สั่งของในลาซาด้า เคอรี่ไม่ยอมมาส่งถึง2ครั้ง เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ตาม เสียสุขภาพจิต จะฟ้อง สคบ.ได้ไหม?

ผมสั่งซื้อโต๊ะทำงานปรับระดับได้ครั้งแรก 12 เดือน 2 ของไม่มาส่งแล้วบอกว่าลูกค้าปฏิเสธขนส่งตาตีกลับโรงงานซึ่งไม่มีใครติดต่อมาเลยแจ้ง lazada ก็เฉยบอกว่าทำอะไรไม่ได้เป็นที่ระบบพอมาครั้งล่าสุด 2 เดือน 2 สั่งสินค้าตัวเดิมร้านเดิมผมก็บอกร้านค้าแล้วว่าให้เปลี่ยนขนส่งได้ไหมเพราะว่าขนส่งเก่าเป็นเคอรี่ไม่ยอมมาส่งร้านค้าบอกว่าอยู่ที่ lazada เปลี่ยนไม่ได้ผมตามตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 12 วันละ 2-3 รอบร้านค้าขนส่ง lazada หาคำตอบให้ผมไม่ได้ว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่จนวันที่ 12 17:00 น ระบบพึ่งขึ้นว่าของตีกลับเข้าร้านค้าเพราะลูกค้าปฏิเสธการรับซึ่งไม่มีขนส่งติดต่อมาเลยอย่างนี้ผมเสียหายทาง lazada แต่ชดเชยยังไงล่ะครับล่าสุดจะให้คูปอง100บาท2ใบซึ่งมันไม่สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นได้ใช้หักแล้วก็ยังแพงกว่าซื้อช่วงโปร2.2อยู่ดีแล้วแบบนี้ผมต้องไปรอซื้อช่วง3.3รึป่าวแล้ว
กล้าการันตีรึป่าวของจะมาส่ง ไม่ใช่หลอกให้สั่งแล้วเทไม่มาส่งอีก ผมเสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ตามสินค้าเสียสุขภาพจิต ลาซาด้าจะรับผิดชอบยังไง หรือจะให้ฟ้อง สคบ.ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่