ร้านค้าในลาซาด้าไม่ส่งของ ขึ้นสถานะแพ็คสินค้าแล้วแต่ไม่ส่ง

กระทู้คำถาม

คือเราสั่งเก้าอี้แคมป์ปิ้งไป ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 แต่จนปัจจุบันก็เดือนกันยายนแล้ว ไม่ส่งของซักที เคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว ก็มีอีเมล์ส่งมาหาเราว่าติดต่อร้านค้าไม่ได้ สุดท้ายก็ให้เราติดต่อยกเลิกกับร้านเอง เราก็บอกไปแล้วว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ทักไปก็มีแค่ข้อความอัตโนมัติ พอเราแชทกับลาซาด้าติดต่อพนักงานก็แบบเดิม ก็ให้คำตอบเราว่าติดต่อร้านไม่ได้ ให้เราติดต่อยกเลิกกับร้านเอง เพราะว่าร้านเป็นคนส่งของเอง ยกเลิกก็ไม่ได้คืนเงินก็ไม่ได้ คือมันนานมากๆเลยค่ะ ทางลาซาด้าไม่มีมาตรการอะไรเลยกับร้านที่ไม่ยอมส่งของเลยหรอคะ  เจอแบบนี้เซ็งมาก😔 ใครพอมีวิธีแก้ไขมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่