ลาซาด้ามีมาตรการอย่างกับผู้ค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
ด้วยสิ่งที่พบ ผู้ค้าโพสต์ขายสินค้า เมื่อทำการสั่งซื้อ
ให้เลขจัดส่ง แต่ไม่มีการดำเนินการจัดส่ง (ทราบที่หลังว่าไม่มีของ)
สอบถามแชทกับลาซาด้า ก็ได้คำตอบ (ไม่รู้จะมีบอทไว้ทำไม)
ผิดหวังกับ ลาซาด้า โดยคิดว่าเป็นค่าโง่แล้ว จะไม่ใช่บริการอีก
ที่เจ็บปวด คือลาซาด้า ได้สนใจที่จะตอบในระบบของตนเองเท่าไร
ของโพสต์ถามทางนี้ ดูซิจะว่าอย่างไร
ลาซาด้ามีมาตรการอย่างกับผู้ค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
ด้วยสิ่งที่พบ ผู้ค้าโพสต์ขายสินค้า เมื่อทำการสั่งซื้อ
ให้เลขจัดส่ง แต่ไม่มีการดำเนินการจัดส่ง (ทราบที่หลังว่าไม่มีของ)
สอบถามแชทกับลาซาด้า ก็ได้คำตอบ (ไม่รู้จะมีบอทไว้ทำไม)
ผิดหวังกับ ลาซาด้า โดยคิดว่าเป็นค่าโง่แล้ว จะไม่ใช่บริการอีก
ที่เจ็บปวด คือลาซาด้า ได้สนใจที่จะตอบในระบบของตนเองเท่าไร
ของโพสต์ถามทางนี้ ดูซิจะว่าอย่างไร