ซื้อคูปองล้างแอร์ power buy มา นัดล้างแอร์โดนเบี้ยว

ขอสอบถามท่านสมาชิก เนื่องจากซื้อคูปองล้างแอร์ 4 เครื่อง power buy มา ประมานกลางปีที่แล้ว แล้วโดนเทถึง 2 ครั้ง มีใครเคยเจอบ้าง จะทำเรื่องคืนก็ไม่ยอม แบบนี้ร้องเรียน สคบ. ได้ไหมครับ

ครั้งแรก
- มีการโทรเข้า callcenter เพื่อนัดหมายล้างแอร์ ประมานเกือนปลายปีที่แล้ว
- เจ้าหน้าที่แจ้งจะให้สาขาติดต่อมา หลังจากนั้นก็เงียบหายไป

ครั้งที่2
- โทรเข้า callcenter วันที่ 8/2/2566  เพื่อนัดหมายล้างแอร์ 4 เครื่อง วันที่ 11/2/2566
- callcenter  ส่งต่อให้สาขา ทางสาขาให้แอดไลน์สาขา แคปภาพคำสั่งซื้อส่งไป
- หลังจากนั้นคุยหายไป จนทักไปถามอีกทีวันที่ 9/2/2566 แจ้งว่านัดหมายแล้ว แล้วให้เบอร์หัวหน้าช่างมาให้เราโทรไปคุยเอง
- พอโทรถามหัวหน้าช่าง วันที่ 10/2/2566 เวลา 15:55 ว่าจะเข้ามากี่โมง ช่างแจ้งว่าเดวให้คำตอบตอนเย็น แล้วหลังจากนั้นก็หายไป
- เช้าวันที่ 11/2/2566 เวลา 8:57 โทรหาช่าง ถามว่าจะเข้ามากี่โมง ช่างบอกบ่าย4โมง เลยบอกไปว่าล้างทันหรอครับ 4เครื่อง ช่างแจ้งว่าเดวขอคุยกับสาขาสักครู่
- สักพัก สาขาโทรมาแจ้งว่า ช่างไม่ว่างเข้ามาล้างวันนี้ ให้นัดวันอื่น คืออะไร งงมาก

อยากสอบถามสมาชิกว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เนื่องจากโทรหา callcenter จะทำเรื่องคืน callcenter แจ้งว่าคืนไม่ได้ ต้องคืนภายใน7วันหลังซื้อ เราสามารถไปร้องเรียนที่ สคบ. ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่