บริษัทส่งอาหารสีม่วง ไม่คืนเงินจากการยกเลิกครับ ผมต้องการร้องเรียนให้ถึงที่สุด ต้องติดต่อหน่วยงานไหนครับ

ผมกดยกเลิกเนื่องจากใช้เวลาในการหาคนขับนานมากครับ 
ครั้งที่ 1 วันที่ 24 ม.ค. 66
ผมได้สั่งอาหารร้านข้าวมันไก่ แต่ใช้เวลานานมาก ในการหาคนขับ จึงตัดสินใจยกเลิก ไม่มีเงินโอนเข้า
จึงได้ติดต่อ call center และได้รับปากในสายสนทนาจะคืนภายใน 24 ชม แต่ไม่คืน
ครั้งที่ 2 วันที่ 28 ม.ค. 66
ผมได้โทรไปติดตามการคืนเงินอีกครั้ง Callcenter แจ้งว่าระบบล่มมาหลายวัน เลยไม่โอนเงิน
และแจ้งว่า ภายใน วะนจัตทร์ที่ 30 ม.ค. 66 ผมนะได้เงินคืน ผมได้ตั้งคำถามไปว่า หากผมไม่โทรตาม ระยบจะออกแบบการคืนเงินอย่างไร
พนักงานให้คำตอบไม่ได้ และแจ้งว่าจะสอบถามให้
ครั้งที่ 3 วันที่ 31 ม.ค. 66
ผมได้โทรไปติดตามเรื่องคืนเงิน เช่นเคย แต่ครั้งนี้แจ็คพอตแตก เจอพนักงานบริการไม่ดี และใช้อารมณ์ในการสนทนา ผมเสียค่าโทรกับพนักงานท่านนี้ ไป 33 นาที โดยไม่ได้อะไรเลย ล่าสุด ทางแผนก Call center คาดว่าเป็นหัวหน้า ได้โทรมากล่าวขอโทษ พร้อมจะอบรมพนักงานท่านนี้และให้ใบเตือนไปเรียบร้อย ผมแจ้งว่าให้ทางหัวหน้าและตัวเขาทบทวนเวียงสนทนา แล้วประเมินตัวเองว่าคำพูดถูกต้องไหมแต่ละประโยค อีกทั้งท่านนี้แจ้งว่าจะติดตามการคืนเงินให้ แต่ปัจจุบันยังไม่มีการคืนเงิน
ครั้งที่ 4 วันที่ 31 ม.ค. 66
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถโอนเงินคืนได้ ต้องให้ทางผม ส่งรายการเดินบัญชีให้กับทาง เพื่อที่จะคืนเงิน ผมแจ้งส่าผมไม่ยินยอนและไม่สะดวกที่จะให้ สาเหตุ เพราะ รายการเดินบัญชี เป็นกิจกรรมการใช้เงินส่วนตัว และคุณละเมิดสิทธิ์รวมทั้งจากความรับผิดชอบ เนื่องจากพนักงานได้แจ้งว่าจะคืนผมภายใน 24 ชม หากมีระบุในขั้นตอนยกเลิกว่า  จะไม่คืนเงินหากยกเลิก จากการหาคนส่งของนาน หรือหากยกเลิกต้องแนบรานการเดินบัญชี ผมคงตัดสินใจไม่ใช้บริการ สถานะปัจจุบัน ผมไม่ได้รับเงินคืน
ครั้งที่ 5 วันที่ 2 กุมภาพันธ์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องการคืนเงิน และแจ้งว่าให้โทรกลับ แต่ไม่โทรกลับ

ผมต้องการความยุติธรรม ผมไม่ได้รับเงินคืน ช่วยชี้แนะช่องทาวร้องเรียนด้วยครับ ผมอยากให้ชดเชยในสิ่งที่ผมเสียไปทุกอย่างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่