มาแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ผ่านการเลือกซื้อของร้านที่ชื่อ BJ Home ซึ่งเป็น Lazpick ของลาซาด้าค่ะ
ซื้อของ2.2 กดปุ๊บ สินค้าขึ้นสถานะแพ็คของทันที ผ่านไปจนกระทั่งวันนี้วันที่ 10 กุมภา ยังไม่มีของส่ง ตอบมาในแชทว่า สินค้าดีเลย์ หมายความว่าไง
ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราติดต่อลาซาด้าบอกให้ยกเลิกก็ไม่ยอมทำให้ บอกร้านค้าขึ้นสถานะแพ็คแล้ว ของอยู่ระหว่างจัดส่ง ไม่สามารถยกเลิก หากของมาถึงให้ปฏิเสธ บลา ๆๆๆๆ ขี้เกียจฟัง เพราะไม่ใช่การแก้ปัญหา
แน่นอนอยู่แล้ว จนกระทั่งวันนี้ ร้านค้าส่งก็ยังไม่ส่งของ แถมบอกสินค้าดีเลย์ คำถามคือ หากดีเลย์แล้วเอาที่ไหนมาคลิกแพ็คแล้วตั้งแต่แรก
คอลเซ็นเตอร์ลาซาด้าก็แจ้งว่า ของต้องจัดส่งภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ วันนี้ วันที่ 10 ก็คิดอยู่แล้วว่าการส่งของคงไม่มีอยู่จริงเช่นดังคิด
เพิ่งวางหูจากคอลเซ็นเตอร์ จนท. บอกว่า การส่งเรื่องยกเลิกใช้เวลา 1-2 วันทำการ การยกเลิกใช้เวลา 5-7 วันทำการ
ตัดกลับมาที่แชทร้านค้า เราแชทไปที่ร้านบอกให้ยกเลิกเพราะไม่สามารถส่งสินค้ามาให้ได้ สิ่งที่มันตอบกลับมาคืออย่างพีค ถามเรากลับว่า " why???"
#ต่ำตมได้อีก
ราคาสินค้าไม่ถึงร้อยบาท แต่ประสบการณ์ครั้งนี้ ฉันจะต้องขยาย และบอกให้ทุกคนรู้ว่า อย่าไปเชื่อพวกร้านที่อยุ่ใน LAZPICK เพราะคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถอธิบายลูกค้าอย่างเราได้ด้วยซ้ำว่าทำไมร้านขี้โกงพวกนี้มันถึงสามารถเข้ามาอยู่ใน ระบบ Lazpick ได้ หึหึ
เราจะยังตามเรื่องเอาเงินคืนต่อไป เพราะสลึงเดียวก็ไม่สมควรให้ร้านพรรค์นี้ และลาซาด้า เราคงซื้อของเธอน้อยลงอีกมาก ขาดลูกค้าย่อย ๆ ไปอีกหนึ่งคน ไม่เป็นไรอยู่แล้วละนะ
แชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ร้าน LAZpick กดแพ็คสินค้าแต่ไม่ยอมส่งของ ยกเลิกไม่ได้ ลาซาด้าเฉยมากไม่แก้ปัญหาใด ๆ
ซื้อของ2.2 กดปุ๊บ สินค้าขึ้นสถานะแพ็คของทันที ผ่านไปจนกระทั่งวันนี้วันที่ 10 กุมภา ยังไม่มีของส่ง ตอบมาในแชทว่า สินค้าดีเลย์ หมายความว่าไง
ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราติดต่อลาซาด้าบอกให้ยกเลิกก็ไม่ยอมทำให้ บอกร้านค้าขึ้นสถานะแพ็คแล้ว ของอยู่ระหว่างจัดส่ง ไม่สามารถยกเลิก หากของมาถึงให้ปฏิเสธ บลา ๆๆๆๆ ขี้เกียจฟัง เพราะไม่ใช่การแก้ปัญหา
แน่นอนอยู่แล้ว จนกระทั่งวันนี้ ร้านค้าส่งก็ยังไม่ส่งของ แถมบอกสินค้าดีเลย์ คำถามคือ หากดีเลย์แล้วเอาที่ไหนมาคลิกแพ็คแล้วตั้งแต่แรก
คอลเซ็นเตอร์ลาซาด้าก็แจ้งว่า ของต้องจัดส่งภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ วันนี้ วันที่ 10 ก็คิดอยู่แล้วว่าการส่งของคงไม่มีอยู่จริงเช่นดังคิด
เพิ่งวางหูจากคอลเซ็นเตอร์ จนท. บอกว่า การส่งเรื่องยกเลิกใช้เวลา 1-2 วันทำการ การยกเลิกใช้เวลา 5-7 วันทำการ
ตัดกลับมาที่แชทร้านค้า เราแชทไปที่ร้านบอกให้ยกเลิกเพราะไม่สามารถส่งสินค้ามาให้ได้ สิ่งที่มันตอบกลับมาคืออย่างพีค ถามเรากลับว่า " why???"
#ต่ำตมได้อีก
ราคาสินค้าไม่ถึงร้อยบาท แต่ประสบการณ์ครั้งนี้ ฉันจะต้องขยาย และบอกให้ทุกคนรู้ว่า อย่าไปเชื่อพวกร้านที่อยุ่ใน LAZPICK เพราะคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถอธิบายลูกค้าอย่างเราได้ด้วยซ้ำว่าทำไมร้านขี้โกงพวกนี้มันถึงสามารถเข้ามาอยู่ใน ระบบ Lazpick ได้ หึหึ
เราจะยังตามเรื่องเอาเงินคืนต่อไป เพราะสลึงเดียวก็ไม่สมควรให้ร้านพรรค์นี้ และลาซาด้า เราคงซื้อของเธอน้อยลงอีกมาก ขาดลูกค้าย่อย ๆ ไปอีกหนึ่งคน ไม่เป็นไรอยู่แล้วละนะ