ้งลูกค้า...
สรุป...ต้องโทรตามเองอีก
15 กุมภาวันก่อนหวยออก
บริษัทเริ่มทำงาน 8:30 คิดว่าจะติดต่อมา รอจน9:00กว่าๆเ ลยโทรไป
ได้รับคำตอบมาจะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าวันนี้....(ตอบง่ายดี)
ที่ส่งสัยคือ
1.มาตรฐานการทำงานของบริษัทหรือผู้จัดจำหน่ายคืออะไร
จะอ้างว่ามีการขายหลายแพลทฟอร์มมันไม่ใช่ถ้าคุณมีการจำหน่ายหลายช่องทางคุณก็ต้องมีพนักงานให้พอกับการทำงานซิ
2.ในเวปเบอร์ติดต่อไม่มีเลยและก็ไม่มีอะไรเลยมีแต่รีวิวอวยสินค้า
ผมมั่นใจในตัวสินค้านะแต่ไม่มั่นใจการจัดจำหน่าย
การติดตามติดต่อกับตัวบริษัทที่จัดจำหน่ายทำไมมันลึกลับซับซ้อนอย่างนี้
บอกติดต่อทางเฟซบุคหรือยัง
ติดต่อแล้วแต่ไม่มีใครอ่านมีแต่ข้อความตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
แล้วที่ช้ำใจเห็นโปรกลางเดือนลดราคาลงมาอีกใจลาซาด้า
เอ่อ...
สรุป
ผมผิดเองที่คาดหวังว่าตัวสินค้าZMIเป็นสินค้าที่ดีมีมาตรฐาน และการจัดจำหน่ายมาตรฐานก็น่าจะมีมาตรฐานที่ดีเหมือนสินค้า
ปล.คอมแฮงค์เคาะเว้นวรรคไม่ได้อ่านจะงงๆหน่อยขอโทษด้วยนะครับ
[CR] รีวิวการสั่งสินค้าในเวปZMI
ไถเฟซบุ๊คแล้วเด้งโฆษณา powerbank ของ ZMIรุ่นใช้กับMagsafeได้ แล้วมีแถวเคส(เคสเฉยๆๆเพราะมีเยอะ)
เลยสั่งไปวันที่ 13 กุมภา ตอน 9:39 ตามเวลาในเวป ชำระเงิน 9:41
ตอนเวลา 14:38 ได้รับเมลว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้วพร้อมด้วยเลขติดตามพัสดุ
โดยปกติสั่งของส่งจากกรุงเทพมาที่บ้านแถวนครปฐมก็ส่งวันนี้พรุ่งนี้ก็ได้รับ
วันที่ 14 กุมภาวันวาเลนไทน์
เช็คพัสดุจากเวปผู้จัดสั่งสินค้ารอจนบ่ายเข้าไปเช็ค
สินค้าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
เห้ย...แล้วมันอยู่ไหนฟ่ะ
สรุปไม่มีสินค้าหรือของใดๆมาส่ง
เลยโทรไปเช็คกับบริษัทที่จัดส่งสินค้า
เช็คข้อมูลเสร็จ เลขจัดส่งไม่ใช่ชื่อลูกค้า และเบอร์โทรลูกค้า
หน้าแหกเลยเรา
เข้าไปที่เวป ZMI หาเบอร์ติดต่อหายังไงก็ไม่เจอ
จนไปเจอเบอร์โทรแจ้งเคลมสินค้า
โทรไปถามก็โอนสายไปให้แผนกไหนก็ไม่รู้มาคุย
ได้ความว่าเกิดการผิดพลาดในการให้ข้อมูลกับลูกค้า(อะไรฟ่ะ)
แล้วแจ้งว่าจะประสานงานให้แล้วจะแจ้งลูกค้า...
สรุป...ต้องโทรตามเองอีก
15 กุมภาวันก่อนหวยออก
บริษัทเริ่มทำงาน 8:30 คิดว่าจะติดต่อมา รอจน9:00กว่าๆเ ลยโทรไป
ได้รับคำตอบมาจะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าวันนี้....(ตอบง่ายดี)
ที่ส่งสัยคือ
1.มาตรฐานการทำงานของบริษัทหรือผู้จัดจำหน่ายคืออะไร
จะอ้างว่ามีการขายหลายแพลทฟอร์มมันไม่ใช่ถ้าคุณมีการจำหน่ายหลายช่องทางคุณก็ต้องมีพนักงานให้พอกับการทำงานซิ
2.ในเวปเบอร์ติดต่อไม่มีเลยและก็ไม่มีอะไรเลยมีแต่รีวิวอวยสินค้า
ผมมั่นใจในตัวสินค้านะแต่ไม่มั่นใจการจัดจำหน่าย
การติดตามติดต่อกับตัวบริษัทที่จัดจำหน่ายทำไมมันลึกลับซับซ้อนอย่างนี้
บอกติดต่อทางเฟซบุคหรือยัง
ติดต่อแล้วแต่ไม่มีใครอ่านมีแต่ข้อความตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
แล้วที่ช้ำใจเห็นโปรกลางเดือนลดราคาลงมาอีกใจลาซาด้า
เอ่อ...
สรุป
ผมผิดเองที่คาดหวังว่าตัวสินค้าZMIเป็นสินค้าที่ดีมีมาตรฐาน และการจัดจำหน่ายมาตรฐานก็น่าจะมีมาตรฐานที่ดีเหมือนสินค้า
ปล.คอมแฮงค์เคาะเว้นวรรคไม่ได้อ่านจะงงๆหน่อยขอโทษด้วยนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้