สั่งขนมจากลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 10/11/67 จนวันนี้ 20/11/67 ยังไม่ได้ขนม

ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ลาซาด้าของเรา ครั้งนี้คิดว่าคงครั้งสุดท้ายล่ะค่ะ

ครั้งแรกสั่งอาหารแมว ผ่านไป 2-3 วัน ไม่มีอัพเดทสถานะใดๆ แชทถามร้านก็ไม่ตอบเลยยกเลิกออเดอร์ไปซื้อช่องทางอื่น
พอครั้งที่ 2 เนื่องจากอ่านรีวิวว่าเลย์รสไข่เค็มอร่อย ก็เลยอยากลองชิมดูบ้าง ก็เจออยู่สองร้าน
ร้านแรก สั่งไปวันที่ 8/11 จนถึง 10/11 สิบโมงกว่าๆ ยังไม่แพคเลยแชทถามมีของใช่ไหม ก็ไม่มีมนุษย์ตอบมีแต่บอทพอสองทุ่มกว่าสถานะไม่อัพเดทอีกรวมถึงไม่มีการตอบกลับใดๆ เลยยกเลิกออเดอร์ไป (ถ้ามีจนท.ตอบอาจจะไม่ยกเลิก) ก็มาสั่งร้านที่สองในวันเดียวกันคือ 10/11 (ก่อนสั่งแชทถามร้านแล้วมีของใช่ไหม เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นของหายาก)  บอทตอบมาว่ามีก็เลยกดสั่งไป พอวันที่ 12/11 มีสถานะอัพเดทว่าแพคสินค้าแล้วและมีเลขพัสดุก็โอเคล่ะ คงได้กิน แต่ไปๆ มาๆ เลขพัสดุหายไปวันไหนไม่รู้และสถานะก็ไม่มีอะไรอัพเดทอีกเลยจนถึงวันนี้

รอนานจนคิดว่าไม่น่าจะได้กินล่ะ หรืออาจจะได้รสอื่นแทน (เพราะมี 1 รีวิวบอกว่าร้านส่งรสอื่นมาให้) เลยไม่คาดหวังแล้ว แต่ไม่อยากยกเลิกออเดอร์
เพราะคิดว่าถ้าร้านไม่ส่งหรือไม่มีของร้านควรเป็นฝ่ายยกเลิกเอง  และถ้าเรายกเลิกบ่อยๆ น่าจะมีประวัติไม่ดี  เมื่อวานก็เลยโทรถาม CC
เพราะอยากรู้ถ้าลูกค้าไม่ยกเลิกและร้านไม่ส่งกี่วันระบบจะยกเลิกออเดอร์ CC เลยบอกว่าตอนนี้สินค้าถึงบางปะอินแล้ว ห๊ะ ยังจะส่งหรือนี่ ช้าขนาดนี้นึกว่าส่งจากเมืองนอก เลยแจ้ง CC ไปตามตรงว่าไม่ได้อยากกินแล้วไปสั่งซื้อช่องทางอื่นมาแล้ว (สั่งเทสโตไข่เค็มมากินแทน) CC เลยบอกว่าสินค้าแพคและจัดส่งแล้วยกเลิกไม่ได้ ให้ลูกค้ารอปฏิเสธตอนรับของ 

เค้าแนะนำมาแบบนี้ แต่จริงๆ ในแอปมีให้กดยกเลิกอยู่นะคะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง งงกับร้านค้าในลาซาด้ามาก ไม่พร้อมมาลงขายทำไม เข็ดเลย





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่