หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าในลาซาด้าสามารถปฏิเสธไม่ขายของให้ลูกค้าได้หรือไม่?
กระทู้คำถาม
Lazada
ขอคำแนะนำครับ
ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าโดยจ่ายเงินมาให้ก่อนล่วงหน้า จึงกดรับพร้อมส่ง แต่ระหว่างรอจัดส่งสินค้า ลูกค้าส่งข้อความแชทแสดงความไม่เป็นมิตรและกร้าวร้าว รู้สึกว่าขายสินค้าไปก็คงมีปัญหาตามมาในภายหลังแน่ ขอคำแนะนำว่าจะทำอย่างไรจึงจะสามารถยกเลิกไม่ขายและคืนเงินให้ลูกค้าได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวความยอดแย่ ของการสั่งสินค้าบริษัท Coca-Cola ผ่าน Shopee ค่ะ
15 ธค ประมาณสองทุ่มเราได้สั่งซื้อโค้กใน shopee ไปประมาณสองพันกว่าบาท เพราะเห็นว่าส่งฟรี และไม่ต้องไปแบกเองให้ปวดหลัง ปรากฎหลังชำระขึ้นว่าจัดส่งภายใน 20 ธค อันนี้ก็เริ่มเซ็งละ เพราะไม่นึกว่าจะช้า แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 1770412
ลาซาด้าไม่ส่งของ ทักแชทไม่ตอบ ยกเลิกไม่ได้ ต้องทำไง
สั่งของจากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 12 ธค 64 จนตอนนี้ 20 ธค 64 ของยังบรรจุยังไม่ส่งเลย ของก็สั่งอยู่ในประเทศ จะกดยกเลิกก็ไม่ได้ ให้ปฏิเสธสินค้า แล้วจะปฏิเสธไม่รับสินค้าได้อย่างไร ในเมื่อไม่ส่งสินค้า
สมาชิกหมายเลข 4098791
แชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ร้าน LAZpick กดแพ็คสินค้าแต่ไม่ยอมส่งของ ยกเลิกไม่ได้ ลาซาด้าเฉยมากไม่แก้ปัญหาใด ๆ
มาแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ผ่านการเลือกซื้อของร้านที่ชื่อ BJ Home ซึ่งเป็น Lazpick ของลาซาด้าค่ะ ซื้อของ2.2 กดปุ๊บ สินค้าขึ้นสถานะแพ็คของทันที ผ่านไปจนกระทั่งวันนี้วันที่ 10 กุมภา ยังไม่มีของส่ง ตอบ
apiradeeaun
ลาซาด้า ควรปรับปรุง ขั้นตอนการยกเลิกสินค้า?!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิชั้นสั่งซื้อสินค้าให้สามี แบบเรียกเก็บเงินปลายทาง แต่สามีมาบอกวันรุ่งขึ้นว่าสั่งสินค้า..ผิดรุ่น!!!! ซึ่งสถานะอยู่ระหว่าง กำลังดำเนินการ แชทถามร้านค้า แจ้งจะมีรถมารับสินค้า ตอน 10 โ
สมาชิกหมายเลข 4068787
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Lazada และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel
แชร์ประสบการณ์ซื้อของจาก ลาซาด้า และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel Order #220198847917331 ผมสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งในลาซาด้า ซึ่งปกติร้านนี้จะส่งของเร็วมาก บริการดี แต่รอบนี้ผมสั่งของเมื่อวั
radicalimage
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
เดี่ยวนี้ shopee ห้ามรู้ค้าเข้าไปรับสินค้าเองแล้วหรือครับ
เดี่ยวนี้นโยบายของ shopee ห้ามลูกค้าเข้าไปรับสินค้าทึ่ศูนย์กระจายสินค้าแล้วหรือครับ ของบริษัทอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย เพราะเราต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะได้สินค้าใช่หรือเปล่า พอดีสั่งเครื่องมือช่างไปครับ เช
สมาชิกหมายเลข 5638357
เตือนภัย การโฆษณาเกินจริง lazmall ของลาซาด้า
ดิฉันได้สั่งปั๊มน้ำ Hitachii 400 watt รุ่น WM-PV400 GX2DGROAS เมื่อวันที่ 13 พย. 67 เพื่อมาใช้ในบ้านและได้รับสินค้าประมาณวันที่ 17 พย. 67 โดยยังไม่ได้แกะกล่องบรรจุภัณฑ์แต่อย่างไร โดยสภาพสินค้ายั
สมาชิกหมายเลข 7319495
ขอสอบถามเกี่ยวกับการซื้อขายใน Shopee ทีค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าท่านนึงกดสั่งซื้อของมาในเวลา 17:00น. และมาขอยกเลิกสินค้าในเวลา 19:30น. ซึ่งเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ร้านค้าแพ็คเรียบร้อบแล้ว ลูกค้ากดขอยกเลิกคำสั่งซื้อให้เหตุผลว่าต้องเปลี่ยนที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7981841
JIB Online ใน Shopee ยกเลิกสินค้าที่กดตอนได้ส่วนลดแล้วแจ้งว่าหมด แต่ไปเปิดขายใหม่ปรับราคาขึ้น ?
ตามรูปเลยครับ ผมกดสั่งซื้อเคสในวันที่ 12.12 ที่ผ่านมา ราคาตอนแรก 9990 ผมกดส่วนลดได้เหลือ 7600 บาท แล้วผ่านไปวันนึงทางร้านก็ได้มีการทักมาถามผมว่า สินค้าตัวนี้เป็นตัวที่เอามาถ่ายรูปโชว์นะ แต่ไม่มีตำหนิ
สมาชิกหมายเลข 1895392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าในลาซาด้าสามารถปฏิเสธไม่ขายของให้ลูกค้าได้หรือไม่?
ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าโดยจ่ายเงินมาให้ก่อนล่วงหน้า จึงกดรับพร้อมส่ง แต่ระหว่างรอจัดส่งสินค้า ลูกค้าส่งข้อความแชทแสดงความไม่เป็นมิตรและกร้าวร้าว รู้สึกว่าขายสินค้าไปก็คงมีปัญหาตามมาในภายหลังแน่ ขอคำแนะนำว่าจะทำอย่างไรจึงจะสามารถยกเลิกไม่ขายและคืนเงินให้ลูกค้าได้