ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่าผมสั่งสายชาร์ทไอโฟนซึ่งร้านค้าอยู่ภายใต้ลาซาด้า ซึ่งสินค้านั้นบอกว่ารับประกันการเคลม 1 ปี แต่ถ้าสินค้ามีปัญหาสามารถคืนของหรือเอาเงินคืนได้แค่ 7 วัน ซึ่งผมจึงได้ทำการติดต่อไปกับทางร้านค้าโดยการถ่ายภาพพร้อมวิดิโอส่งให้ดู ทางร้านจึงตัดสินใจส่งสินค้ามาให้ผมภายใน 1-2วัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีการส่งหมายเลขพัสดุแต่แต่อย่างใด ผมจึงติดต่อทางแชทลาซาด้าเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งทางลาซาด้าพอได้คุยและทราบสาเหตุจึงบอกผมว่าจะทำการให้คืนสินค้าได้เป็นกรณีพิเศษ จนกระทั่งวันนี้ทางร้านค้าได้ส่งพัสดุมาให้ผมอีกครั้งและไม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิม ผมจึงได้ติดต่อไปยังแชทลาซาด้าอีกครั้งว่าเขาส่งมาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ แต่ทางลาซาด้ากลับบอกมาว่าสินค้ามันเลย7วันแล้วคืนไม่ได้ ผมเลยถามไปว่าแล้วที่คุยกันก่อนหน้านี้คืออะไรที่บอกว่าจะแสดงความรับผิดชอบให้ แต่สุดทื้ายก็เงียบ ผมในฐานะผู้บริโภคคนนึงยอมรับว่าผิดหวังกับการทำงานของลาซาด้ามาก เพราะเวลาจะซื้อของออนไลน์จะสั่งทางนี้มากกว่าทาง Shoppee แต่การบริการหลังการขายช้อปปี้ดีกว่าเยอะมากในเรื่องให้ความเป็นทำต่อผู้บริโภคคือของ ช้อปปี้ถ้ามีหลักฐานชัดเจนเขาเลือกจะคืนเงินให้รานค้าก่อนเลย ซึ่งที่ผมมาพิมพ์ในเว็บบอร์ดเพื่ออยากให้คนอื่นๆเห็นระบบการทำงานของลาซาด้าว่าห่วยแตกขนาดไหน เป็นไปได้อย่าไปซื้อเพราะถ้าซื้อแล้วได้ของไม่ดีอยากมากที่จะได้ของหรือเงินคืน
ป.ล.ผมมีประวัติการแชทกับทางร้านหรือกับทางลาซาด้าทั้งหมด และจนถึงตอนนี้ผมก็อยากให้ทางลาซาด้าแสดงความรับผิดชอบตรงนี้อยู่นะ เพราะมันเสียภาพลักษณ์ของบริษัทคุณอย่างมาก เลขคำสั่งซื้อสินค้าคือ 565078215296518
บริษัท ลาซาด้าไม่มีการบันทึกข้อมูลที่ผู้บริโภคเคยร้องเรียนเหรอครับ ไหนจะเรื่องหลอกลวงผู้บริโภคอีก
ป.ล.ผมมีประวัติการแชทกับทางร้านหรือกับทางลาซาด้าทั้งหมด และจนถึงตอนนี้ผมก็อยากให้ทางลาซาด้าแสดงความรับผิดชอบตรงนี้อยู่นะ เพราะมันเสียภาพลักษณ์ของบริษัทคุณอย่างมาก เลขคำสั่งซื้อสินค้าคือ 565078215296518