ลาซาด้ามีมาตรการอย่างกับผู้ค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ลาซาด้ามีมาตรการอย่างกับผู้ค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
ด้วยสิ่งที่พบ ผู้ค้าโพสต์ขายสินค้า เมื่อทำการสั่งซื้อ
ให้เลขจัดส่ง แต่ไม่มีการดำเนินการจัดส่ง  (ทราบที่หลังว่าไม่มีของ)
 สอบถามแชทกับลาซาด้า ก็ได้คำตอบ (ไม่รู้จะมีบอทไว้ทำไม)

ผิดหวังกับ ลาซาด้า โดยคิดว่าเป็นค่าโง่แล้ว จะไม่ใช่บริการอีก
ที่เจ็บปวด คือลาซาด้า ได้สนใจที่จะตอบในระบบของตนเองเท่าไร

ของโพสต์ถามทางนี้ ดูซิจะว่าอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่