หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าในลาซาด้าไม่ส่งของ ขึ้นสถานะแพ็คสินค้าแล้วแต่ไม่ส่ง
กระทู้คำถาม
Lazada
คือเราสั่งเก้าอี้แคมป์ปิ้งไป ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 แต่จนปัจจุบันก็เดือนกันยายนแล้ว ไม่ส่งของซักที เคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว ก็มีอีเมล์ส่งมาหาเราว่าติดต่อร้านค้าไม่ได้ สุดท้ายก็ให้เราติดต่อยกเลิกกับร้านเอง เราก็บอกไปแล้วว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ทักไปก็มีแค่ข้อความอัตโนมัติ พอเราแชทกับลาซาด้าติดต่อพนักงานก็แบบเดิม ก็ให้คำตอบเราว่าติดต่อร้านไม่ได้ ให้เราติดต่อยกเลิกกับร้านเอง เพราะว่าร้านเป็นคนส่งของเอง ยกเลิกก็ไม่ได้คืนเงินก็ไม่ได้ คือมันนานมากๆเลยค่ะ ทางลาซาด้าไม่มีมาตรการอะไรเลยกับร้านที่ไม่ยอมส่งของเลยหรอคะ เจอแบบนี้เซ็งมาก😔 ใครพอมีวิธีแก้ไขมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดนลาซาด้าโกงบ้าง
สั่งซื้อของในลาซาด้าแต่รอนานเลยกดยกเลิกสินค้าแล้วขอเงินคืน แต่ไม่โอนคืนแล้วยังไม่สามารถเข้าไปดูรายการทยการที่เคยสั่งซื้อได้ เพราะข้อมูลหายไปไหนก็ไม่รู้ แบบนี้จะต้องทำยังงัยดี เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 8571408
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ลาซาด้าได้ยังไง ใครพอทราบบ้างคะ
คือเราไปสั่งซื้อของในลาซาด้ามา แล้วสถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแต่เรายังไม่ได้ของแล้วก็ไม่มีสายของขนส่งไหนโทรมาด้วย เราเลยทำเรื่องขอคืนเงิน ที่นี้ลาซาด้าก็คืนเงินมาเข้าในวอลเล็ต ซึ่งเรายังไม่เคยเปิด
สมาชิกหมายเลข 1174978
ตามสินค้าเลขพัสดุTB000033721DB
สั่งเครื่องซักผ้าจากลาซาด้าเมื่อวันที่12ธันวา2567 สถานะอยู่ที่เตรียมจัดส่งเกือบเดือนแล้ว พอเชคกับร้านบอกว่าผู้รับปฎิเสธรับของ เชคเลขพัสดุก็ไม่พบข้อมูล จนปัญาแล้วค่ะ รอมาเกือบเดือน สถานะคงเดิม ถามไปบอก
สมาชิกหมายเลข 8580620
แชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ร้าน LAZpick กดแพ็คสินค้าแต่ไม่ยอมส่งของ ยกเลิกไม่ได้ ลาซาด้าเฉยมากไม่แก้ปัญหาใด ๆ
มาแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ผ่านการเลือกซื้อของร้านที่ชื่อ BJ Home ซึ่งเป็น Lazpick ของลาซาด้าค่ะ ซื้อของ2.2 กดปุ๊บ สินค้าขึ้นสถานะแพ็คของทันที ผ่านไปจนกระทั่งวันนี้วันที่ 10 กุมภา ยังไม่มีของส่ง ตอบ
apiradeeaun
ลาซาด้าไม่ส่งของ ทักแชทไม่ตอบ ยกเลิกไม่ได้ ต้องทำไง
สั่งของจากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 12 ธค 64 จนตอนนี้ 20 ธค 64 ของยังบรรจุยังไม่ส่งเลย ของก็สั่งอยู่ในประเทศ จะกดยกเลิกก็ไม่ได้ ให้ปฏิเสธสินค้า แล้วจะปฏิเสธไม่รับสินค้าได้อย่างไร ในเมื่อไม่ส่งสินค้า
สมาชิกหมายเลข 4098791
เดี๋ยวนี้ร้านในลาซาด้า ขายสินค้าแบบไร้กำหนดเวลาส่งสินค้าแล้ว ไม่เดือดร้อนใดๆ อยากส่งวันไหนก็ได้แล้ว
เพิ่งเจอร้านกำหนดส่งวันนี้ 22 ก.พ. แต่สถานะยังอยู่แพ็คสินค้าเลย สั่งไปตั้งแต่16 ก.พ. เมื่อวานยกเลิกคำสั่งไป วันที่ 21 ก.พ. เพราะสถานะแพ็คสินค้าเสร็จเรียบร้อยอยู่เลย ยังไงก็ไม่ได้วันนี้แน่นอน ถ้าส่งวัน
MTG MAN 6395
รีวิว ลาซาด้า ไม่น่าหลงไปใช้บริการ
เนื่องจากเราได้สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าค่ะ แต่รอนานแล้ว 3-4 วันสถานะยังคงขึ้นแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ส่งสินค้าซักที เลยติดต่อหาร้านค้า ร้านบอกให้รอ แต่ไม่บอกว่
สมาชิกหมายเลข 4753194
Camp on desert in Saudi Arabia 🏜️
เมื่อเพื่อนชาวซาอุชวนไปปิกนิกกลางทะเลทรายในวันที่อากาศเย็น 7องศา และลมแรงมากกก🌪️ ต้องเข้าไปนั่งหลบอยู่ในรถเป็นชั่วโมง แต่พอช่วงเย็นลมเริ่มเบาลงก็ออกมาช่วยเพื่อนทำ(ชิม)อาหาร&n
พาผู้เที่ยว-Paapooteaw
สั่งของที่ Lazada ขอคืนเงินยากมากค่ะ
เมื่อวานสั่งของกับลาซาด้าไป ร้านค้าของหมด เราสั่งให้มาส่งออฟฟิศ กลัวว่าส่งช้าจะติดวันหยุด เลยจะกดเปลี่ยนที่อยู่ ปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ งงมาก ถามจนทลาซาด้าบอกว่าเปลี่ยนข้ามเขตเปลี่ยนไม่ได้ งงค่ะ เปลี
Three Birthday
มีปัญสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า Lazada ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้
รบกวนหน่อยค่ะ ตามหัวข้อ มีปัญหาสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้ ทางขนส่งของ flash express เข้ามารับสินค้าแล้วแต่โทรแจ้งว่า สแ
สมาชิกหมายเลข 8502905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าในลาซาด้าไม่ส่งของ ขึ้นสถานะแพ็คสินค้าแล้วแต่ไม่ส่ง
คือเราสั่งเก้าอี้แคมป์ปิ้งไป ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 แต่จนปัจจุบันก็เดือนกันยายนแล้ว ไม่ส่งของซักที เคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว ก็มีอีเมล์ส่งมาหาเราว่าติดต่อร้านค้าไม่ได้ สุดท้ายก็ให้เราติดต่อยกเลิกกับร้านเอง เราก็บอกไปแล้วว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ทักไปก็มีแค่ข้อความอัตโนมัติ พอเราแชทกับลาซาด้าติดต่อพนักงานก็แบบเดิม ก็ให้คำตอบเราว่าติดต่อร้านไม่ได้ ให้เราติดต่อยกเลิกกับร้านเอง เพราะว่าร้านเป็นคนส่งของเอง ยกเลิกก็ไม่ได้คืนเงินก็ไม่ได้ คือมันนานมากๆเลยค่ะ ทางลาซาด้าไม่มีมาตรการอะไรเลยกับร้านที่ไม่ยอมส่งของเลยหรอคะ เจอแบบนี้เซ็งมาก😔 ใครพอมีวิธีแก้ไขมั้ยคะ